Phần 23: Điềm báo trước.

76 1 3
                                    


Hwang Cho Syeol giật mình tỉnh giấc, cảm giác inh ỏi trong đại não vẫn còn đó, cô lại ngủ quên, nhưng loại ác mộng ấy cô nhìn thấy lần này là lần đầu tiên. Nhìn đồng hồ trên tay hiển thị 6 giờ tối, Cho Syeol vội vỗ mặt bản thân vài cái cho tỉnh rồi chạy lên studio của Jungkook.

.

“Kookoo!”

“Ừ, vào đây!” Người bên trong lên tiếng.

“Anh sẽ hoàn thành nốt bản phối này rồi chúng ta đi ăn tối!” Jeon Jungkook ngồi nhìn vào màn hình máy tính, có vẻ đang chỉnh sửa gì đó.

“Mà Jungkook n-“

“Khuya nay anh có lịch quay In The Soop, đi 4 ngày.”

“À..Ừm.”

“Vừa nảy em định nói gì vậy?” Mắt vẫn dán vào màn hình.

“Kh..không có gì.” Cho Syeol vội trả lời anh rồi quay qua nhìn xung quanh, nhìn một hồi cũng chán, Cho Syeol bèn đi lại nhìn lên màn hình máy tính hiển thị những sóng âm loạn xạ.

“Hửm…Still with you? Anh đã ra bài này lâu lắm rồi mà?” Cho Syeol chợt phát hiện gì đó nên đã hỏi anh.

“File này là của anh Yoongi, đó là album tiếp theo của ảnh.”

“Em nghe thử bài này được không?”

“Đương nhiên không! Bài đó cả anh còn chưa nghe được, Yoongi huyng sẽ tét đít nếu anh lén nghe bài đó, anh ấy cảnh cáo vậy!”

“Hừm, căng thế!” Cho Syeol bĩu môi khinh bỉ rồi ủ rủ nói:” Nhưng mà nghe không được thì tiếc thật.”

“Chà.. em có thể nghe thử bài này, bản demo của bài title sắp tới!”

“Thật sao? Jeon Jungkook-ga lăng!” Cho Syeol nghe vậy liền vui mừng trở lại.

.

Sau khi xong việc, cả hai đến nhà hàng gần đó ăn mỳ tương đen, lúc đi về Cho Syeol ngủ quên mất nên Jungkook phải chở về, chăn ấm nệm êm mới lấy xe quay về công ty chuẩn bị đi quay.

Trong 4 ngày BTS vắng mặt tại công ty, staff phụ trách cũng được nghỉ, riêng những người làm content như cô vẫn phải tiếp tục đi làm. Nghĩ cũng thấy Ami hốt được ông chồng tuyệt vời như Taehyung. Có lịch trình quay nhưng vẫn không quên đem vợ con theo, còn đề nghị xây thêm một căn cho vợ con..

“Chán chết đi được..”

Cho Syeol nằm ườn trên bàn vừa lướt twt bằng điện thoại thì một thông báo nhắn tới.

@syhggj đã gửi cho bạn một video.

-Cho Syeol à, Bam Bam chiếm chổ của em rồi!

“Bam bam?” Cho Syeol tò mò ấn vào video xem, nội dung là Jeon Jungkook đang ngồi nhìn về phía xa xăm thì một con chó từ đâu chạy đến nhào vào lòng anh.

“Làm tốt lắm!” Jeon Jungkook lấy đồ chơi từ trong miệng chú chó tên Bam Bam kia, ôn nhu vuốt vuốt đầu của nó miệng thì khen hết lời. Ra là lúc nhìn xa xăm mà cô nghĩ là đang nhìn về phía con chó đó à?”

- Nhưng mà ai vậy?

-Suga

-Hở, sao hôm nay lại có tâm trạng ngồi quay vid thế? Hôm qua em nhớ là cãi nhau với vợ mà.

JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ