Chương 170: Cùng nhau về nhà!

109 3 0
                                    

Sau khi đưa Thẩm Hàm đến Nhật Nguyệt sơn trang, chân nhân cũng khởi hành đi Bồng Lai tiên đảo. Tuy trong lòng Thẩm Thiên Lăng không nỡ, nhưng cũng không ép hắn ở lại, cùng Tần Thiếu Vũ tiễn hắn ra ngoài thành.

Hai con phượng hoàng chậm rãi lượn vòng trên bầu trời, chiếu ánh sáng bảy màu lên mặt đất. Trong đó có một con cực kì nóng nảy, bởi vì con lừa đã bị để lại Nhật Nguyệt sơn trang.

Thật khó chịu!

"Được rồi, quay về đi". Ở ngã ba ngoại ô, chân nhân nói với hai người. "Dây dưa nữa thì trời sẽ tối mất"

"Sư phụ". Thẩm Thiên Lăng lưu luyến không rời. "Ngươi còn về thăm bọn ta sao?"

"Ta đã hết duyên với chuyện thế tục, nhưng ngoại trừ ngươi". Chân nhân cười nói. "Là thầy trò với nhau, sau này ta sẽ trở về thăm ngươi"

"Chíp!". Cục Bông xoè cánh với chân nhân, đôi mắt hạt đậu rất MOE.

"Ngươi cũng rất tốt số". Chân nhân nhẹ nhàng búng lên đầu nó một cái.

Cục Bông không kịp đề phòng, ngồi bẹp xuống lòng bàn tay Thẩm Thiên Lăng, cực kì choáng váng.

Chân nhân vuốt râu cười to, một con phượng hoàng cúi người xuống, chở hắn về hướng đông. Thẩm Thiên Lăng và Tần Thiếu Vũ sóng vai nhau đứng ở đầu đường, cho đến khi vệt sáng màu vàng biến mất nơi chân trời mới xoay người trở về.

Cục Bông hơi buồn, vì vậy ngồi trên vai Thẩm Thiên Lăng không nói gì, ngay cả lông tơ cũng ủ rũ.

Nếu bị ám vệ thấy, nhất định sẽ không nhịn được lấy ra mười túi khô bò.

Cực kì đau lòng.

"Không nỡ ư?". Thấy tâm trạng Thẩm Thiên Lăng tuột xuống, Tần Thiếu Vũ hỏi hắn.

Thẩm Thiên Lăng thở dài. "Không biết chừng nào sư phụ mới về"

"Nếu ngươi nhớ hắn ta sẽ dẫn ngươi đi Bồng Lai tiên đảo". Tần Thiếu Vũ sửa lại cổ áo cho hắn. "Còn có thể đến Nam Hải thăm sư phụ"

"Không cần". Thẩm Thiên Lăng lắc đầu. "Sư phụ không muốn có liên hệ với thế tục nữa, chúng ta cũng không cần quấy rối hắn, sau này có duyên sẽ gặp lại"

"Vậy không được buồn bã nữa". Tần Thiếu Vũ nâng cằm hắn lên. "Hay ta dẫn ngươi đi ăn hải sản nhé? Có người nói trong thành mới mở một tửu lâu"

Thẩm Thiên Lăng khó xử. "Nhưng mẫu thân nói nàng hầm canh đuôi bò cho ngươi rồi"

"Phải không?". Tần Thiếu Vũ bình tĩnh nói. "Ta đột nhiên nhớ tới mình còn một số chuyện..."

"Không được kiếm cớ!". Thẩm Thiên Lăng cắt ngang. "Có chuyện lớn bằng trời cũng phải ăn canh xong mới làm!"

Tần Thiếu Vũ: ...

Có một nhạc mẫu nấu ăn không ngon mà lại nhiệt tình, đúng là một chuyện đau đầu.

"Cho ta hôn một chút". Tần Thiếu Vũ ra điều kiện. "Hôn một cái ta sẽ ăn một hớp"

Thẩm Thiên Lăng giận dữ nói. "Cho ngươi ăn canh chứ không phải bắt ngươi uống độc dược"

"Vậy sao ngươi không ăn?". Tần Thiếu Vũ nhéo mũi hắn.

Thẩm Thiên Lăng thành thật nói. "Vì ăn không ngon"

Tần Thiếu Vũ bật cười. "Ngươi cũng biết mà".

"Nhưng dù không ngon ngươi cũng phải ăn!". Thẩm Thiên Lăng cực kì khí phách. "Không còn chọn lựa nào khác"

"Ừ, hôn một cái thì sẽ ăn". Tần Thiếu Vũ nói. "Nếu ngươi chịu cho ta xx ở chỗ này, ta ngay cả cặn cũng ăn sạch"

Thẩm Thiên Lăng tức khắc cảnh giác. "Ngươi dám!"

"Hay thử một chút đi?". Tần Thiếu Vũ trong mắt có ý cười xấu xa, nâng cằm hắn lên mà hôn.

Cục Bông ngồi trên một nhánh cây, đôi mắt hạt đậu đầy lên án.

Ngay cả đau khổ cũng không thể tìm nơi yên tĩnh để đau khổ, thế giới thật mục nát!

Hôn môi triền miên mà nhiệt tình, Thẩm Thiên Lăng bị Tần Thiếu Vũ siết vào trong ngực, không thể phản kháng. Hôn môi nóng bỏng từ khoé môi chuyển tới vành tai, sắp tới lúc động tình thì đột nhiên đình chỉ, ngay bên tai truyền tới tiếng ho khan. Thẩm Thiên Lăng mở mắt ra thì thấy ở đầu đường có hai bóng dáng quen thuộc đang đứng.

"Chíp!". Cục Bông thân thiết tiến lên.

Diệp Cẩn vui vẻ ôm lấy nó. "Nhớ muốn chết"

Cục Bông ra sức xoè cánh.

"Sao về mà không báo trước một tiếng?". Tần Thiếu Vũ rất bình tĩnh.

Thẩm Thiên Lăng mặt đỏ tới mang tai, nhìn ca ca hắn mà giả trang câm điếc.

Thẩm Thiên Phong nói. "Ta chưa thấy gì cả"

Diệp Cẩn gật đầu. "Ta cũng vậy"

"Chíp!". Cục Bông dùng đôi cánh ngắn che mắt.

GIANG HỒ BIẾN ĐỊA THỊ KÌ BANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ