"Vậy tí nữa đi tàu lượn nhé?" Jungkook đột nhiên trở nên vui vẻ.
"Nhất trí!!"
...
Sau khi ăn xong cả hai đi đến Lotte world - khu vui chơi.
Tại đây cả hai đã cùng nhau chơi rất nhiều trò chơi thú vị, cùng nhau ăn kem, cùng nhau trêu đùa, cũng may là không ai nhận ra anh cả nên được chơi thoả thích.
Chơi đến 9 giờ tối cả hai nhận ra chưa ăn gì nên Jungkook đề cập đi ăn xiên nướng.
"Jungkook à, hay mình mua xong rồi ra sông Hàn ăn đi?"
"Hm.. ý kiến không tồi đó, để tôi đi mua..cô ở đây đợi nhé?"
Chưa để Cho Syeol trả lời, Jungkook đã lấy tiền chạy đi mất, để lại cái túi to đùng cho cô.
Cô vừa nghịch điện thoại vừa đợi anh, chơi một lát cũng chán, cô nhìn vào cái túi đen của anh tò mò.
Không biết anh đem gì mà cái túi to đùng, nhìn nhìn một hồi, cô quyết định mở ra xem thử, cô với tay kéo cái túi lại, mở khoá, cuối cùng mở được một nửa, lương tâm cắn rứt nên bỏ lại.
Chiếc túi còn chưa kịp chạm ghế thì có một bóng đen chạy vụt tới, đằng sau còn có một đám con gái chạy theo sau.
"Mau chạy thôi!!" Tiếng của Jungkook xuyên qua tiếng vù vù của gió truyền đến tai cô.
Thôi xong rồi.
Cả hai chạy lòng vòng mãi, Jungkook kéo cô vào một cái hẻm khuất rồi dừng lại.
"Anh có sao không?" Hwang Cho Syeol nhìn Jungkook đang thở gấp gáp, chỗ mua thịt ít nhất cũng cách đây mấy trăm mét, còn xách đồ như vậy nữa.
Chuyện là Jungkook đi đến quán mà anh hay ăn gọi đồ trước xong đi đến cửa hàng tiện lợi mua một ít đồ rồi quay lại lấy, nào ngờ trên đường về có một nhóm fan ở đâu đó phát hiện, làm anh chạy thụt mạng đến đây.
"Tôi không sao, đi thôi!" Jungkook một lần nữa kéo cô đi sâu vào trong, đến bên một bậc thang của một nhà nào đó, ngồi xuống.
"Ngồi ở đây đi!!" Anh vỗ vỗ chổ bên cạnh.
"Làm idol cũng có cái khó nhỉ?" Hwang Cho Syeol bỗng dưng thốt ra một câu buồn cười, rõ là biết nhưng cô lại vô thức nói ra, nói xong còn tự cười chính mình.
Jeon Jungkook nhìn cô khó hiểu, anh lấy một vài cây xiên từ trong hộp ra, đưa cho cô hai cây.
"Sao anh mua nhiều thế?"
"Không sao, tôi ăn hết cũng được mà!!"
"Ò.."
Cô nhìn Jungkook.
Từ bao giờ hai người lại như trở thành bạn bè thân thiết, còn tâm sự với nhau những chuyện vớ vẫn vậy nhỉ.
"Này, của cô!" Jungkook lấy đâu ra hai lon bia, anh khui một lon đưa cho cô.
"Gì vậy...là ai lúc trưa không cho tôi uống hả?" Cô giả giọng gắt gỏng để trêu anh, nói thẳng ra là mắng yêu.
"Uống một chút cũng không sao ha?" Lươn Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||
Fanfiction[Mở đầu chóng vánh nhưng kết thúc lâu.] Jeon Jungkook x Hwang Cho Syeol Và các couple phụ, có NamJin. Truyện mang yếu tố giả tưởng, bạo lực, có máu, H Giới giải trí, công sở,..vv Tui đã trộn đủ thứ vô fic này nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Ký tên...