CLEVION WARTOR
I was driving so fast on the way to the hospital where my wife was when I was almost got hit by a truck. Almost, agad akong nakaiwas pero hindi ko napansin ang poste sa gilid ng kalsada. Buti na lang ay hindi malala ang nasapit ko.
Nash and Drake were following me. They almost got hit also, but Nash avoided it.
Dinala nila agad ako sa hospital. Thankfully malapit lang kami sa hospital na pupuntahan namin kaya mabilis lang ang travel papunta roon. Sinamahan ako ni Nash sa loob ng ambulansya while Drake was the one driving my friend's car.
Bago ako mawalan ng malay ay narinig kong nag-aalala si Nash sa kotseng iniwan namin doon, Sebastian' sportscar.Kaibigan ko pa ba siya?
Nagising ako sa malakas na boses ng asawa ko. Hindi ko iyon ikinagalit sa kanya, mas natuwa pa ako dahil sa wakas ay nakita ko siya after a long day. I felt bad leaving her here earlier. Alam kong kailangan niya ako, but our shoot this day was also important. Tatawagan ko sana ang director para magpaalam na mag hindi makakapunta pero pinigilan ako ni Hea. She told me na kaya pa niya. She feels contractions since yesterday kaya mas nag-aalala ako.
"Okay ka lang?" I asked here when she stared at me and grabbed my right hand.
"Lima, lima ang daliri mo rito." She said that made me confused. Of course, I have five fingers in my right hand!
"Malamang."
"Eh bakit tatlo lang ang pinapasok mo sa akin?" She asked me innocently that made me shocked. Oh not only me, but also the three.
She stared at me confused. Oh, don't be like that Hea, you're making it hard for me. Nagulat ako sa sinabi niya. What she said was something ahhmm, something that shouldn't be said anywhere, kung ako ang tatanungin.
Sasabihin ko sanang linawin niya ang sinabi niya. It's okay for me kung ganyan siya magsalita basta ako lang ang nakarinig, but the three idiots are here!
"Ah, aray!" Nataranta ako dahil sa sigaw niya. What's happening to her!? Manganganak na ba siya? Oh God!
"Call the doctor! Hea! Hea!" Utos ko sa mga walang kuwentang mga kaibigan ko. Kung hindi lang ako sumigaw ay magiging statue na sila.
"Ang sakit na! Aray, lalabas na!" Sigaw pa ni Hea. I don't know what to do! I'm f*cking in pain right now and my wife is in pain too!
"Waahh! Doctor! Lalabas na!" Pagsisigaw ni Nash na hindi man lang umalis sa kinakatayuan niya kanina.
"Stop shouting Nash! Lumabas ka na lang at tawagin ang doctor!"
"You're shouting also g*go! Waahh!" God, please let this man disappear this night. Hindi ko na kaya ang pagiging OA niya.
"Mrs. Wartor!" Thank God the doctor arrived. Agad na pumasok ang mga magulang ko at ang mga magulang ni Hea na bagong dating lang ata.
Agad na tumabi sa akin si mommy at kinamusta ako bago lumapit kay Hea na namimilit sa sakit.
"How are you, son?" Daddy asked me.
"Dad, I'm not okay! My wife! Oh, assh*les! Don't touch my wife!" Sina Drake at Sebastian ang bumuhat sa asawa para maihiga.
"Pasalamat ka dahil tinutulungan ka namin!"
"Arrghh! Help me to stand!" But they didn't helped me. Nilingon ko pa si daddy sa tabi pero wala na siya. Mas nauna pa ata sa labas ng delivery room.
Just like a snap, I am left here alone. Ang galing. Ni-walang nakaisip na hintayin ako. Mas excited pa ata sila kaysa sa ama ng baby.
"Oh iho. Tulungan na kita." Buti na lang ay dumating si Manang at tinulungan ako.
BINABASA MO ANG
✔️Unexpected Wedding
RomansaAn unexpected event happened to HEA IRISH HERNANDEZ, the youngest daughter of Hernandez Family, that changed her entire life. An unexpected wedding of her with a super handsome guy named CLEVION WARTOR. Clevion is a famous model and actor who steals...