*Xoảng*
...
Hàn Quốc
3 giờ sáng tại bệnh viện Seoul.
Hình dáng người con trai bịt kín mít chạy vội đến dãy phòng hồi sức, Kim Taehyung gấp gáp mở cửa phòng 232.
"Kim Ami!"
Đập vào mắt anh là hình ảnh bé bỏng của anh đang khóc sướt mướt, xem đi xem lại tin tức của vụ tai nạn kia, nhìn thấy Kim Taehyung ở trước mắt, Kim Ami nhào vào lòng của anh.
"Taehyung ah..."
"Anh đây... Em có sao không?"
"Em khô..ng sao..nhưng..Cho Syeol...Cho Syeol nó..hức.."
"Không sao cả, không sao cả, mọi chuyện sẽ ổn thỏa thôi!.." Kim Taehyung vỗ về vai y.
"Nhưng mà.. chuyện này không phải là vô tình.." Ami nhìn Kim Taehyung nói.
"Không phải?"
"Đúng vậy.. bọn em bị theo dõi suốt cả chặn đường, có ai đó đã làm hư phanh xe của tụi em.."
"Lúc đi vẫn bình thường nhưng kể từ lúc rời xe thì phanh đã bị hư, bọn em không biết....anh ơi, Cho Syeol, nó rơi xuống vực rồi!!"
"Sẽ không sao đâu, sẽ không sao đâu mà.." Kim Taehyung tiếp tục an ủi Y trong lòng thầm suy nghĩ là kẻ nào làm ra việc này, điều phức tạp bây giờ là Hwang Cho Syeol rơi xuống biển, cho dù vụ tai nạn vẫn an toàn nhưng khi rơi xuống biển muốn toàn mạng cũng khó.
Kim Taehyung cắn môi suy nghĩ, nếu Jeon biết được thì sao?
Trước tiên phải gọi cho Jungkook cái đã.
Bỗng dưng căn phòng vang lên chuông điện thoại, là điện thoại của Ami.
".."
"Chúng tôi đã tìm được bệnh nhân Hwang Cho Syeol, hiện đang được đưa đi cấp cứu.." Vừa bắt máy, cả hai người đã nghe tiếng của một y tá nào đấy, cả hai cùng nhìn nhau rồi chạy đến phòng cấp cứu.
"Cẩn thận đó Ami!"
...
"Anh có chuyện gì thế?"
"Jungkook à.. em nghe cho kĩ nhá.."
"Hì..anh làm gì mà nghiêm trọng thế hả?"
"Đã tìm thấy người mất tích đi cùng xe với vợ anh rồi.."
"Vậy là may rồi, mà anh nói em chi vậy.."
"Là Cho Syeol..." Taehyung nói tiếp.
"Cái gì cơ?"
"Là Hwang Cho Syeol.."
"Vậy..vậy..." Cô ấy có sao không?
Giọng điệu của Jungkook trở nên lo lắng, không phải vì bản thân mình đã có tình cảm với Cho Syeol, mà anh đã hứa với 'bản thân' là sẽ bảo vệ hai người họ an toàn.
"Mất rồi.. " Kim Taehyung bên đầu dây kia nghĩ là Jungkook quan tâm đến bé con liền thành thật nói cho anh biết
Kim Taehyung nghe Ami nói, đứa bé này đã trải qua nhiều lần nguy hiểm nhưng vẫn cố gắng sống khoẻ mạnh, sau này định sẽ đặt tên là Jungsan, nó sẽ khoẻ mạnh và vững chắc như núi, nhưng thật tiếc...
BẠN ĐANG ĐỌC
JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||
Fanfiction[Mở đầu chóng vánh nhưng kết thúc lâu.] Jeon Jungkook x Hwang Cho Syeol Và các couple phụ, có NamJin. Truyện mang yếu tố giả tưởng, bạo lực, có máu, H Giới giải trí, công sở,..vv Tui đã trộn đủ thứ vô fic này nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Ký tên...