Phần 25: Sụp đổ

66 4 0
                                    


Sau khi 'đầu thú' với Yoongi, Cho Syeol vẫn trở về làm việc, mọi người thì vẫn quay.

Khi quay về cũng là lúc có kì nghỉ Tết, Cho Syeol cứ tưởng Jungkook sẽ cùng mình sang Pháp điều trị nhưng hình như công ty có việc bận nên đã hoãn kì nghỉ, một mình cô bay qua Pháp để điều trị.

...

Một tuần sau khi cô đi. Anh và cô đang FaceTime:

"Jungkook tháng sau sẽ qua thăm em á?"

"Nếu rảnh thì anh sẽ qua, tự dưng lại bận quá trời.."

"Bang PD nim... gì nhỉ? Bang PD nim muốn ra một bài hát vào dịp Tết để đẩy nhanh doanh thu.."

"Việc điều trị tốt chứ?"

"Rất tốt! Nhưng không ngờ ngài Tony là người chữa trị cho em đó!"

"Anh cũng không nghĩ đến nếu không được ba giới thiệu."

"Reng reng... A anh phải đi đến phòng thu, tạm biệt, stay health!!"

"Tháng sau anh nhất định phải qua thăm em và con đó!"

"Ừ"

Tút...

Quá trình đều trị không có gì để nói, hằng ngày ăn uống đều độ, đúng giờ đúng giấc, tập thể dục để có sức đề khác, một tuần nữa sẽ tiến hành phẫu thuật, nhưng phẫu thuật phải cắt tóc, Cho Syeol không thích đều này tí nào..

Nhưng đến ngày hôm đó, cuối cùng cô vẫn phải cạo đầu, bà Silla phải tốn rất nhiều thời gian để dỗ ngọt cô sau khi phẫu thuật thành công, và tất nhiên, vì chưa đến một tháng nên chỉ có gia đình ngài Tony và em bé chưa ra đời ở bên cạnh.

Hwang Cho Syeol tiếp tục theo dõi ở bệnh viện 20 ngày...

....

3 tuần sau đó thì đúng một tháng, thế nhưng chờ mãi cả tuần chẳng thấy ai, nhìn Cho Syeol cứ lo lắng, hễ gặp mặt lại hỏi về sự an toàn của Jungkook, bà Silla cũng lo lắng theo, bà Silla kêu ông Tony gọi về cho ông Jeon hỏi thăm tình hình.

Kết quả hỏi được, Jeon Jungkook đã cùng nhóm ra nước ngoài, cụ thể nước nào thì ông Jeon cũng không biết, nói chung là bận đến đầu tắt mặt tối. Ông cũng nói rằng khoảng thời gian này cứ nghỉ ngơi, đừng làm phiền Jungkook rồi tắt máy.

Hwang Cho Syeol nào dám không nghe lời, nhưng cô cũng không ra khỏi phòng bệnh nữa.

...

Bây giờ là tháng 5, cũng đã 3 tháng kể từ ngày cô sang Pháp.

Sau hôm ngài Tony gọi cho ông Jeon, Cho Syeol cũng không gọi cho Jungkook nữa, là không dám làm phiền anh, nhưng đến tháng thứ 3 kể từ ngày sang pháp thì cô không chịu được nữa mà gọi cho anh.

"Chuyện gì?" Giọng của anh vang lên sau một hồi chuông.

'Anh không định qua thăm em thật à?" Cô định khi anh bắt máy, cô sẽ nói với anh câu này nhưng khi nghe chất giọng vừa xa lạ vừa quen thuộc có chút mệt mỏi ấy, Cho Syeol không đành nên đổi thành:

"Anh đang làm gì vậy?"

"Chỉ là đang tập vũ đạo giữa chừng thôi!"

"Anh đang tập giữa chừng hả?"

JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ