Xe ngựa lộc cộc nhẹ nhàng chạy về thành.
Dược tính của mê dược chưa hết hẳn, Thẩm Thiên Lăng tựa vào lòng Tần Thiếu Vũ ngủ rất say sưa. Đợi lần thứ hai tỉnh dậy thì đã trưa hôm sau, ánh mặt trời sáng bừng chiếu vào cửa sổ, rất ấm áp.
Hơn mười ngày ở địa đạo, đã lâu chưa thấy qua ánh mặt trời, Thẩm tiểu thụ thoả mãn duỗi người, ôm lấy người bên cạnh mà cọ cọ.
...
Í, tại sao lại có người?
Thẩm Thiên Lăng "xoạch" một phát ngẩng đầu, vừa vặn cùng Tần cung chủ nhìn nhau thâm tình. Đặc biệt chuẩn!
"Heo nhỏ dậy rồi sao?". Tần Thiếu Vũ nhéo mũi hắn.
Thẩm Thiên Lăng đẩy hắn ra, ôm chăn lăn đến vách tường.
"Giận ta hả?". Tần Thiếu Vũ từ phía sau ôm lấy hắn.
Đương nhiên! Thẩm tiểu thụ phớt lờ hắn. Hơn mười ngày mới tìm được, cơ bản không phải một đại hiệp hợp lệ!
"Lần sau sẽ không đánh mất ngươi nữa". Tần Thiếu Vũ lật người hắn lại. "Cười cái đi"
"Hắc hắc hắc!". Thẩm tiểu thụ giả bộ cười ba tiếng, cực kì qua loa.
Tần Thiếu Vũ nâng cằm hắn lên, hôn nhẹ lên đôi môi mềm mại.
Thẩm tiểu thụ giận dữ. "Ai cho phép ngươi... ô!"
Tần Thiếu Vũ xoay người đè lên hắn, ngậm lấy môi hắn triền miên mút cắn. Thẩm Thiên Lăng hơi căm giận, hé miệng muốn cắn, lại bị nhân cơ hội quấn lấy đầu lưỡi, hôn tới mức sắp tắt thở.
"Lăng nhi". Không biết qua bao lâu, Tần Thiếu Vũ rốt cuộc buông hắn ra, khẽ liếm lên cổ hắn.
Thẩm Thiên Lăng hơi thở dốc, đáy mắt có chút mê mang.
"Đừng giận nữa được không?". Tần Thiếu Vũ nhìn vào mắt hắn.
Ngươi nói không giận là không giận sao? Tuy thật ra cũng không liên quan tới ngươi! Nhưng ta vẫn muốn giận! Thẩm Thiên Lăng khó thấy không nói lý lẽ, vươn tay cào lung tung lên tóc hắn.
"Mấy ngày nay có sợ không?". Tần Thiếu Vũ hỏi.
"Lúc đầu thì hơi hơi". Thật ra không phải hơi hơi! Khi lần đầu tiên nhìn thấy Phượng Cửu Dạ quả thật bị doạ đến mức muốn tè ra, nhưng cái này không thể nói! Thẩm Thiên Lăng khụt khịt. "Sau đó không sợ nữa, hắn đối với ta không tệ lắm"
"Có ăn hiếp ngươi không?". Tần Thiếu Vũ hỏi.
"Có". Thẩm tiểu thụ nhìn trời. "Ta bị hắn xx!". Hù chết ngươi!
"Xạo". Tần Thiếu Vũ vỗ vỗ mặt hắn. "Chuyện này không được nói bậy"
"Sao ngươi biết không có? Ta mới là đương sự!". Thẩm Thiên Lăng giơ ra mười ngón tay, nghiêm túc nói. "Mười ngày, xx rất nhiều lần!"
"Phượng Cửu Dạ luyện Diệt Hồn chưởng, không thể xx với ngươi, trừ phi hắn muốn thất bại trong gang tấc". Tần Thiếu Vũ cúi đầu hôn nhẹ hắn. "Chỉ có ta mới xx được với ngươi"
"...". Muội ngươi muội ngươi! Ngươi cũng không thể xx biết không! Hù hắn không được, Thẩm Thiên Lăng vươn tay đẩy hắn ra. "Cách xa ta một chút!""Không chịu khổ là tốt rồi". Tần Thiếu Vũ càng ôm hắn chặt hơn. "Sau này ta sẽ báo thù cho ngươi"
"Ta có thể hỏi ngươi một chuyện không?". Sau một lát, Thẩm Thiên Lăng đột nhiên mở miệng.
"Đương nhiên". Tần Thiếu Vũ gật đầu.
"Phượng Cửu Dạ nói trước khi mất trí nhớ ta là người của hắn". Thẩm Thiên Lăng hỏi. "Ngươi có biết chuyện gì xảy ra không?"
"Nói bậy nói bạ thôi". Tần Thiếu Vũ giúp hắn chỉnh lại áo lót. "Đừng để ý"
"Ta rốt cuộc giữ thứ gì của hắn?". Thẩm Thiên Lăng cau mày.
Tần Thiếu Vũ lắc đầu. "Không biết"
Biết ngay là vậy mà! Thẩm Thiên Lăng tránh khỏi người hắn, ngồi dậy mặc quần áo.
"Sao vậy?". Tần Thiếu Vũ cũng ngồi dậy theo hắn.
"Một câu nói thật cũng không có!". Thẩm Thiên Lăng trừng hắn. Trước kia vẫn thích diễn kịch thì thôi đi, bây giờ cũng còn muốn diễn!
Tần Thiếu Vũ thở dài. "Ta quả thật không biết"
"Vậy ngươi biết cái gì?". Thẩm Thiên Lăng nhìn hắn. "Đem mấy chuyện đã biết nói cho ta nghe! Nếu nói dối, đời này cũng không muốn gặp ngươi nữa!"
Ánh mắt Tần Thiếu Vũ hơi phức tạp.
"Không nói thì thôi". Thẩm Thiên Lăng nhảy xuống giường.
"Ta nói". Tần Thiếu Vũ rốt cuộc buông lỏng.
"Thật sao?". Thẩm Thiên Lăng quay đầu nhìn hắn. "Không được gạt ta"
Tần Thiếu Vũ gật đầu. "Được"
BẠN ĐANG ĐỌC
GIANG HỒ BIẾN ĐỊA THỊ KÌ BA
HumorTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hài Hước, Cổ Đại Nhân vật: Biến thái lưu manh giả danh thâm tình Cung chủ công- Tần Thiếu Vũ x Mỹ mạo ngoan hiền nhưng suy nghĩ thoát tuyến Thiếu chủ thụ-Thẩm Thiên Lăng Nguồn: http://gin2277.bl...