Phần 13: Món quà bất ngờ [H]

221 7 0
                                    

H
Có H nếu ai không thích thì click back nha!!

____

"Tèng tèng..." Jungkook lôi đâu ra từ chiếc vali một hộp đồ mà ngặt nổi không có lấy một ánh sáng để nhìn.

"Cái gì vậy?"

"Ngửi thử đi!" Jungkook không trả lời, lấy ra đưa cho cô.

"Là rượu sao?" Hwang Cho Syeol mở ra ngửi ngửi, mùi rượu vang đột ngột xộc vào mũi khiến cô choáng váng.

"Ừm, là mua từ Chile, rất đắt đó nha!" Jungkook định nói thêm gì đó nữa nhưng nhìn thấy Cho Syeol đang hăng say nếm thử vị rượu nên không nói nữa.

"Rất ngon đó nha..chắc là ví tiền cậu đau lắm! Mà sao hôm nay đối xử tốt với tớ quá vậy?"

"Bộ không được hả?" Ánh mắt của Jeon Jungkook có phần kì lạ.

Hwang Cho Syeol uống thêm một ngụm nữa, có vẻ như rượu đã bắt đầu ngấm vào khiến tay cô run run làm đổ cả rượu ra ngoài, rượu chảy dọc từ cằm xuống cổ khiến cho người nào đó chứng kiến khẽ nuốt nước bọt.

"Ngon lắm, cậu có muốn thử không?"

"Muốn!" Ánh mắt Jungkook lộ ra vẻ thâm tình hiếm có nhìn chằm vào số rượu kia từ từ tiến lại gần..

Hwang Cho Syeol vẫn chưa biết nguy hiểm rình rập uống một ngụm nữa định bụng sẽ đưa chai rượu cho anh thì bất chợt có gì đó lại gần.

Đôi môi của cô bị khoá bởi một đôi môi mềm mại, số rượu trong khuôn miệng chưa kịp nuốt xuống bị ai đó lấy đi. Jeon Jungkook không ngừng mút mát khuôn miệng cô tựa hồ như muốn lấy hết mật ngọt chứ không chỉ mình rượu.

"Ưm..Jungkook.."

Hwang Cho Syeol có hơi bất ngờ nhưng cũng có vẻ hưởng thụ, cô đặt hai tay lên vai anh nhằm đẩy anh ra khi hết hơi.

Hwang Cho Syeol có thành công đẩy anh ra? Đương nhiên là không, ngược lại còn phản tác dụng bị người ta đè xuống nền nhà.

Cô khẽ rùng mình khi cảm nhận được sự ươn ướt ở cổ, người ở trên không ngừng cắn mút, đem số rượu bị đổ vừa rồi thay thế thành nước bọt của bản thân, bàn tay hư hỏng kia còn thành thạo vén áo cô lên, không ngừng xoa nắn quả đồi mềm mại bên trong.

Tiếng chóp chép vang lên ngày càng nhiều trong căn phòng nọ dần chuyển sang tiếng ư ử trong cổ họng.

"A... Jung..ưm..hah"

"Ư..Có thích không huh?"

"Ưm.."

>>>

(Tác giả xin phép rời khỏi nơi này)

[ Đây là bất ngờ mà Jungkook nói muốn cho Cho Syeol đó hả?

JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ