"Làm gì có chứ?! Khụ.." Hwang Cho Syeol bất chợt bị sặc nước miếng.
"Nhưng rõ là em có thai rồi!"
Câu nói của Jungkook khiến cô khựng lại.
"Làm sao anh biết?" Đây là câu hỏi từ trong đáy lòng của cô, cô còn chưa biết thì sao Jungkook biết được.
"Gì cơ? Chúng nó có con với nhau sao?" Vì cả hai nói chuyện ở gần đó nên các thành viên còn lại đã nghe được cuộc trò chuyện, họ đồng thanh.
"Vì tôi biết được!"
"Vớ vẩn!"
Cho Syeol nói xong liền lên xe chạy đi, cô sợ rằng nếu cô ở lại thêm một giây phút nào nữa thì cô sẽ không nhịn được mà làm điều sai trái.
...
Cho Syeol chạy về nhà của Ami.
"Mới chỉ hơn một tuần, đi khám có thể còn chưa biết được, làm sao mà Jungkook biết?"
*Ting*, một dòng tin nhắn hiển thị.
-Mày ơi...tao quay lại với Taehyung rồi!!
-Ừ, tao biết rồi!
Tắt đi điện thoại,cô ngó nghiên xung quanh.
Vậy là không có gì ăn rồi! Tủ lạnh chẳng có gì hết.
Nghĩ nghĩ một lát, Cho Syeol mang theo điện thoại đi ra ngoài.
...
"Buổi kiểm tra đã diễn ra suông sẻ, chúng tôi sẽ thông báo luôn kết quả của từng thành viên!"
"Kim Namjoon tình trạng sức khoẻ tốt, tỉ lệ mỡ 13%, cân nặng 71kg, cao..bla..bla!"
"Kim SeokJin... Bla..bla.."
...
"Kim Taehyung tình trạng sức khoẻ tốt..bla, tâm lý vững vàng..bla.."
"Jeon Jungkook tình trạng sức khoẻ tốt.. bla..bla, tình trạng tâm lí..ừm.. rối loạn nhân cách.." Vị bác sĩ có chút ngập ngừng.
"Gì cơ? Rối loạn nhân cách?? Sao lại như vậy?" Các thành viên có vẻ bất ngờ và lo lắng ngoại trừ Taehyung và người được gọi tên.
"Có lẽ cậu ta đã chịu đựng một số khủng hoảng hay áp lực gì đó.."
"Có nguy hiểm không ạ?" Namjoon.
"Không! Cậu ta sẽ có những lúc cư xử bất thường như một người khác chứ không nguy hiểm đến tính mạng!"
"Cảm ơn ông!"
Trên xe, mọi người đều im lặng, mỗi người một suy nghĩ.
Họ suy nghĩ cậu em út của mình đã chịu những gì mà đến nổi tổn thương tâm lí.
Trong khi đó Kim Taehyung âm thầm miết nhẹ môi mình, sau đó vô tình nhìn về hướng phòng cấp cứu gần đó.
...
"Này sữa chuối này cho em đó!!"
"Đưa đồ dơ đây anh giật cho!!"
"Điện thoại anh này lấy nghịch đi"
Vừa về đến nhà, các anh đột nhiên làm những điều kì quặc mà chung quy lại vẫn là cưng chiều cậu út.
"Này! Em vẫn ổn mà, có sao đâu mà mấy anh làm quá lên thế? Em có còn là con nít đâu!!"
"Mày không là con nít vậy con gì?" Jin.
"Em lớn rồi!! Em sắp 30 rồi đó!!"
"Xì..thấy gớm, 30 nhưng vẫn nhỏ hơn anh mày!!"
"Hứ.. còn đỡ hơn mấy người chưa có con!"
"Gì cơ?"
Thấy các anh nhìn mình đồng thanh, Jungkook liền biết mình đã lỡ lời ấp a ấp úng giải thích : " Các anh bình tĩnh đã, chuyện không như các anh nghĩ đâu!!"
...
"Vậy bây giờ mày tính sao?" Jimin.
" Thì đẻ ra, em nuôi!"
"Chú em làm như đơn giản lắm, cũng may là người ta còn có người thân là chứ gái chưa chồng đã có con mà ở trong xã hội Hàn Quốc này khó khăn lắm!" Yoongi cất tiếng.
"Em đã bàn với Taehyung huyng rồi, em cũng chịu một phần trách nhiệm của mình rồi chứ bộ, đâu phải lỗi tại em.."
"Haizz.. chuyện này không phải đơn giản, vậy còn bên IU?" Suga thở dài, anh tôn trọng quyết định của Jungkook nhưng không có nghĩa là các thành viên còn lại sẽ không nhúng tay vào.
"Em sẽ tìm cơ hội để giải thích với chị ấy sau!!"
"Em nên suy nghĩ kĩ, chúng ta bây giờ không còn giống như trước kia, chúng ta bây giờ là một con mồi béo bở đối với thế giới bên ngoài, em hiểu chứ?" Namjoon.
"Ờm.. sẵn đây em cũng nói luôn!" Taehyung bất chợt lên tiếng.
"Chắc khoảng thời gian sau em sẽ chuyển ra ngoài.."
"Sao thế?" HoSeok hỏi.
"Dọn ra ở chúng với vợ, chăm sóc vợ bầu!!"
"Uầy... Hai đứa bây!!" Hoseok ồ lên một tiếng rồi nhìn qua hai người.
"Không phải mày đang quen Jihye à??" Jimin lên tiếng.
"Làm gì có!! Để tao nói sau, giờ thì dọn đồ ra ăn đi, em đói quá!!"
"Này đừng có quên đem dâu ra cho em nhé?" Taehyung nói vọng vào bếp
"Tao ăn hết !!" Jimin nghe vậy liền đứng dậy chạy vào bếp, Taehyung cũng rượt theo, không khí trong nhà bây giờ đã trở lại bình thường.
...
- JiHye à, anh không biết sao nhưng mà anh chưa đồng ý làm bạn trai em, anh có vợ rồi, thế nên em gỡ dùm anh cái bài viết kia rồi đăng bài đính chính giùm anh, vợ anh ghen!
- Ý anh là chia tay ấy hả?
- Anh và em có quen đâu mà chia?
-Vợ anh là chị Ami đúng không?
- Ừm.. em giải quyết chuyện đó đi!!
Sau khi nhắn với JiHye một đoạn dài, Ami thở dài buông điện thoại của Kim Taehyung xuống giọng bực dọc.
"Sao anh không tự nhắn đi còn bảo em?"
"Anh đang chứng minh mình trong sạch đó!!"
...
Bên Park JiHye
Sau khi xem xong đoạn tin nhắn dài, cô bé vứt luôn điện thoại dưới đất dở giọng.
"Mẹ nó, chẳng lẽ lại thua kèo đám ấy, không được. Tất cả là do con ả Ami đó.. bình thường giả tạo đã đành, hừ!"
Park JiHye nói đến đây ánh mắt liền trở lên dữ tợn, nó sẽ không bao giờ để bản thân thua bất kì ai.
Như chợt nghĩ ra gì đó, nó xuống giường nhặt chiếc điện thoại đã vứt gọi cho một người.
-Alo chị à?
-Có chuyện gì sao?
-Giúp em xử lí một người, chị làm được chứ?
-Tất nhiên, là ai?
- Kim - Ami!
______________Hề hề
BẠN ĐANG ĐỌC
JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||
Hayran Kurgu[Mở đầu chóng vánh nhưng kết thúc lâu.] Jeon Jungkook x Hwang Cho Syeol Và các couple phụ, có NamJin. Truyện mang yếu tố giả tưởng, bạo lực, có máu, H Giới giải trí, công sở,..vv Tui đã trộn đủ thứ vô fic này nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Ký tên...