*Tút..tút..tút* không ai bắt máy."Hay là chúng ta trở về ngủ một giấc đi, sáng mai rồi tính!"
...
Sáng hôm sau, mới sớm tinh mơ, Ami đã giật mình tỉnh giấc, y nhanh chóng vscn rồi tìm đến Cho Syeol.
"Đi thôi, tao dẫn mày về đó! Mình phải giải quyết xong chuyện rối rắm này!!"
Trung tâm Seoul
HYBE.
"Cho Syeol về rồi à?"
"Ừm!" Cô mỉm cười đáp lại.
"Chúng ta lên phòng nhân sự thôi!" Cả hai bước vào phòng của trưởng phòng đưa ra tập tài liệu được đặt trong bao bì hồ sơ.
"Đây là? " Trưởng phòng Oh ra vẻ khó hiểu, anh mở ra xem một lát sau anh liền tái mặt.
"Chuyện này..Ami à, em đi gặp giám đốc nhân sự đi, anh không tính được chuyện này đâu!!"Cả HYBE này có ai không biết Ami và giám đốc nhân sự có quan hệ tốt với nhau, chức vụ là vậy nhưng Ami hoàn toàn có thể đứng ngang trưởng phòng Oh như hắn, ai bảo y là người của Kim Taehyung cơ chứ.
Ami nghe trưởng phòng nói vậy thì nhăn mặt: " Bình thường không phải anh đều xét mấy hồ sơ này sao? Sao còn phải gặp Kim Taehyung nữa??"
Kim Taehyung chính là giám đốc nhân sự.
"Em khác với bọn họ!" Một giọng nói vang lên sau lưng hai người khiến cả hai chú ý đến.
Taehyung thấy hai người quay sang, anh nhìn Ami một lúc rồi liếc sang cô gái bên cạnh, môi khẽ nhếch lên."Đi vào phòng tôi!"
Kim Taehyung ra lệnh rồi trở lại phòng làm việc của mình.
"Đi." Cả hai nhìn nhau.
Ánh mắt quyết tâm đó là gì vậy chứ? Công việc đang tốt đến vậy mà??
Trưởng phòng Oh nhìn theo hai người họ với vẻ mặt khó hiểu....
"Tại sao lại muốn việc?" Kim Taehyung ngồi lại vào bàn.
"Quê nhà còn người thân để chăm sóc.." Cho Syeol và Ami đồng thanh.
"Hai người là chị em à, sao trùng hợp như vậy?" Kim Taehyung có chút đùa giỡn.
"Ừ?"
" Ami, tôi nhớ em là trẻ mồ côi mà? Cả cô nữa, kẻ đã hãm hại Jungkookie?"
"Anh.."
"KIM TAEHYUNG!!"
Kim Ami nghe vậy có chút tức giận liền hét lên, cô ôm ngực, hiện tại lòng ngực như bị ai đó siết chặt, nhói lên từng hồi.
"Giờ anh có kí hay không thì bảo??" Cho Syeol.
"Kí chứ? Vì hai người thoát khỏi HYBE cũng không thể thoát khỏi tay tôi đâu!!" Kim Taehyung nở một nụ cười kì lạ nhìn Cho Syeol đặt bút kí vào hồ sơ trước mặt.
Hai người nhận lấy hồ sơ liền bỏ đi không ngờ vì một câu nói của Kim Taehyung mà dừng lại nửa chừng.
"Người đó nhắn với tôi rằng, gặp lại cô.. trực tiếp - chặt - chân! Hwang Cho Syeol, cô muốn chân nào?" Giọng nói ma mị cũng cợt nhả vang lên khiến Cho Syeol lạnh sóng lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||
Fanfiction[Mở đầu chóng vánh nhưng kết thúc lâu.] Jeon Jungkook x Hwang Cho Syeol Và các couple phụ, có NamJin. Truyện mang yếu tố giả tưởng, bạo lực, có máu, H Giới giải trí, công sở,..vv Tui đã trộn đủ thứ vô fic này nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Ký tên...