Chuyện là dạo này cô đã 'chuyển nhà' đến nhà anh ở. Ba Jeon và anh chị tuy ít bắt chuyện với cô nhưng cũng hiền, còn mẹ Jeon thì cô hơi rén, bà hay lườm cô lắm, cô cảm giác vậy, lúc nào cả nhà trò chuyện với nhau cũng đuổi khéo cô đi, Jungkook thì bận đâu có về nhà thường xuyên, chỉ ở KTX hoặc ngủ luôn ở công ty đâu có về nhà được mà bảo kê cô chứ.
Cô để ý được rằng Mẹ Jeon luôn coi chương trình có mặt IU và luyên thuyên những đều tốt về cô ấy một mình, nhưng bà nói lớn lắm, chắc là đá xéo cô..
"Aigu.. con gái nhà ai mà tài giỏi thế, biết nấu ăn, gọn gàng, lại vừa có tài vừa có sắc, con gái như vậy thì mới thích, mới chăm lo cho gia đình được! Con trai bây giờ chả cưới một kẻ vô dụng đâu!"
...
Hôm nay Kang đột nhiên hẹn gặp cô ở một nhà hàng mang phong cách châu Âu, nói là có chuyện quan trọng muốn trao đổi về tiếng Pháp vì vậy vừa đúng giờ tan tầm cô liền sắp xếp đến chổ hẹn.
Cô được nhân viên đưa đến một căn phòng riêng tư, không khí bên trong vô cùng lãng mạn, Kang đã đợi sẵn ở đó từ lâu rồi.
" Cậu có chuyện gì cần trao đổi với tôi sao?" Cho Syeol kéo ghế ngồi xuống, vào vấn đề chính.
"Chỉ là em được chuyển đi qua Pháp làm trao đổi sinh đến hết kì học nên muốn làm một bữa tiệc tạm biệt với chị!"giọng Kang có vẻ run run, cậu cúi đầu nói với cô nên cô không biết sắc mặt ra sao.
"Vậy sao không mời Y/n, Jang và Mei nữa?" Cô tinh ý phát hiện ra có điều gì đó sai sai ở đây.
"Thật ra..." Kang bây giờ mới ngước mặt lên, cậu ấp úng :" Nếu bây giờ em nói em thích chị thì sao?"
"Thì sao là sao-"
"Em thích chị, chị làm bạn gái em nhé?" Kang đột ngột đứng lên, khuỵ một chân xuống, tay cầm bó hoa đã đặt sẵn ở trên bàn.
Hôm nay Kang mặc một bộ vest trông rất ra dáng, nhưng trong mắt cô thì làm sao đẹp bằng Jungkook của cô được, Cho Syeol có chút buồn cười nhưng vẫn nén lại để trả lời cậu: " Hình như cậu có gì đó hiểu lầm rồi, tôi luôn đối tốt với mọi người, vì vậy đối tốt với cậu cũng chỉ là cách 'xã giao' của tôi, hơn nữa tôi đã có chồng rồi em trai ạ!"
"Sa..sao cơ, chị rõ ràng đã đeo nhẫn cưới đâu?"
"Đúng vậy, nhưng tôi có đeo vòng cặp, cậu không thấy sao?" Cho Syeol giơ tay, chiếc vòng lấp lánh màu bạc ánh lên, là chiếc vòng mà Jungkook đã tặng cô.
Kang nhìn đến vòng tay, ánh mắt ngạc nhiên vì đó là đôi vòng cặp mà cậu định mua, nó chỉ có duy nhất một đôi nhưng ai đó đã nhanh tay hơn cậu rồi, ra là 'chồng' của cô đã mua nó.
"Nếu không còn chuyện gì nữa thì tôi về đây!"
"Để em đưa chị về!"
"Thôi tôi không dám!"
"Cứ coi như là em chưa nói gì đi, chúng ta vẫn có thể là bạn!"
...
Chiếc xe Audi dừng lại trước cổng khu chung cư BTS, Kang bước xuống xe mở cửa cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||
Fanfic[Mở đầu chóng vánh nhưng kết thúc lâu.] Jeon Jungkook x Hwang Cho Syeol Và các couple phụ, có NamJin. Truyện mang yếu tố giả tưởng, bạo lực, có máu, H Giới giải trí, công sở,..vv Tui đã trộn đủ thứ vô fic này nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Ký tên...