Phần 2: 'Jeon Jungkook' (H)

670 12 0
                                    


CẢNH BÁO: H

------------------------------

"Mù Quáng"

...

Một tuần sau.

Kể từ ngày đó, Ami không gặp lại Cho Syeol nhưng vì thấy cả nhóm vẫn đầy đủ không có vấn đề gì nên y cho rằng cô đã từ bỏ, như vậy y cũng an tâm phần nào.

Nghĩ lại thì cả tuần nay lịch trình cũng tất bật nên y chẳng có thời gian hẹn gặp cô, vì vậy Ami liền sắp xếp lịch trình của y dành ra một ngày nghỉ đi du lịch ngoài tỉnh cùng cô. Y vẫn chưa hay biết rằng, cô bạn thân của mình đang bị giam cầm bởi một người quyền lực.

Hwang Cho Syeol thuộc tuýp người nói là làm. Ngay tối hôm ấy, Cho Syeol dùng 500.000 won mua chuộc nhân viên khách sạn để vào phòng bỏ thuốc vào nước uống rồi chờ sẵn trong phòng tắm.

Chuyện gì tới cũng sẽ tới, Jeon Jungkook uống nước xong liền thấy cả người nóng ran, khó chịu nên đi vào phòng tắm. Hwang Cho Syeol thành công bò lên giường Jeon Jungkook.

 Cứ tưởng hôm sau tỉnh dậy khóc lóc bắt Jungkook chịu trách nhiệm là mọi chuyện sẽ đâu vào đó nhưng không ngờ vừa tỉnh dậy, Cho Syeol đã thấy một màn tối đen, tay chân cũng bị trói bằng dây xích.

Đang hoang mang thì một người đi lại gần.

" Tỉnh rồi sao?" Một giọng nói khàn khàn vang lên bên tai khiến cô sởn gai ốc.

"Không ngờ cô lại dám bò lên giường của tôi.." Tuy giọng nói có phần khản đặc bất thường nhưng cô vẫn nhận ra chủ nhân giọng nói đó là ai.

[Jeon Jungkook.. tại..sao..tại sao lại khác so những gì cô tưởng tượng thế này.]

Nét mặt Cho Syeol nghệch ra, ánh mắt đăm chiêu nhìn sàn nhà.

"Hừ..bất ngờ lắm chứ gì?"

"Yên tâm.. sẽ có bất ngờ dài dài!"

Jungkook tiến lại gần cô, bóng dáng to lớn dần xuất hiện trước mắt, Hwang Cho Syeol ngước mắt nhìn 'Jeon Jungkook' này.

Đôi mắt long lanh đen láy ấy nhìn cô chằm chằm, đáy mắt hiện lên tia chết chốc.

Cho Syeol bàng hoàng đứng dậy nhưng đôi chân cứ run rẩy mãi làm cô không thể đứng vững, cuối cùng lại khụy xuống. Cổ họng khô khốc hỏi một câu mà trong lòng đã có đáp án: "Anh.. rốt cuộc là ai?"

"Hửm.. Tôi, là Jeon, Jung, Kook!"

"Và cô đã đánh thức được tôi". 'Jeon Jungkook' nói xong liền xoay người rời đi.

Cho Syeol nghe vậy lập tức ngây người, không lâu sau đó cô cảm giác được một người đã thả một đống đồ vật xuống gần cô.

*Tách*

Một ngọn nến điện gần đó được bật lên, ánh sáng yếu ớt nhanh chóng lan khắp không gian nhỏ bé tăm tối này.

Cho Syeol nhìn sang đống đồ vật bên cạnh.

"Á..ưm."

Cô giật mình kêu lên một tiếng nào ngờ có một người nào đó đã nhét vào miệng cô một vài vật gì đó. Và cô...đã bị ép nuốt xuống.

JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ