"Vương Tử, hôm nay Người trở về sớm vậy ạ?"
"Chán rồi thì về thôi"
"Trông Tiểu Vương Tử hôm nay thần sắc không được tốt, để ta đốt một ít hương quân"
"Không cần đâu, ta sẽ sang điện của Công Chúa một chút, không cần chờ"
"Vâng. Buổi trưa Vương Tử có đến ăn cùng Quốc Vương không?"
"Có Ehna không?"
"Dạ có"
"Khỏi đi"
"Vâng, vậy Người muốn dùng gì để ta chuẩn bị"
"Không có hứng thú"
"Vâng"
__________________________
Gulf thản nhiên bước vào điện, trèo lên ghế nằm dài ra
"Xem em kìa, còn ra thể thống gì nữa"
"Ừm"
"Sao vậy? Không được vui?"
Công chúa đang vẽ dở tay ngoài ban công cũng đành gác cọ lại, vào xem tiểu tổ tông của mình lại làm sao.
"Không có, chỉ là hơi chán"
"Cho người đốt một ít hương quân lên đi"
"Vâng"
Hinny rót cho Gulf một tách trà hoa quả lạnh, đưa đến bên cạnh
"Uống một chút đi, giải nhiệt trong người"
"Không uống đâu"
"Sao vậy, mới sáng nay vẫn còn bình thường mà bây giờ đã bị ai chọc thành cái bộ dạng này rồi"
"Hinny"
"Hửm?"
"Ta ghét tên Suppasit kia lắm sao?"
Công Chúa cười, ngồi xoay hẳn về phía Gulf
"Em không phải là người nên rõ nhất điều đó hay sao? Sao lại hỏi ta?"
"Ta cũng không biết"
"Có vẻ em rất không vừa mắt vị Vương Tử đó. Nhưng vì sao vậy? Mew ấy à, trông cũng có vẻ là một người tốt, lịch sự lại nho nhã, hắn chọc gì vào em rồi ?"
"Cái lần ta nói gặp một tên gian thương, và một tên đòi lấy mạng ta. Kẻ đòi lấy mạng ta đó chính là hắn"
"Thật vậy sao? Vết thương trên cổ cũng là của hắn gây ra?"
"Đúng vậy đó"
"Không thể nào, trông cũng đâu có vẻ gì là có thể làm hại người khác. Rốt cuộc chuyện là sao, em kể toàn bộ xem nào"
Gulf chống tay ngồi dậy, không biết sao lại lấy tách trà uống một ngụm hết sạch, sau đó thở dài rồi mới kể lại toàn bộ quá trình gặp nhau
"Là vậy đó. Hắn cứu ta một mạng, sau đó lại kiêu ngạo nói có thể lấy mạng ta bất cứ lúc nào"
"Trên đời còn có người cao ngạo vậy sao?"
"Chính là vậy. Chẳng phải ta chỉ là nói hắn phiền phức xen vào chuyện của ta thôi sao"
"Khoan đã. Gì là gì, chuyện phiền phức là sao nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
🎐 Quốc Vương, ta yêu em 🎐 (END)
Художественная прозаVăn án "Quốc Vương ta, yêu em" "Chẳng cảm nhận được gì cả" "Quốc Vương, ta yêu em" "Chúng ta thật sự có thể sao?" Hắn lấy bàn tay người trước mặt đặt lên ngực trái của mình, sau đó cũng đặt tay mình lên ngực trái người kia "Chỉ cần nơi này thỏa hiệp...