*Sột soạt*"Dậy rồi sao? Ngủ cũng nhiều thật." Jeon Jungkook liếc nhìn hướng phát ra âm thanh.
Ở trên giường, Hwang Cho Syeol cũng lọ mọ ngồi dậy nhìn xung quanh.
"Mấy giờ rồi?" Mặt trời đã lên cao thế này rồi, cô nghĩ chắc là trưa lắm thế nhưng vẫn hỏi cho chắc.
"11 giờ."
"Ồ."
'Đã trưa như thế rồi sao' Cho Syeol thầm nghĩ, lại nhìn bình dinh dưỡng trong lồng kính được thay mới cũng hiểu được thực tập Lim đã tới kiểm tra rồi.
"Tại sao Lim EunWoo đến kiểm tra nhưng anh không gọi tôi?"
"..." Jeon Jungkook không trả lời, tiếp tục bày biện bữa trưa cho xong.
"Đi rửa mặt nhanh còn ra ăn."
"Ồ." Cho Syeol đáp lại cho có rồi đi vào phòng vệ sinh.
Nhìn bóng lưng Cho Syeol khuất sau cánh cửa, Jeon Jungkook khó chịu ra mặt, đem phần ăn và món tráng miệng của mình về phòng.
Ngồi trên bàn ăn Jeon Jungkook không ngừng suy nghĩ về việc Cho Syeol rốt cuộc là ai, tại sao lại giúp anh đưa Kim MinJong và Lee Jieun vào tù, tại sao anh Jin và NamJoon lại đem phần ăn đến cho cô trước khi qua thăm anh..
"Nghĩ gì mà lại nhíu mày thế?"
Vì quá tập trung nên Jungkook hơi nhíu mày, nghe tiếng người khác trong phòng nên giật mình.
Somi thu lại cánh tay vừa xoa ấn đường của Jungkook cười nói: " Anh bị thương lâu như vậy mà em chưa có dịp đến thăm, tội lỗi quá."
Phía bên này, Jeon Jungkook bị đụng chạm bất ngờ, chưa kịp đẩy ra thì Somi đã thu tay lại nên cánh tay ở trên không trung.
"Cảm ơn, không còn chuyện gì thì về công ty được rồi. Anh muốn nghỉ ngơi!" Anh tiếp tục ăn phần ăn của mình.
"Nh-" Bang Somi còn chưa kịp lên tiếng, phòng bên cạnh đã vang lên âm thanh chói tai.
*Ầm ầm, xoảng xoảng*
Jeon Jungkook đương nhiên biết phòng bên cạnh là của ai, vội vàng qua xem có chuyện gì.
"Làm sao thế?" Jungkook ló đầu qua khe cửa nhìn vào, đã thấy Cho Syeol đang cúi người dọn dẹp thức ăn vương vãi ra sàn, trên người cũng lấm lem thức ăn.
"..."
Thấy Cho Syeol không trả lời mình, Jungkook đẩy cửa đi vào, bát đũa trên bàn anh bày ra cũng yên vị dưới sàn, nhìn qua Cho Syeol, thấy cánh tay ửng đỏ của cũng biết hình như vừa té ngã.
"Dọn dẹp xong thì ở yên đó, dép cũng dính rồi kìa, đi lại sẽ làm dơ sàn nhà."
"Đưa đây tôi vứt cho!" Jungkook tiến tới bên cạnh cô, định lấy mấy mảnh vỡ trên tay cô thì cô rụt tay lại.
"Anh không tiện đâu, để em!" Nói xong Cho Syeol để luôn dép tại hiện trường, đi chân trần tới thùng rác.
"Này, anh Jungkook..đang nói chuyện mà anh đi đâu th-"
"Là cô?"
"Sao lúc nào cô cũng phá đám tôi với Jungkook oppa hết vậy đồ mặt dày!"
*Chát* Cho Syeol hưởng trọn cái tát trước sự ngỡ ngàng của Jungkook, chỉ thấy cô la lên một tiếng rồi ngã xuống đống đồ ăn chưa được dọn.
"Này..." Jeon Jungkook vội đỡ cô lên.
"Giả vờ giả vịt gì chứ, tôi chỉ dùng có tí lực."
"Thôi, Bang Somi em về công ty đi." Anh bực dọc lên tiếng.
"Đột nhiên lại đánh người như vậy, anh sẽ nói lại với ba em."
"Anh.." Bang Somi tính vạch trần bộ mặt thật của Cho Syeol ngay tại đây nhưng ánh mắt tức giận của Jungkook khiến nó khựng lại: "Hứ." Rồi giận dỗi bỏ đi.
"Không sao chứ?"
"Không sao."
"Ừm, anh bắt đầu tò mò em là ai rồi đấy."
"Em là ai mà sao anh Jin biết, anh NamJoon biết, Somi biết, lại còn ở phòng Vip này trong khi em một thân một mình nữa."
"..."
"Nếu thân phận hiển hách thì không trả lời cũng đượ-" Jungkook thấy Cho Syeol không trả lời định thôi nhưng Cho Syeol lại lên tiếng.
"Nếu em nói em là vợ của anh thì sao?"
Câu nói ấy khiến Jungkook đứng hình, anh ngơ ngác hỏi lại : "Hả?"
"Nếu em nói em là vợ của anh thì sao?" Hwang Cho Syeol kiên nhẫn nhắc lại lần nữa.
"Sao cơ?" Anh bắt đầu hoang mang.
"Không có, em đùa thôi, em đùa thôi." Cho Syeol đột nhiên bật cười.
"Làm anh giật mình." Jungkook cuối cùng thở phào.
Anh còn tưởng anh có vợ thật ấy, Jeon Jungkook định nói đùa câu này nhưng nhìn lại thì thấy Cho Syeol đang mở tủ lấy quần áo để thay.
Theo lý mà nói thì lúc này Jeon Jungkook nên quay sang chổ khác vì không nên nhìn tủ quần áo, biết đâu lại thấy thứ gì riêng tư của người ta, nhưng trực giác lại mách bảo Jungkook đừng quay người đi.
Đúng như dự đoán, Jeon Jungkook nhìn thấy quần áo của mình treo ngay ngắn trong đó, hơn nữa còn là những bộ mà anh thường mặc nhất. Lúc anh chị đem đồ tới cho anh, anh còn hỏi mấy bộ này ở đâu mà đem cho anh bộ khác. Vừa nghĩ đến đây, đầu liền nhói đau khiến Jungkook khó chịu.
"Việc này đúng thật kỳ lạ, Cho Syeol là ai?"
____________
Việc JK mất trí nhớ là để làm công tác tư tưởng cho anh ta rằng 'anh ta có thật sự yêu vợ mình hay không' hay hai anh chị vẫn vờn nhau "sáng bạn thân, tối bạn giường" như cũ.
Còn nữa HAPPY BIRTHDAY JUNGKOOK
Tiểu điện hạ lại thêm một tuổi rồi~
BẠN ĐANG ĐỌC
JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||
Fiksi Penggemar[Mở đầu chóng vánh nhưng kết thúc lâu.] Jeon Jungkook x Hwang Cho Syeol Và các couple phụ, có NamJin. Truyện mang yếu tố giả tưởng, bạo lực, có máu, H Giới giải trí, công sở,..vv Tui đã trộn đủ thứ vô fic này nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Ký tên...