Phần 27: Tại sao kết thúc của tình yêu phải là kết hôn?

68 4 0
                                    


"Nên anh tìm tới chị ta?"

"Anh... Không phải, tụi anh thấy stress cần ra ngoài khuây khoả nên đã tổ chức ăn uống ở Dreaming Pearl, anh đã say.."

*Flashback*

"Này Jungkook, chú mày về phòng đi, trông có vẻ không ổn rồi đấy!" Ho Seok.

"Xong đợt này là chúng ta có thể nghỉ ngơi một ít, nó mong đi gặp "bạn" lắm, thế nên cố gắng làm việc cho xong, hẳn là áp lực nhất ở đây!" Taehyung.

" Đúng là nhiệt huyết.." Jin.

"Taehyung à, hay chú đưa Jungkook về phòng đi!"

"Dạ vâng ạ!" 

Kim Taehyung vì lo cho vợ nên không uống mấy, là người tỉnh táo nhất trong hội, phòng của cả hai cũng gần nhau nên thuận đường đi luôn.

"Aha.. Taehyungie hyung, phẻi..phải đúng phòng của em nha~" 

"Được rồi, yên nào!"

...

Thế mà sáng mai tỉnh dậy, Jeon Jungkook đã thấy ai đó nằm trên giường của mình.

Ngay sau đó người kia cũng tỉnh dậy:" Jungkook..em?" 

Không ai khác đó là Lee Jieun, chị ta lòm còm ngồi dậy, tay luôn nắm lấy chăn che đi thân mình, ánh mắt trực trào: " Sao em làm vậy với chị? Hức.. em rõ ràng-" Nói đến đây chị ta oà khóc. 

Jeon Jungkook lúc này thật sự rất hoang mang, mặc dù tối qua uống khá nhiều nhưng anh có thể dậy sớm như này thì chứng tỏ không say đến nổi mất hết lí trí mà làm những chuyện có lỗi với Cho Syeol. Jeon Jungkook anh có thể khẳng định 100% mình không làm gì như chị ta kể.

Nhưng suốt quá trình chỉ mình chị ta tự biên tự diễn, Jeon Jungkook không chen được câu nào, đến khi cảm thấy chị ta đã khóc đủ, Jeon Jungkook mới thẳng thừng nói: " Tôi chắc chắn mình không hề làm gì chị cả, tốt nhất chị nên im lặng về điều này, nếu không tôi sẽ không tha cho chị!" 

"Jeon Jungkook? Sao em lại nói thế được? Bây giờ chị..hức..hức như này mà em còn chối sao? Em đúng là đồ tồi!"

"'Jeon Jungkook' sao? Chị dựa vào đâu mà gọi cả tên lẫn họ của tôi? 'đồ tồi' sao? Tôi không làm gì thì sao phải nhận?"

"Chị đừng tưởng Jeon Jungkook tôi không biết những gì chị đã làm với tôi! Một lần là tôi đã tởn rồi chị gái à!" 

"200.000 won tiền mặt, cát-xê của chị đấy!" Nói xong liền đứng dậy bỏ đi, mặc kệ tiếng kêu la của Lee Jieun phía sau. 

"Chết tiệt!" Lee Jieun nghiến răng nhìn Jeon Jungkook đóng sầm cửa phòng.  

*End flashback*

"Anh thề là anh chẳng làm gì cả!"

"Bằng chứng đâu? Chị ta có bằng chứng anh 'làm gì' chị ta, còn anh thì sao?"

"Anh.. anh tạm thời chưa có bằng chứng, vì là phòng riêng tư nên không có camera." Jeon Jungkook trả lời, giọng điệu có phần ủ rũ.

"..."

"Tốt nhất anh vẫn nên ra ngoài đi Jeon Jungkook!" Giọng nói cô vẫn vậy nhưng nét mặt có vẻ đã hoà hoãn hơn.

JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ