Bốn bề xung quanh Truy Ảnh cung đều là núi cao mênh mông, vì vậy lúc rảnh Thẩm Thiên Lăng sẽ mang Cục Bông đi dạo, vừa ngắm cảnh vừa làm quen với hoàn cảnh mới. Trên núi không khí rất ẩm ướt, Thẩm Thiên Lăng leo núi nóng nực lại thích trốn dưới tàng cây mát lạnh, vì vậy một ngày nọ rốt cuộc bị bệnh, trên đầu đắp khăn, nằm ho khan trên giường giống như quả cà rụng.
Xui xẻo hơn là hắn bị bệnh đúng vào đêm trước sinh nhật.
Cục Bông ngồi xổm trên bàn, đôi mắt hạt đậu đầy đồng cảm.
"Uống thuốc đi". Tần Thiếu Vũ bưng chén thuốc ngồi bên giường.
Thẩm Thiên Lăng nhăn mũi uống ừng ực, sau đó một lần nữa lảo đảo nằm xuống giường.
"Lần này không ăn đường sao?". Tần Thiếu Vũ nhéo má hắn.
"Thôi bỏ đi, dù sao trong miệng cũng không có mùi vị gì". Thẩm Thiên Lăng vô lực. "Chóng mặt"
"Ra ngoài hít thở không khí cũng bị bệnh, trừ ngươi ra không ai làm được". Tần Thiếu Vũ vừa bất đắc dĩ vừa buồn cười.
"Ngươi câm miệng". Thẩm Thiên Lăng ủ rũ cắt ngang, vươn tay ôm Cục Bông định ngủ một giấc.
"Chíp". Cục Bông xoè cánh nỗ lực giãy dụa, vì Thẩm Thiên Lăng đang sốt, bị ôm rất nóng!
Tần Thiếu Vũ giơ nắm đấm lên với nó.
"...". Cục Bông căm giận ngồi vào lòng Thẩm Thiên Lăng trở lại, xoay mông về phía cha nó.
Quả thật đáng ghét.
Một lát sau, Thẩm Thiên Lăng đã ngủ. Tần Thiếu Vũ đắp chăn cho hắn rồi ra ngoài. Hoa Đường và mấy ám vệ đang chờ.
"Có việc gì ư?". Tần Thiếu Vũ hỏi.
"Ngày mai là sinh nhật Thẩm công tử". Hoa Đường nói. "Có cần chuẩn bị trước hay không?"
Ánh mắt ám vệ cũng kích động. Phu nhân nhà ta sắp sinh nhật, chuyện này chỉ nghĩ thôi đã thấy chờ mong! Chiêng trống kèn pháo gánh hát đương nhiên phải mời tới. Gánh hát đã đến dưới chân núi rồi, quả thật không thể tuyệt vời hơn nữa!
"Không cần". Tần Thiếu Vũ lắc đầu. "Lăng nhi cũng không thích phô trương"
Ám vệ lập tức thất vọng, không được thật ư? Chúng ta còn mới học một ca khúc cực kì êm dịu, rất thích hợp hát cho phu nhân nghe!
"Giúp ta tìm một thứ". Tần Thiếu Vũ nói nhỏ bên tai Hoa Đường. "Giữ bí mật"
Hoa Đường gật đầu. "Thuộc hạ hiểu rõ"
"Mọi người giải tán đi". Tần Thiếu Vũ nói. "Lăng nhi còn đang bệnh, đừng làm ồn đến hắn"
"Cung chủ vừa nói gì vậy?". Đợi đi xa rồi, mọi người lập tức vây quanh Hoa Đường, cực kì nhiều chuyện, vừa nhìn đã biết là danh môn chính phái.
Hoa Đường nói. "Cung chủ muốn ta tìm một nhà nông bán các ngươi đi"
Ám vệ: ...
Cho nên mới nói làm việc ở Truy Ảnh cung rất nguy hiểm, bất cứ lúc nào cũng có thể bị bán. Cung chủ của chúng ta quả nhiên tàn bạo!
BẠN ĐANG ĐỌC
GIANG HỒ BIẾN ĐỊA THỊ KÌ BA
HumorTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hài Hước, Cổ Đại Nhân vật: Biến thái lưu manh giả danh thâm tình Cung chủ công- Tần Thiếu Vũ x Mỹ mạo ngoan hiền nhưng suy nghĩ thoát tuyến Thiếu chủ thụ-Thẩm Thiên Lăng Nguồn: http://gin2277.bl...