Sau ngày nhận ra sự kì diệu của tiếng Việt, Jongseong cùng Jaeyoon quyết tâm tìm hiểu văn hóa Việt thật kỹ, cả hai nói với nhau chắc phải biết rõ văn hóa Việt Nam hay thậm chí lịch sử Việt Nam thì học tiếng mới giỏi hơn được. Jaeyoon còn nghe men in black nói phải để ý cái gì mà văn hóa bàn nhậu, nó ôm tâm trạng phấn khởi đi tìm anh Bin hỏi văn hóa bàn nhậu này là thế nào.
"Em đủ 18 tuổi chưa?"
"..."
Jaeyoon nín thinh, biết luôn văn hóa mà các anh nhắc đến là kiểu văn hóa gì.
"Giờ em kêu em chưa mười tám thì sao?"
"Thì em lại được vl, được mấy người thật thà bảo em chưa mười tám đâu, nhưng mà tém tém lại nhé không người ta lại kêu ở đây mồi chài sinh viên"
Để cho chắc chắn hai bạn ngoại quốc này có say mèm vẫn an toàn, anh Bin nói chúng nó chờ đến cuối tháng đi, cuối tháng người người nhà nhà có lương sẵn nhậu một bữa.
Cún bự cún lớn háo hức chờ đến cuối tháng, gần đến cuối tháng còn xuống tận nhà men in black thò đầu vào gào nhớ nhe anh nhớ chúng ta có kèo nhậu.
Ừ, nhớ, nên cuối tháng làm hẳn bữa nhậu to. Men in black hỏi quỷ con muốn ăn gì, quỷ con nói bữa trước em thấy trên mạng người ta làm vịt quay ngon lắm, lại hỏi phòng Hi Thừa xem đăng kí món gì, Vũ lớn nhún vai em ăn gì cũng được, Hi Thừa chốt sổ làm lẩu bò.
"Nè, mọi người có ăn lòng không ha? Lòng anh không biết chỗ mua"
"Thôi đừng mua, đám con nít ăn lòng không tốt đâu, nhất thằng quỷ con ý, bạn mua gì dễ nhậu thôi, mua khoai tây mua ngô về em làm đồ ăn vặt cho mấy đứa nhỏ"
"Bạn nói làm anh cứ nghĩ nhà mình có trẻ con"
"Bạn nói tiếng nữa dép bay vô mỏ bạn liền"
Vũ lớn nói nhẹ nhàng từ tốn vậy thôi, còn con người kia cầm ví chạy thẳng rồi.
Nhậu thì không thể thiếu cồn, Hi Thừa nhờ Vũ lớn xuống hỏi anh K xem có chai rượu nào không, mà hơn cả tưởng tượng, anh Bin xách ra hẳn hai can.
"Can này là rượu ba kích, người quen dưới Quảng Ninh gửi lên đó, còn can này là rượu táo mèo, cái này thì anh tự chưng"
Á đù, anh Bin trông vậy mà máu chiến ghê, hai can rượu can nào cũng đầy, anh Bin cùng men in black lu bu trong phòng bếp đành nhờ Nicholas mang rượu ra bàn ăn giùm, mà Nicholas còn nói hai can rượu nặng như tạ nó tập ngoài phòng gym.
'Không say không về nhé"
Nicholas nghe vậy xong ngó qua Jongseong cùng Jaeyoon, bảo chúng mày hai ngày sau có dạy gì thì xin nghỉ trước đi, rượu này không tỉnh nổi trong hai ngày đâu.
Jaeyoon phải công nhận Nicholas nói đúng, cuộc vui mới được nửa chừng, vẫn đang người ơi người ở đừng về mà Jongseong đã muốn ngất xỉu luôn giữa bàn rồi. Trông nó không say lắm mà cũng có vẻ say ngất ngưởng, Sunghoon gọi mấy câu nó còn không mở nổi miệng ra đáp, đúng là gáy sớm ăn gì mà.
Bàn nhậu hôm nay có đủ, riêng em Vũ, em Nguyên, anh K cùng Riki là không uống. Ba đứa con nít thì không uống là đúng rồi, nhưng Jaeyoon đã hơi bất ngờ khi thấy men in black không động một giọt rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Our VIE
FanfictionAnh em xa láng giềng ngay trước nhà, sáng tô cháo gà chiều làm ly trà đá. Written by Ktothebin.