"Jungkook..Á"Cho Syeol choàng khăn tắm mở cửa đi ra, định nói với anh cũng mau đi tắm đi thì bất ngờ mất thăng bằng chỉ kịp la lên một tiếng rồi tiếp đất.
"Phụt..haha..."
Jeon Jungkook cố nhịn cười nhưng không thành.
"Anh mau cũng đi đi!" Điều này đã làm Cho Syeol khá gượng, lúng túng hối anh.
.
.
."Sắp tới lại phải ra nước ngoài rồi..."
"Jungkook có lịch trình á?" Cho Syeol bưng một đĩa trái cây đi đến thấy Jungkook thở dài than thở liền hỏi.
"Ừm.." Jungkook rầu rĩ trả lời.
"Lần này chỉ đi 2 tháng thôi, rầu rĩ cái gì, trước kia đi tận cả nửa năm mày cũng có nói gì đâu?" Taehyung bên cạnh thấy Jungkook than thở liền bức xúc nói.
Anh mày có vợ ở nhà còn chưa than, mày than cái gì?
"Thôi.. dạo này đanh đá quá nha!" Kim Ami bên cạnh lên tiếng răn đe chồng mình.
"Biết rồi.."
Cho Syeol nhìn bọn họ cười mỉm, kiếm một chổ trống ngồi xuống, bụng Ami bây giờ đã to lên rất nhiều, cũng hay thật, mới đó đã 6 tháng rồi.
Trong 6 tháng qua cũng đã có rất nhiều thay đổi, chẳng hạn như thái độ của các thành viên với cô, nó cũng cải tiến được đôi chút, có thể thoải mái nói chuyện. Cho Syeol có một công việc mới ở Hybe, là creator ở phòng sáng tạo.
Nhưng cũng có một vài việc chưa thay đổi, đó là Bangtan vẫn ế trừ Taehyung.
Lần này Bangtan ra nước ngoài là chuẩn bị cho World Tour lần thứ n của nhóm, Ami không tiện đi theo vì vậy đành phải ở lại Hàn, hôm nay hai người qua đây là để 'ở nhờ' 2 tháng này. Còn Jungkook tại sao ở đây á? Tại vì nó trở thành ' nhà ' của anh rồi.
"Ở nhà nhớ ăn uống healthy nghe chưa?" Trong lúc hai người kia chí choé nhau thì Jungkook kéo Cho Syeol xuống bếp.
"Ừm.."
"Nhớ mấy bài tập gym không?"
Gật gật.
"Ừ.. nhớ tắm thường xuyên!" Jungkook ra vẻ như một người bố chuẩn bị đi xa dặn dò cô đủ điều, nhưng sao lại nói tới điều này?
"Sao cậu lại nói cái này chứ?" Cho Syeol đỏ mặt, vì bình thường cô toàn đi làm về muộn, mà sức khoẻ của cô thì tắm đêm không tốt nên Cho Syeol rất ít tắm, chỉ đơn giản là vệ sinh qua loa, một lí do khác nữa là cô lười tắm ấy nên Jungkook hay nhắc về điều này.
(Các bạn sẽ thấy CS ở dơ vl nhưng không, tui cần một cái tình tiết kiểu vậy để sau này còn sử dụng đó!)
Còn tập gym, ờm là Jeon Jungkook ngày nào cũng lôi cô đến phòng tập vì thấy cô quá rảnh khi anh tập nên đã kéo cô tập chung.
" Chuyện đáng nhắc, sau khi chị Ami xuất viện thì tớ sẽ dẫn cậu đi châu Âu du lịch!"
"Đi châu Âu chơi hả?"
"Ừ..lúc đó có kì nghỉ, chẳng phải muốn vừa uống rượu vừa ngắm sông núi sao?"
Trời ơi my bét phen, đáng tiền đáng của vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||
Fanfic[Mở đầu chóng vánh nhưng kết thúc lâu.] Jeon Jungkook x Hwang Cho Syeol Và các couple phụ, có NamJin. Truyện mang yếu tố giả tưởng, bạo lực, có máu, H Giới giải trí, công sở,..vv Tui đã trộn đủ thứ vô fic này nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Ký tên...