28. Hinny

113 8 0
                                    


Tối, Gulf tìm đến chỗ Hinny nhưng lại chẳng thấy đâu, trải qua nhiều chuyện, Gulf cũng không muốn nghĩ nhiều, nhưng những thứ đang diễn ra trước mắt đều như một mồi lửa châm lên sự nghi ngại trong lòng cậu. Gulf không phải không tin tưởng chị gái mình, Gulf yêu thương Hinny nhất, nhưng cậu chỉ muốn biết cô đang làm gì mà giấu diếm cậu như vậy thôi.

“Khi nào Công Chúa về thì báo cho ta biết”

“Vâng ạ”

Dặn dò lính canh trước điện, sau đó Gulf trở về tiếp tục số công việc mà hôm qua giờ đã gác lại. Gulf chờ đến đêm cũng không nghe tin tức gì bắt đầu sốt sắng. Cậu lo cho an nguy của Hinny, dù gì cũng là con gái, đi từ sáng đến khuya như vậy còn chưa về, Gulf lo lắng nhiều hơn, không còn suy nghĩ tò mò gì nữa.

“Cho người đi tìm Công Chúa về đây, nếu không tìm được thì ai cũng đừng hòng yên ổn”

Mew nghe thấy động tĩnh bên ngoài thì liền thức dậy, thấy Gulf đang nóng giận ra lệnh điều quân.

“Sao vậy em?”

“Hinny đi từ sáng đến giờ vẫn chưa về, em lo không biết có chuyện gì không nữa”

“Trước tiên cho người đi tìm đã. Công Chúa thông minh đĩnh đạc, sẽ tự bảo vệ được bản thân thôi”

Gulf đặt tay lên tay Mew đang ôm vai mình

“Mong là vậy”

“Vào trong thôi, sương đêm lạnh lắm, em ở ngoài lâu sẽ cảm lạnh đó”

Gulf nghiêng mặt lên nhìn Mew, thở dài một hơi rồi gật đầu. Cậu tựa vào hắn, cứ ngóng ra ngoài xem có tin tức gì không nhưng rất lâu cũng không thấy ai trở về báo cáo. Mew đổi quân hương trên bàn của Gulf thành loại hắn hay dùng, mùi hương dễ chịu hơn làm mắt Gulf cũng nặng xuống. Ngồi thêm một lúc nữa thì cậu cuối cùng cũng chìm vào giấc ngủ. Đêm đã qua, trời tờ mờ sáng, Mew vẫn vững chãi ngồi đó để Gulf dựa vào ngủ. Lúc này nếu đặt Gulf lên giường chắc chắn sẽ làm cậu tỉnh giấc, vì vậy hắn chỉ còn cách giữ nguyên tư thế này.

“Báo, Công Chúa đã về”

Gulf lập tức giật mình thức dậy, vừa chạy ra đã thấy Hinny đến trước điện của mình

“Hinny đi đâu vậy hả? Sao bây giờ mới về?”

“Ta có một người bạn cũ vừa đi du ngoạn về nên hẹn gặp nhau, mải nói chuyện nên quên mất thời gian, đến khi nhận ra thì đã tối quá rồi nên đành ngủ lại”

“Vậy thì cũng nên để lại lời nhắn hay gì chứ, cứ đi như vậy, còn không biết có gặp nguy hiểm gì không”

“Chẳng phải ta đã không sao rồi sao? Hửm? Đừng lo lắng nữa”

“Thôi về nghỉ ngơi đi, hôm qua lạ chỗ có phải ngủ không ngon không?”

“Được Quốc Vương sủng ái như vậy có phải là ta may mắn nhất Nonkhali này rồi không?”

Hinny thành công chọc cho Gulf cười một chút, nhưng sau đó cậu lại tiếp tục cau mày, cẩn thận dặn người chuẩn bị thức ăn và chăm sóc Công Chúa cẩn thận, khi mọi thứ xong xuôi rồi mới yên tâm quay lại tư điện của mình.

🎐 Quốc Vương, ta yêu em 🎐 (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ