Phần 21: Cơn giông trước bão tố.

103 8 0
                                    


...

Hwang Cho Syeol lang thang ngoài đường một lúc lâu mới trở về nhà, vừa vào phòng đã thấy Jungkook đang thản nhiên ngồi trên giường ăn snack, xem tivi.

Cô không nói gì mà chỉ đi lại tủ, đem đồ của mình vứt lên giường, sau đó lại lục đục kiếm vali của mình.

"Em định làm gì đấy?" Jungkook lúc này mới chú ý đến, anh nhặt lại quần áo, xếp từng cái thật gọn gàng.

"Cảm ơn đã xếp dùm, tôi dọn đi, để cho anh có thể thoải mái rước cô kìa về!"

"Hôm nay em bị làm sao thế? Anh nói bọn anh là bình thường rồi mà... em muốn kiếm chuyện hả?"

"Bình thường cái quái gì, chị ta nhìn anh như vậy, ngày nào cũng đưa đón đi làm, tối về thì nồng nặc mùi nước hoa, ai mà tin được là bình thường HẢ?"

"Hức... anh còn tát em...hức...!"

"Ưm.."

Không để Cho Syeol nói hết câu, Jungkook đã đứng dậy kéo cô lại hôn lên môi cô, là một nụ hôn trừng phạt.

Jeon Jungkook xoay người đè cô ra giường. Cho Syeol bị đẩy lên giường có chút bất ngờ "ưm" một tiếng nữa, mùi máu tanh lập tức xen lẫn trong khuôn miệng, cô giật mình đẩy Jungkook.

"Chẳng phải đòi chia tay sao, còn ôm hôn ?"

Jungkook bị đẩy cũng không tức giận, anh đưa tay quẹt vệt máu trên môi lại nhìn cô: "Ra ăn tối!"

Jeon Jungkook đi đến cửa phòng, mở cửa ra rồi nhìn cô, chờ Cho Syeol đi ngang qua, Jungkook mới nhẹ giọng thỏ thẻ :"Lần sau sẽ không như vậy nữa!" bộ dạng tủi thân như bị ai bắt nạt.

Bữa cơm trên bàn ăn diễn ra với không khí ngột ngạt như mọi ngày, nhìn con người đang nhăn mặt trước bàn ăn khiến mẹ Jeon không hài lòng. Cho Syeol ở đây luôn tự nhiên như nhà của mình nhưng với cương vị là khách vậy. Việc gì cũng không làm, cùng lắm là chỉ giặt đồ và dọn dẹp phòng cho bản thân, khi ăn lại không xin phép, ăn xong cũng không xin phép, cứ mặt dày ở đây cũng không được, vậy nên bà mở miệng hỏi, đây là lần đầu tiên bà nói chuyện trên bàn ăn.

"Jungkook à, bạn con khi nào chuyển đi vậy?"

Jeon Jungkook đang khó khăn vì vết sức trên môi, thấy mẹ hỏi liền giật mình trả lời.

"Con thấy chắc còn lâu! Đợi thích hợp rồi đi cũng được mà!"

"À...."

*cạch* Cho Syeol đột nhiên bỏ đũa xuống đi vào trong phòng.

"Coi nó kìa, sau này có lấy vợ cũng đừng lấy người như vậy nha con!"

"Phụt!" Miếng cá vừa mới bỏ vào miệng bị Jungkook phun ra, ba Jeon thấy vậy mắng một tiếng, rồi nhắc:" Đi rửa tay đi!"

"Con xin lỗi, con đi rửa tay!" Tuy nói có hơi dơ nhưng tay Jungkook bây giờ đang hứng trọn miếng cá đó.

Thế nhưng Jeon Jungkook không đi vào nhà vệ sinh ở phòng khách mà lại đi ngược vào phòng.

Vừa vào phòng tắm đã thấy Cho Syeol đang ôm bồn cầu, sắc mặt tái ngắt, nôn cũng chỉ ra nước khiến Jungkook hoảng hốt vội rửa tay rồi đi lại chổ cô.

JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ