Thẩm Thiên Lăng tuy thức thời mà ra ngoài nhưng vẫn rất muốn nghe lén đại ca hắn, vì vậy hèn hạ áp sát vào cửa mà nghe. Ám vệ trên nóc nhà thấy vậy lập tức cảm thán, công tử nhà ta thật MOE, cái đuôi xù nhất định cũng đang khẩn trương run rẩy. Sau đó bọn họ mang Thẩm Thiên Lăng nhảy lên nóc phòng, còn giúp hắn vạch ra một mảnh ngói!
Thân thiết kiểu này đương nhiên phải được LIKE một cái!
Thẩm tiểu thụ dùng ánh mắt tỏ ra biết ơn, sau đó nín thở nhìn vào trong, kết quả đúng lúc nhìn thấy đại ca hắn đứng lên ra ngoài.
Í í sao lại đi rồi! Thẩm Thiên Lăng hơi >__< mà chà xát tay. Chẳng lẽ say rượu mất lý trí, xx với cô nương nhà người ta, vì vậy có một đứa con mập mạp?
Nếu vậy quả thật cặn bã!
"Sau khi xong tiệc, ta muốn ra bờ sông hóng gió cho tỉnh một chút, lại có người lén theo dõi sau lưng". Thẩm Thiên Phong nói. "Lúc đó tưởng là người của Ma giáo nên định dẫn hắn tới rừng cây hẻo lánh, sau khi ra tay mới biết đối phương chỉ là một cô nương"
Thẩm Thiên Lăng: ...
Loại tình tiết phổ biến trong phim này!
"Lúc đó ta thấy nàng hơi quen mắt, muốn dừng lại hỏi là ai, đáng tiếc nàng vẫn ra chiêu chết người, còn luôn miệng nói muốn ta nếm trải nỗi đau đứt từng khúc ruột". Thẩm Thiên Phong thở dài.
Thẩm Thiên Lăng nheo mắt lại. "Là nợ phong lưu ngày xưa sao?"
Thẩm Thiên Phong cười khổ. "Trong tiếng mắng chửi của nàng, ta mới nhớ rõ đến tột cùng là chuyện gì xảy ra"
Thẩm Thiên Lăng chuẩn bị tư thế bị dội một chậu cẩu huyết xuống đầu!
"Năm hai mươi tuổi, ta từng bị phụ thân phái đi Tây Bắc, giúp đỡ triều đình dẹp loạn ở biên giới". Thẩm Thiên Phong nói. "Lúc đó tuổi trẻ tự cao, không màng đến quy định trong quân đội, vì vậy thường đi uống rượu ở một tửu lâu lớn ngoài sa mạc, cũng từ đó quen biết Tửu Tam nương"
"Nàng là chủ quán rượu ư?". Thẩm Thiên Lăng hỏi.
Thẩm Thiên Phong gật đầu. "Cha mẹ nàng mất sớm, nàng cùng với ca ca muội muội lập quán rượu làm ăn. Tuy chỉ là một cô nương chừng hai mươi tuổi nhưng tính tình sảng khoái hơn nhiều nam nhân khác, ta cũng rất nhanh thân thiết với nàng"
Thẩm Thiên Lăng thầm thở dài, đây chắc là mẹ đứa bé rồi.
"Sau đó một thời gian, đại ca nàng theo thương đội đi Trung Nguyên, trong đại mạc có một ít côn đồ thấy nàng không có chỗ dựa nên nảy ý định xấu trong đầu. Có lần ta vào uống rượu thì thấy mười mấy tên cướp ngựa đang ồn ào cười đùa, bắt nàng uống một vò rượu lớn"
Thẩm Thiên Lăng hỏi. "Sau đó ngươi ngứa mắt mà anh hùng cứu mỹ nhân ư?""Bất kể là ai thấy cũng sẽ không khoanh tay đứng nhìn một cô gái yếu đuối bị ức hiếp". Thẩm Thiên Phong nói. "Lúc đó ta đánh đuổi bọn cướp, Tửu Tam nương rất cảm kích nên tự mình xuống bếp làm mấy món ăn, lại uống một vò rượu với ta. Đáng tiếc chúng ta không ai để ý, vò rượu lúc trước ở trên bàn bọn cướp, tuy chưa mở ra nhưng bên trong bị bỏ thuốc"
Thẩm Thiên Lăng nâng cằm thở dài, sao lại sai sót ngẫu nhiên thế được, không chỉ là Diệp cốc chủ xui xẻo, mà cô nương này càng xui xẻo!
"Đêm đó rất phóng đãng, sáng hôm sau tỉnh rượu Tửu Tam nương nói không sao, xem như mọi thứ chưa từng phát sinh". Thẩm Thiên Phong nói. "Trong sạch của một cô nương, sau ta có thể không bằng cầm thú mà bỏ qua. Vì vậy ta đồng ý sau khi chiến tranh kết thúc sẽ dẫn nàng về Nhật Nguyệt sơn trang"
"Sau đó thì sao?". Thẩm Thiên Lăng hỏi.
"Sau đó đại quân xuất chinh, ta sợ sau khi ta đi nàng lại bị ức hiếp nên đóng cửa quán rượu, mang nàng vào một thôn nhỏ ở biên thành chờ ta trở lại". Thẩm Thiên Phong nói. "Chiến dịch năm đó rất gian khổ, đợi lúc biên giới ổn định đã là một năm sau. Chuyện đầu tiên sau khi ta quay về chính là tìm nàng, đáng tiếc sau đó lại phát hiện, thôn kia từ lâu đã trống vắng, bên trong mạng nhện xương cốt khắp nơi. Sau khi hỏi thăm mới biết ta đi được mấy tháng thì có một bọn cướp tới đây đánh giết, cả thôn không ai tránh thoát, toàn bộ gặp nạn"
Thẩm Thiên Lăng dùng ánh mắt đồng cảm nhìn đại ca hắn.
"Lúc đó ta nghĩ nàng đã bị giết, sau khi căm giận thì một mình hướng về sa mạc, bảy ngày bảy đêm giết sạch bọn cướp". Thẩm Thiên Phong cười khổ. "Sau đó còn bị trầm cảm một trận, cho đến khi quay về Nhật Nguyệt sơn trang mới từ từ bình phục lại"
"Rồi sao? Tửu Tam nương không chết ư?". Thẩm Thiên Lăng hỏi. Nhất định không chết, nếu không sao có thể tới tìm đại ca tính sổ, lại vô duyên vô cớ xuất hiện một đứa bé.
"Người tới tìm ta tính sổ là muội muội của Tửu Tam nương ở quán rượu năm xưa, tên là Hồng Cô". Thẩm Thiên Phong nói. "Nàng bảo năm đó lúc bọn cướp đến thôn xóm thì hai tỷ muội nàng đều trốn thoát, quán rượu trước kia đã bị người khác chiếm, không có tin tức của đại ca, lại phát hiện tỷ tỷ có thai, thật cực khổ không có chỗ nương thân, cho nên chỉ còn cách dựa vào làm xiếc ăn xin mà vào nam, muốn đến Nhật Nguyệt sơn trang tìm ta nương tựa"
Thẩm Thiên Lăng cau mày. "Nhưng trước đó ngươi chưa từng nói qua với cha nương". Bỗng nhiên nghe được còn không tức chết mới lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
GIANG HỒ BIẾN ĐỊA THỊ KÌ BA
HumorTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hài Hước, Cổ Đại Nhân vật: Biến thái lưu manh giả danh thâm tình Cung chủ công- Tần Thiếu Vũ x Mỹ mạo ngoan hiền nhưng suy nghĩ thoát tuyến Thiếu chủ thụ-Thẩm Thiên Lăng Nguồn: http://gin2277.bl...