CHAPTER 17

523 31 8
                                    

HEA IRISH HERNANDEZ

"I love you, you love me. We're a happy family.
With a great big hug, and a kiss from me to you.
Won't you say you love me too?
" Kanta ng isang guwapong barney na nakayakap sa akin ngayon habang kami ay nakahiga. Clevion is now wearing his barney pajama.

"I love you, you love me. We're couple like couple should be.
With a great big hug, and a kiss from me to you.
Won't you say you love me too?
" Pagtatapos ng pagkanta ni Barney. Halata sa kanyang sintunadong boses na nagtatampo siya.

"Could you please stop laughing, wife? You're embarrassing your husband." Nahihiyang suway sa akin ni Clevion sabay nguso. He is like a cute duck.

"Ahihihihi, hindi ko inaakalang ang panget ng boses mo. Ang guwapo mo nga pero pagdating sa pagkanta, no comment. Hahaha!" Mas lalo siyang ngumuso dahil sa sinabi ko. Saan ba siya nagmana? Hahahaha.

"Isisi mo kay daddy why I am not a singer. Sa kanya lang naman ako nagmana."

Tumawa ulit ako. Akala ng mga tao ay napakaperpekto ni Clevion pero hindi nila alam, bumabagyo pag kumakanta siya.

"Why don't you sing? Tingnan natin kung sinong mas panget na boses." Hamon niya sa akin. Hindi ko siya uurungan.

"I love you~."

"I love you too." Putol niya sa pagkanta ko kaya sinamaan ko siya ng tingin.

"You love me~."

"Yes, I do." Pagputol niya ulit sa pagkanta ko habang nakangisi. Pasalamat siya cute pa siya sa paningin ko.

"Let's go out and kill Barney!" Pasigaw kong kanta. Agad nawala ang ngisi niya saka siya naman ang nakatingin ng masama.

"With the big shot gun, and Barney's on the floor!"

"Are you going to murder me?" Putol niya ulit sa pagkanta ko. Imbis na matakot ako sa tingin niya ay natawa ako.

"No more baklang dinosaur!" Sa wakas tapos na ang kanta pero ang masasama niyang tingin ay mas lalong tumalim. See! Ang ganda ng boses ko tapos nagagawa ko pang inisin ang isang Clevion gamit lang ng kanta. Indeed, words are powerful!

"Am I gay? No, I am not." Nagmumukha na siyang intsik dahil sa panliliit ng mga mata niya.

"Yes, you are." I laughed when he rolled his eyes. Guwapong bakla!

"Oh, sabihin mong hindi maganda ang boses ko?" Proud kong saad. Kinurot naman niya kanang pisnge ko saka ako mas niyakap kaya ang lapit namin sa isa't isa.

"Yes, maganda nga ang boses mo but, you're a murderer. Pati favorite dinosaur ko ay papatayin mo pa." Natatawa niyang sagot. Hindi na siya naiinis.

"You're so bad. You even called your husband a gay. I am Barney now, remember?"

"You're my Barney, hihihi." Sagot ko. Hindi ko alam, kanina pa ako natatawa. Dahil sa sinabi ko ay lumawak ang ngiti niya.

"I'm already dead pala, you killed me." Wika niya.

"Huh?" Pinagsasabi niya?

"You already killed me, kasi patay na patay na ako sayo." Banat niya at kinindatan ako.

Ano daw???? Ang corny!

"Ewan ko sa'yo, nagpapa-cute ka lang sa akin eh." Pinalo ko ng mahina ang brase niya para paluwagin niya ang kakayakap sa akin. Kunti na lang ay pahigain niya ako sa ibabaw niya. Gusto kong mahiga ng maayos.

"Am I really that cute, wife?" Pinahiga naman niya ako ng maayos dahil medyo sumakit ang likod ko. Pagkatapos ay kinumutan niya ako ng mabuti bago nahiga ulit at sa akin nakaharap.

✔️Unexpected WeddingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon