Tần Thiếu Vũ bay lên, một tay ôm chặt Thẩm Thiên Lăng vào lòng, tay kia rút kiếm khỏi vỏ, kéo theo một luồng sáng bạc sắc bén.
Mười mấy người bịt mặt vọt vào phòng, trên tay đều cầm đao sáng loáng. Em gái thấy thế sợ đến mức sắc mặt tái nhợt, đứng lên định chạy tới chỗ Thẩm Thiên Lăng thì bị Tần Thiếu Vũ đá một phát, văng thẳng tới chỗ đám bịt mặt.
"Ê!". Thẩm Thiên Lăng lo lắng.
"Lão yêu tinh già đầu rồi mà không biết xấu hổ, còn nói mình 12 tuổi". Giọng Tần Thiếu Vũ lạnh băng.
Thẩm Thiên Lăng nghe vậy sửng sốt, quay đầu xem.
"Tần cung chủ thật không biết thương hương tiếc ngọc". Em gái cười khanh khách, vươn tay bóc mặt nạ ra, lộ ra một gương mặt có chút nếp nhăn.
Thiên Sơn đồng tử phiên bản thực? Thẩm Thiên Lăng lạnh sống lưng, thầm run rẩy.
"Phượng Cửu Dạ đâu?". Tần Thiếu Vũ khinh thường. "Chỉ bằng mấy người các ngươi mà muốn cướp người trong tay ta sao?"
Cướp người? Thẩm Thiên Lăng lại sửng sốt một chút. Chẳng lẽ tới cướp mình sao?
WTF có cần cẩu huyết đầm đìa như vậy không?
"Sao gọi là cướp được". Đối phương lanh lảnh nói. "Giáo chủ nhà ta nghe nói Thẩm công tử bị thương, quả thật lòng như lửa đốt, trà không uống cơm không ăn, cả người đã gầy một vòng lớn".
"Vậy sao?". Tần Thiếu Vũ bất mãn nhìn Thẩm Thiên Lăng.
Thẩm tiểu thụ >_<, lại một lần nữa quang vinh làm bia đỡ đạn.
"Có muốn theo bọn họ tới Ma giáo không?". Tần Thiếu Vũ hỏi.
Vô nghĩa, đương nhiên là không! Thẩm Thiên Lăng kịch liệt lắc đầu.
"Ngoan". Tần Thiếu Vũ ôm chặt thắt lưng hắn, khoé miệng cong lên.
"Chạy sao?". Thẩm Thiên Lăng kề sát vào tai hắn, thấp giọng hỏi."Đánh xong rồi chạy!". Tần Thiếu Vũ cười khẽ.
"...Ta không biết đánh nhau". Thẩm Thiên Lăng chột dạ.
"Ta sẽ bảo vệ ngươi". Tần Thiếu Vũ nói ra lời thoại kinh điển trong phim thần tượng.
"Thật ân ái". Một giọng nói từ bên ngoài truyền tới, sau đó một nam tử nghênh ngang tiến vào, một thân TSm tuyết trắng trong trẻo nhưng cao quý, đằng trước viết tháu một đống chữ, cuồng dã mà cách điệu.
"Phụt!". Thẩm Thiên Lăng nhịn không được phì cười.
"Cười cái gì?". Tần Thiếu Vũ hỏi.
Thẩm Thiên Lăng ra sức lắc đầu, cười càng sặc sụa.
Sắc mặt nam tử áo trắng nhất thời rất khó xem. "Thẩm công tử thấy ta rất buồn cười sao?"
"Sao lại thế được, không buồn cười chút nào". Thẩm Thiên Lăng cười đến chảy cả nước mắt.Nam tử áo trắng: ...
"Tên của ngươi thật độc đáo". Thẩm Thiên Lăng vất vả lắm mới ngừng cười được, cảm thấy phải bù đắp một chút nên chân thành ca ngợi. "Trách không được phải viết lên áo"
Nam tử áo trắng nghe vậy hừ một tiếng, trên vạt áo có năm chữ lớn "Ta là Bạch Liên Hoa" lấp lánh rực rỡ.
"Ta có thể cười tiếp một lúc không?". Thẩm Thiên Lăng tựa vào vai Tần Thiếu Vũ hỏi, may mà bên ngoài mưa tạnh, hé ra ánh mặt trời, nếu không mực bị thấm nước nhoè ra thì biết làm sao.
Sắc mặt Bạch Liên Hoa đen một mảng lớn.
"Đương nhiên". Tần Thiếu Vũ cong môi. "Phu nhân chỉ cần cười thôi, chuyện đánh nhau cứ giao cho vi phu là được"
Vừa dứt lời, nam tử áo trắng đã xông lên tấn công, Thẩm Thiên Lăng vừa thấy lạnh sống lưng thì đã bị Tần Thiếu Vũ ôm tới cửa chính.
Tiếng đao kiếm chạm vào nhau vang lên không ngừng, Tần Thiếu Vũ tay trái bảo vệ Thẩm Thiên Lăng chặt chẽ, chỉ dùng một tay mà có thể liên tiếp ép lui nam tử áo trắng, khiến hắn gần như không thể đánh trả.
Ám vệ bảo hộ Thẩm Thiên Lăng của Nhật Nguyệt sơn trang cũng đuổi tới nơi, cùng đánh nhau với đám người bịt mặt.
"Còn đứng đó làm gì?". Bạch Liên Hoa thẹn quá hoá giận, xoay người rống lên với nữ tử kia.
"Đương nhiên là nhìn ngươi mất mặt". Nữ tử cười khanh khách, giọng hơi chói tai, giống như đến từ vực sâu dưới lòng đất.
"Bịt tai lại". Tần Thiếu Vũ thấp giọng bảo Thẩm Thiên Lăng.
Nữ tử tên là Thiền nương, trên giang hồ nổi danh ác độc, không ai biết rõ nàng bao nhiêu tuổi. Mấy năm trước nàng vốn đã mai danh ẩn tích, không hiểu sao lại đột nhiên gia nhập Ma giáo, trở thành thuộc hạ của Phượng Cửu Dạ.
Thẩm Thiên Lăng nghe lời bịt chặt lỗ tai, nhưng vẫn thấy hơi khó chịu, chân mày nhíu chặt.
Tần Thiếu Vũ một kiếm quét sạch đám người bịt mặt phía trước, ôm hắn hướng phía chân núi lao xuống.
Phía sau có người không ngừng đuổi theo, Thẩm Thiên Lăng thấy tim đập hơi nhanh, bàn tay cũng siết chặt.
"Đừng sợ". Tần Thiếu Vũ kề vào tai hắn nói. "Ta sẽ không để Ma giáo mang ngươi đi"
"Phía trước liệu có mai phục hay không?". Thẩm Thiên Lăng hỏi. Đối phương rõ ràng có chuẩn bị mới đến, nghĩ cũng biết sẽ không chỉ có vài người thế này.
"Đương nhiên sẽ có". Tần Thiếu Vũ cười. "Bất quá không phải mai phục của Ma giáo"
Xa xa đột nhiên truyền tới tiếng ngựa hí, Thẩm Thiên Lăng quay đầu lại thì thấy Đạp Tuyết Bạch một đường chạy như bay tới, bốn vó đạp thành vô số bọt nước, dưới ánh mặt trời khúc xạ ra vầng sáng bảy màu.
Tần Thiếu Vũ ôm hắn bay lên ngựa, cực kì anh tuấn!
"Cung chủ!". Hoa Đường cưỡi ngựa đuổi tới, trang điểm xinh đẹp, mùi dầu thơm nức mũi, váy hồng, cổ áo cực thấp, hiệu quả thị giác cực kì mãnh liệt!
Thẩm Thiên Lăng: ...
Tỷ tỷ ngươi quả thật tới đánh nhau sao?
"Muốn xuống núi nghỉ ngơi hay xem náo nhiệt tiếp?". Tần Thiếu Vũ hỏi.
Thẩm Thiên Lăng cấp tốc trả lời. "Xem náo nhiệt"
BẠN ĐANG ĐỌC
GIANG HỒ BIẾN ĐỊA THỊ KÌ BA
HumorTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hài Hước, Cổ Đại Nhân vật: Biến thái lưu manh giả danh thâm tình Cung chủ công- Tần Thiếu Vũ x Mỹ mạo ngoan hiền nhưng suy nghĩ thoát tuyến Thiếu chủ thụ-Thẩm Thiên Lăng Nguồn: http://gin2277.bl...