Phần 36: Nốt ruồi

42 3 0
                                    


"Uchuchu, em gái cần thay tả rồi hả, xem cái mặt nhăn nhó kìa, bé khó chịu lắm nhỉ?" Hwang Cho Syeol sau khi trở về phòng thì thấy bé gái vừa ngủ dậy, gương mặt đỏ hỏn hiện lên vẻ khó chịu, nếu mẹ bé về chậm chút nữa thì chắc chắn sẽ khóc toáng lên mất thôi.

"Mẹ thay tả cho bé nha."

*Cốc..cốc*

"Hửm? Ai thế nhỉ?"

*Cốc..cốc*

"Chị ơi.. chị ơi chị.."Tiếng từ cửa truyền đến, một cô gái đang đứng gõ cửa trước phòng cô.

Lạ nhỉ, cô gái đó xoa cằm một giây sau lại như nhớ đến đều gì đó.

"Anh hai, không phải người ta ngã hơi nặng nên giờ vẫn còn phẫu thuật chứ."

"Im đi, gở miệng quá!" Người được gọi là anh hai đưa tay day thái dương, sau đó buông lời oán trách:

"Haiz, anh mày mới về nước, chưa kịp nghỉ ngơi đã bị mày kéo vào đây rồi, giờ đau đầu chết đi được."

"Còn kêu không được thì tao đi về à."

"Đừng mà anh hai, đi một mình em sợ lắm, lỡ chồng chị ấy đánh em thì sao?"

"Chị ơi..chị gì đó ơi..CHỊ!"

Một giây, hai giây, không có ai ra mở cửa.

"Thôi tao đi về-"

"Ấy anh-"

*Cạch*

"Có chuyện gì không?" Cho Syeol đứng chặn ở cửa, cô chỉ định hỏi chứ không có ý định cho hai người kia vào.

Nghe thấy có tiếng mở cửa, cậu trai kia thở dài một hơi mới xoay người lại.

"A..chị Syeol!" Giọng điệu thảng thốt.

"Kang?"

"Ừm, là em đây, chị.. chị sinh em bé rồi hả?" Giọng Kang có vẻ ngập ngừng lẫn thất vọng.

"Ừ, thì ra đây là em gái của em hả? Năm hai nhỉ?" Cho Syeol hỏi xong thì đi vào trong: "Hai đứa vào đi."

Hai anh em kia nhìn nhau như nói gì đó rồi lần lượt đi vào. Ngồi trên ghế sô pha, Jung Yu Ji thể hiện rõ bản thân đang căng thẳng, hai bàn tay cô bé cứ vo vo tà áo.

"Chị.. xin lỗi chị về chuyện lúc sáng, khi ấy em không giữ được thăng bằng nên ngã trúng chị rồi, hại chị thành ra thế này.." Yu Ji nhìn băng gạc trên đầu Cho Syeol, lòng đầy áy náy.

"Đây là giỏ trái cây em mới mua để xin lỗi chị, chị nhận giúp em nhé." Nói rồi Jung Yu Ji đẩy giỏ trái cây mà anh trai đã để trên bàn về phía Cho Syeol.

"À, em bé không sao chứ chị?"

"Không bị thương gì hết, chẳng qua là hoảng nên khóc mãi thôi, chị mới dỗ được rồi."

"Kang về nước thăm gia đình hả?"

"À dạ.." Jung Kang đang ngẩn ngơ thì bị Cho Syeol gọi nên cho chút giật mình.

"Chồng chị không ở đây sao?" Kang ngập ngừng hỏi, dù gì thì cũng là đang đề cập đến tình địch chưa gặp mặt của mình, hẳn là e ngại rồi.

JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ