Cùng lúc đóTrong một bữa tiệc gần mười người. 9 trai 1 gái.
"Nào..cheer nào.. chúc cho album lần này của chúng ta thành công mĩ mãn!!!" Jung Ho Seok đứng dậy nâng ly.
-Nào.. 1,2,3 cheer!!!!
8 người còn lại ngồi trong bàn cũng đứng lên, không khí bây giờ rất sôi động nhưng lại có một người chống cằm tay ủ rũ đưa ly rượu lên.
"Này Taehyung, chú mày làm gì thế! Đứng lên!" là Nam Joon, trưởng nhóm.
"Ya.. Taehyung hyung đừng làm mất hứng mọi người mà!!! "_Jungkook.
"Phải đó, Taehyung, đứng lên đi anh!" Cô gái duy nhất trong bàn lên tiếng.
"Nào, Em gái của anh Sejin đã lên tiếng rồi kìa."
Cả đám hùa nhau nói.
"Nể mặt JiHye đi ! " SeJin.
"Được rồi! Em chỉ cheer thôi, hôm nay không uống nhiều đâu!!"
-OK luôn!!
- Làm lại nào... 1,2,3 Cheer!!
Như mọi người đã biết, người con gái duy nhất ngồi trong bàn là em gái của SeJin - Park JiHye. Cô hay đi theo anh trai mình đến đây nên mọi người ai cũng biết cô. Đặc biệt, đó là em dâu hụt của BTS đó, JiHye đã tỏ tình với Taehyung nhưng đã thất bại.
"Đáng lẽ hôm nay có thêm hai cô gái nữa rồi!!!" Kim Sang Hyung, người quản lí thứ hai của BTS đột nhiên lên tiếng khiến không khí một lần nữa chùn xuống.
"Haha.. nhưng không ngờ là vẫn vui đấy chứ??!" Không khí lại đi lên. Trong bàn nhậu là thế đấy.
...
Tan tiệc, Taehyung đang đợi bảo vệ lấy xe cho mình ngoài cổng thì Park JiHye chạy đến.
"Anh Taehyung!!"
"Có chuyện gì sao?" Taehyung nhìn cô bé trước mắt hỏi.
"Anh cho em đi nhờ nha, anh em xỉn mà vẫn muốn lái xe, em nhát lắm!!" Park JiHye ra vẻ tội nghiệp nói.
"Thôi được rồi! Người cùng cảnh ngộ với anh NamJoon, chờ bảo vệ ra rồi đi với anh!!" Kim Taehyung xoa xoa đầu cô nhóc trước mắt.
Park JiHye năm nay tuy đã 21 nhưng nét mặt cô bé vẫn còn ngây thơ, yếu đuối, mỗi khi nhìn vào cô ai cũng có cảm giác muốn được che chở, bảo vệ. Nhỏ chưa có bằng lái xe.
...
Trên xe.
"Anh Taehyung này!!"
"Hửm?"
"Nếu bây giờ em nói em thích anh thì sao?"
Taehyung phụt cười : " Em đùa gì vậy chứ?"
"Nhưng mà em thích anh mất rồi!!"
"..."
"Không nói thì đồng ý làm bạn trai em đó!!"
"1,2,3" Cô bé bắt đầu đếm.
"Ơ!" Nhưng với tốc độ điếm của cô bé thì anh vẫn không theo kịp.
"Vậy em là người yêu của anh rồi!! Em sẽ chụp lên vòng bạn bè!"
Thế là suốt cả buổi con bé cứ nhốn nháo khiến Taehyung bất lực.
Anh đâu biết trò đùa vừa rồi của cô bé là thật và nó sẽ làm đảo lộn cuộc sống của anh, sẽ sớm thôi!!
...
Bên Cho Syeol.
"Ưm.. mưa hả?" Vì ngoài trời mưa to quá nên đã làm Ami tỉnh giấc. Cô bật dậy đi ra ngoài sân thì thấy cô nhắm nghiền mắt, xung quanh thì là chất lỏng đỏ chói hoà vào nước mưa, bấy giờ cô mới phát hiện trên tay Cho Syeol có vết cắt khá sâu.
"Cho Syeol.. Cho Syeol? Mày sao vậy?" Ami hốt hoảng lay người cô.
"Ưm.. tao..đau .." Cho Syeol mơ hồ nói.
"Aiss..." Ami luống cuống dìu Cho Syeol xuống xe chạy đến bệnh viện Busan.
Do chổ của Cho Syeol mất hơn 1 tiếng mới đến trung tâm thủ đô Seoul nhưng chỉ mất 30 phút để đến bệnh viện thành phố bên cạnh - Busan nên Ami đã đưa Cho Syeol đến bệnh viện gần nhất.
...
"Bạn tôi bị sao vậy bác sĩ?!"
"Bạn cô uống phải chất kích thích nên khiến vết thương hở ra. Mong là cô chú ý đến bệnh nhân, đừng nên uống chất kích thích!!"
"À còn nữa, cháu nên đi siêu âm hoặc xét nghiệm để xem có bị nhiễm trùng không nhé!"
"Vâng! Cảm ơn bác sĩ!!"
*Ting*
Đột nhiên điện thoại của Ami vang lên thông báo.
"Con bé JiHye nó đăng gì này!!"
Ami giơ dòng thông báo lên cho Cho Syeol xem. Cả hai cô đã rất quý JiHye, con bé dễ thương đến vậy mà?
"Đâu?" Cho Syeol cất đi bộ mặt sướt mướt thay vào đó là bộ dạng hóng hớt.
Ami bấm vào, dòng chữ nóng hổi đập vào mắt cô.
+My new boyfriend..
Kèm theo đó là tấm ảnh cô bé giơ hai ngón tay trước màn hình, phía sau là Taehyung đang lái xe và nở một nụ cười qua kính chiếu hậu. Đèn trong xe rất sáng vì thế cô còn thấy rõ chiếc đồng hồ điện tử trên tay cô bé hiện thị chữ số 23:45, bài viết của cô bé đăng vào lúc 23:46 tức là bây giờ, hai người họ đang ở cùng nhau?
Nghĩ đến đây bàn tay của Ami run run.
Cho Syeol đưa mắt lên nhìn Ami, bạn bè có phúc cùng hưởng có hoạ cùng chia là đây sao?
Hôm trước thì Cho Syeol, nay là Kim Ami, cả hai đều thất tình chỉ trong thời gian ngắn.
"Haha.. k-không sao cả, con bé nó đùa thôi! Tao gọi Taehyung đây!"
_______
Truyện này nghiên về kiểu nữ phụ, phản diện trong cuộc tình khác nên có lẽ là couple Taemi hơi nhiều.
Edit để cho truyện bớt trẩu
BẠN ĐANG ĐỌC
JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||
Fanfiction[Mở đầu chóng vánh nhưng kết thúc lâu.] Jeon Jungkook x Hwang Cho Syeol Và các couple phụ, có NamJin. Truyện mang yếu tố giả tưởng, bạo lực, có máu, H Giới giải trí, công sở,..vv Tui đã trộn đủ thứ vô fic này nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Ký tên...