"Không cho mặc". Tần cung chủ nói rất đương nhiên, tay phải trực tiếp phủ lên mông hắn.
Thẩm tiểu thụ giận dữ tát hắn một cái.
Thật phiền!
"Hay là ta cũng cởi?". Tần Thiếu Vũ đề nghị. "Như vậy tương đối công bằng"
Thẩm Thiên Lăng vô lực. "Thôi đi"
"Vì sao?". Tần Thiếu Vũ xoay người đè lên hắn, bộ phận nào đó dưới thân rõ ràng cực kì có tinh thần.
"Không phải nói muốn ngủ sao?". Thẩm tiểu thụ giơ bụng lên trời căm giận.
"Ngươi ngủ đi". Tần Thiếu Vũ kề vào tai hắn nói nhỏ. "Ta xx ngươi"
Thẩm Thiên Lăng: ...
Thiếu hiệp, mau kiểm tra lại lề thói của ngươi.
"Đứng được không?". Tần Thiếu Vũ ngậm vành tai của Thẩm Thiên Lăng.
WTF tất nhiên không được, đứng có độ khó quá cao biết không, chưa học bò chớ lo học chạy! Thẩm Thiên Lăng giận dữ nói. "Đã nói với ngươi đừng đọc mấy thứ sách linh tinh đó mà!". Văn hoá phẩm đồi truỵ sẽ hại chết người, cần phải xây dựng tinh thần văn minh!
"Thử một lần thôi". Giọng Tần Thiếu Vũ trầm thấp khàn khàn, hơi nhấn âm cuối, cực kì khêu gợi!
Lại còn học được kĩ năng làm nũng... Thẩm Thiên Lăng đã tuyệt vọng với thế giới này!
"Im lặng là chấp nhận?". Tần Thiếu Vũ bóp mông hắn.
Không có! Thẩm Thiên Lăng kiên định lắc đầu.
"Vì sao?". Tần Thiếu Vũ vẫn chưa bỏ ý định.Thẩm tiểu thụ dứt khoát nói. "Vì ta lười". Lấy cớ này rất ổn.
"Cho nên phải vận động nhiều một chút". Tần Thiếu Vũ nhạy bén nói. "Ngươi xem ngươi có bụng mỡ kìa"
Bụng mỡ muội ngươi! Thẩm tiểu thụ thành công bị đâm trúng chỗ đau, thẹn quá thành giận mà xù lông. "Ngươi dám kì thị người mập!". Có bản lĩnh thì mỗi ngày đừng sờ!
"Sao ta lại kì thị ngươi được". Tần Thiếu Vũ dụ dỗ kèm theo lừa gạt, ôm hắn đặt lên bàn. "Thích còn không kịp nữa là. Ngoan, chúng ta thử một lần đi"
Sao lại có sở thích biến thái thế chứ! Thẩm Thiên Lăng gục xuống bàn, cực kì không vui.
Tần Thiếu Vũ lấy hộp thuốc mỡ ra, dịu dàng chuẩn bị cho hắn.
"Đau!". Thẩm Thiên Lăng kháng nghị.
Tần Thiếu Vũ vỗ hắn một cái. "Ta còn chưa làm gì"
"Tập trước một chút". Thẩm tiểu thụ rất nghiêm túc. "A... ưm... yamete..."
Đầu Tần Thiếu Vũ kêu ong ong.
"Thật không thể ở trên giường sao?". Ánh mắt Thẩm Thiên Lăng rất thê lương.Tần Thiếu Vũ không chút khách khí đâm vào.
W - W - WTF! Thẩm tiểu thụ hít một hơi lãnh khí. "Ngươi ngươi ngươi nên báo trước một tiếng chứ!". Dù quảng cáo giữa phim truyền hình cũng phải nói các câu như "ba mươi giây sau lập tức quay lại" biết không!
"Còn nói lung tung nữa ta sẽ mang ngươi ra ngoài". Giọng Tần Thiếu Vũ mang tính uy hiếp.
Thẩm Thiên Lăng lập tức ngậm chặt miệng, đồng thời vẻ mặt kiên định quay đầu lại - ngươi xem ta không có nói gì nha!
Tần Thiếu Vũ gần như bị hắn chọc cười, nắm chặt vòng eo múp múp, hung hăng đâm vào.
Viền mắt Thẩm tiểu thụ lập tức ửng đỏ, cực kì uỷ khuất quay đầu nằm sấp xuống bàn.
Tần Thiếu Vũ hơi mềm lòng. "Đau hả?"
Thẩm Thiên Lăng liều mạng gật đầu.
"Ngoan". Tần Thiếu Vũ cúi người đè lên lưng hắn, hôn nhẹ bờ vai ửng hồng của hắn.
Thẩm tiểu thụ nghẹn ngào một chút.
Động tác Tần Thiếu Vũ rất nhẹ, rất dịu dàng.
Thẩm Thiên Lăng kiên quyết ngậm miệng, quả thật yên tĩnh khiến người ta phẫn nộ!
Cũng không cần một chút âm thanh cũng không phát ra chứ! Tần Thiếu Vũ dở khóc dở cười, nâng cằm hắn lên triền miên hôn một chút. "Nói"
Hồi nãy kêu ta ngậm miệng, bây giờ lại kêu nói, thiếu hiệp ngươi thật khó chiều! Thẩm Thiên Lăng hắng giọng một cái, sau đó lưu loát nói. "Không được ra ngoài!"
"Vì sao?". Động tác Tần Thiếu Vũ không nhanh không chậm.
Còn vì sao nữa! Cũng không phải mắc chứng thích khoe hàng! Thẩm Thiên Lăng cực kì nghiêm túc. "Bởi vì sẽ bị người khác nhìn"
"Không ai dám nhìn". Tần Thiếu Vũ cố ý chọc hắn.
"Không có khả năng". Thẩm Thiên Lăng kiêu ngạo và tự hào. "Nếu ngươi truyền tin chúng ta đang xx, nhất định dân chúng cả thành sẽ tới xem, nói không chừng còn xếp hàng đánh nhau"
Vẻ mặt này... Tần Thiếu Vũ quả thật không biết nên dùng tâm trạng gì đối mặt với hắn. "Trong đầu suốt ngày cứ nghĩ tới mấy chuyện gì đâu!"
"Rõ ràng chính ngươi nói muốn ra ngoài!". Ta chỉ theo đó mà tưởng tượng biết không! Thẩm Thiên Lăng gãi gãi cái bụng. "Nhưng vẫn không thể ra ngoài, vì trong bụi rậm sẽ có muỗi, sẽ cắn xx mất!". Lo lắng rất chu toàn!
Tần Thiếu Vũ: ...
"Ta có thể mặc áo vào không?". Thẩm Thiên Lăng đưa ra yêu cầu. "Hơi lạnh"
Tần Thiếu Vũ nghiến răng nghiến lợi, trực tiếp ôm hắn đè lên tường. "Đứng ngay ngắn!"
"Ê ê!". Thẩm tiểu thụ cảnh giác.
Tần Thiếu Vũ nâng chân hắn lên.
Thân thể mất thăng bằng, Thẩm Thiên Lăng lập tức theo bản năng mà ôm cổ Tần Thiếu Vũ.
Như vậy mới ngoan, Tần Thiếu Vũ cong khoé miệng, một lần nữa đâm vào thân thể hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
GIANG HỒ BIẾN ĐỊA THỊ KÌ BA
HumorTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hài Hước, Cổ Đại Nhân vật: Biến thái lưu manh giả danh thâm tình Cung chủ công- Tần Thiếu Vũ x Mỹ mạo ngoan hiền nhưng suy nghĩ thoát tuyến Thiếu chủ thụ-Thẩm Thiên Lăng Nguồn: http://gin2277.bl...