Phần 20: Kịch hay bắt đầu.

80 7 0
                                    

"Bạn bình thường thôi ạ!"

"Ừm, b-ạ-n bình thường, hơi thân xíu thôi, mình thân với Ami và anh Taehyung nhiều hơn, tiện đường nên mới đi thôi!" Nói xong còn thêm một nụ cười công nghiệp.

Giờ cô mới biết cảm giác của Ami lúc y khóc kể cho cô chuyện của y và Taehyung là như thế nào - Chạnh lòng.

Có lẽ Jungkook chưa muốn công khai ngay bây giờ, anh Yoongi và Y/n quen hai năm rồi mới ra mắt với mọi người cơ mà huống hồ cô với Jungkook chỉ mới có 3 tháng chính thức bên nhau.

Vì vậy mà Cho Syeol cũng 'chăm chỉ' uống rượu nhiều hơn, đã bao lâu rồi cô chưa đụng tới nó nhỉ? Cô bỏ được thói quen uống rượu hàng tuần rồi sao?

...

Ăn xong mọi người tụ tập ở lại chơi ma sói, ai bị 'treo cổ' phải uống một ly rượu trước sau đó mới 'biện hộ' cho bản thân rằng mình không phải là sói.

Ami đã vào phòng ngủ trước với Taekwon, chỉ còn lại 11 người : Jin, NamJoon, Hoseok, Mei, Suga, Y/n, Jimin, Jang, Taehyung, Jungkook, Cho Syeol.

Cho Syeol là người phải biện hộ cho mình nhiều nhất, rượu vào người cũng nhiều nên đã say bí tỉ, lâu rồi chưa uống rượu đã làm giảm tửu lượng của cô xuống.

"Jungkook, mày đưa Cho Syeol về nhà chứ anh thấy nó say lắm rồi, kẻo chút nữa lại nôn ra đấy rồi mày dọn cho đã!" Yoongi.

"Vâng!" Jungkook đứng dậy xốc cô ra ngoài, Cho Syeol sẽ không nôn đâu.

"Em về trước!"

Các thành viên phất phất tay rồi tiếp tục ván chơi.

...

"Đừng giả vờ nữa, ra đến ngoài xe rồi!"

"Hì hì... sao biết là giả vờ hay vậy?"

"Chỉ có tí rượu soju trái cây mà làm khó được em sao?"

"Nói gì vậy không biết,.. em buồn ngủ... địa chỉ 22 Daesaeng-dong XXXXX." Tuy là rượu trái cây nhưng cô đã uống rất nhiều, cũng say chứ bộ.

Jeon Jungkook nghe thấy địa chỉ đó thì chợt nhíu mày: "Đó là ở đâu?"

"Là nhà của Ami! 779 Daesang-dong XXXXX!"

"Em muốn về nhà của Ami sao?"

"Ưm.. nơi đó xa lạ lắm, vẫn là nhà của Ami tốt hơn!"

Jungkook nghe vậy liền sững người, cũng đúng ngoài anh ra thì cô có biết ba mẹ và anh chị đâu, anh cũng không thường xuyên ở đó..

Chiếc xe Mercedes rẻ sang một đường khác đi theo địa chỉ mà người con gái kia đọc.

...

Jungkook đặt cô trên ghế sô pha, bản thân mình thì vào nhà bếp lấy nước chanh cho cô giải rượu.

Một lát sau anh đi ra, trên tay cầm 2 ly nước chanh, Jungkook đưa cho cô một ly, ly còn lại cho bản thân.

Jungkook uống xong rồi nhưng cô thì chưa uống, cô nhìn ảnh một hồi lâu sau đó nói một câu khiến anh khựng lại.

"Jungkook.. chúng ta chỉ là bạn sao?" Nhìn sắc mặt của anh Cho Syeol cũng hiểu được phần nào, Cho Syeol cũng im lặng nhưng sau đó cô liền bất ngờ chồm tới khoá môi anh.

JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ