...
Mặt trời lên cao, ánh nắng len lỏi qua những tán cây sưởi ấm hai chú chim đang hót ríu rít, mùa thu sắp đến rồi..
Cho Syeol tỉnh dậy trên chiếc giường của mình, đầu có chút choáng váng, nhìn ánh mặt trời lên cao như vậy chắc đã trưa rồi. Lại nhớ đến bọn không răng nhà mình, Cho Syeol ngay lập tức nhìn qua, thấy hai đứa vẫn ngủ an ổn.
Cho Syeol day day thái dương, bước tới nơi hai đứa nhỏ, định bế cho ăn thì cánh cửa bên cạnh mở ra.
"Tỉnh rồi à? Ấy..Đừng đánh thức mấy em!" Jungkook đẩy cửa bước vào nói.
"Hồi sáng thấy hai đứa dậy khóc quá nên anh pha sữa cho uống rồi, anh Jin với anh RM có ghé thăm, hai em chơi với hai anh ấy nên vừa mới ngủ thôi. Em chuẩn bị một chút rồi lại bàn ăn sáng!" Nói xong lại nhìn đống vỏ rượu trong góc thở dài: "Em..khoảng thời gian này tốt nhất đừng uống rượu nữa. Không biết lấy đâu ra nhiều như vậy!" Rồi đem số vỏ bình ấy ra ngoài.
Cho Syeol ra ngoài thấy Jin, NamJoon đang ngồi ở ghế sofa nói chuyện với Jungkook.
"Cho Syeol ra rồi à? Lại đây!" Anh Jin lên tiếng trước, anh vẫy tay bảo cô lại.
"Anh Jin và NamJoon tới chơi ạ?" Hwang Cho Syeol đi lại ngồi trên ghế đơn bên cạnh Jungkook.
"Của em nè!" Jungkook đưa một cái bánh bao cho cô.
"Ừ, mà này, hai anh có chuyện đang muốn hỏi em đây." Jin và NamJoon nhìn nhau một cái rồi nói với cô.
"Em không định nói chuyện này cho Ami, Taehyung, Yoongi bọn họ hả?"
"Ừm..Ami và Taehyung mấy ngày trước có ghé qua một lần rồi ạ, còn về các anh với Y/n đồ thì..." Hwang Cho Syeol ấp úng, cô cũng không biết nên nói như thế nào đây.
"Đợi sau này rồi tính đi ạ!" Cho Syeol cắn một miếng bánh bao, nhìn bánh bao trên tay, cô lại nhớ về nụ hôn hết sức chân thật tối hôm qua ánh mắt rũ xuống.
"Cho Syeol, em suy nghĩ dần là vừa đi, tình hình như vậy rồi, em không có nhà, sau khi xuất viện em và con em sẽ ở đâu? nói với mọi người như thế nào? Mấy chuyện này đều phải suy nghĩ cho thật kĩ có biết chưa!" NamJoon chờ Cho Syeol nuốt xong, nhìn Jungkook quen thuộc đút cho cô ly nước không nhanh không chậm nói với cô.
"Được rồi, được rồi, em biết rồi. Hai anh dặn tới dặn lui như thể là ba mẹ em vậy.."
"Biết thì tốt, tí nữa hai anh có việc, giờ đi liền đây!" Anh Jin gật gật đầu, tiện tay rút cho cô tờ khăn giấy rồi đứng dậy.
"Anh đi đây, hai đứa giữ gìn sức khỏe, sớm ngày xuất viện. Nhất là em đấy, Cho Syeol, đừng để bị sốt nữa nhé!"
"Dạ, hai anh đi đường cẩn thận ạ!"
...
"Mình bị sốt sao?" Chờ NamJoon và Jin rời đi, Cho Syeol lẩm bẩm, tay để lên trán đo thử nhiệt độ.
"Hôm qua em sốt cao lắm đấy!" Bấy giờ Jungkook mới lên tiếng, anh đi lại ngồi vào ghế, lấy điện thoại ra lướt twitter.
Sốt cao? Vậy.. nụ hôn kia chắc là hoang tưởng rồi, cả câu nói kia nữa...
"Em ở đây một mình cô đơn lẻ loi như vậy, sao không để những người kia biết chuyện, biết đâu họ có thể đến đây nói chuyện với em?"
BẠN ĐANG ĐỌC
JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||
Fanfic[Mở đầu chóng vánh nhưng kết thúc lâu.] Jeon Jungkook x Hwang Cho Syeol Và các couple phụ, có NamJin. Truyện mang yếu tố giả tưởng, bạo lực, có máu, H Giới giải trí, công sở,..vv Tui đã trộn đủ thứ vô fic này nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Ký tên...