"Bảo em ấy xinh xắn cute, đúng là ông u mê~"

1K 121 6
                                    

Hai đứa chúng nó vừa tỉnh thì đồng hồ cũng điểm bốn giờ chiều, phòng có mỗi hai đứa vì Riki thấy mùi rượu nồng quá, trốn xuống phòng anh hai đòi ngủ rồi. Jaeyoon tỉnh trước, vừa mở điện thoại ra liền thấy Park Sunghoon gửi video cho nó, mà không xem thì thôi, xem xong nó dựng đầu Park Jongseong dậy gào thét.

"Dậy đi bro tỉnh đi mở mắt đi thằng điên em bé yêu của mày gài mày rồi con trai ơi!!!"

Jongseong mới ngủ dậy cũng nửa tỉnh nửa mơ, mà sau khi Jaeyoon cho xem nó ước thời gian quay lại hồi mới lọt lòng.

"Hả? Tao có người yêu lúc nào?"

Sim Jaeyoon ngồi khoanh chân trên ghế sofa nhìn thằng bạn hoang mang vò đầu bứt tóc, rõ tội em Nguyên, yêu cái thằng này chỉ có tối ngày tăng xông thôi.

"Xem tới vậy rồi vẫn không nhớ à?"

Nicholas đi tập thể dục về tiện ghé qua phòng chúng nó, thấy mái đầu xù của Jongseong tự giác hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Ở Việt Nam có một khái niệm gọi là trai nhà lành, ý là chỉ mấy đứa hiền lành ngây thơ dễ dụ á, đó giờ tao tưởng trong hai đứa mày thì phải là mày đi dụ em Nguyên, đ** ai ngờ ngược lại..."

"Kém quá kém luôn con trai ạ"

Jongseong vẫn còn hoang mang với đời, chưa thể chấp nhận sự thật em bé ngoan ngoan mềm mềm lại là người dụ nó, nó không có vấn đề gì với việc em bé này thành người yêu nó, nhưng mà cái vấn đề to bự là em như con mèo con cơ mà? Bé mèo ngoan ngoan của anh đâu rồi? Sao giờ thành ra như thế này hả trời? Ai giải thích giùm nó với?

"Mày không thấy loài mèo cực kì ranh à? Thôi thôi chấp nhận đi rồi sẵn tối em nó sang chơi thì chở em nó đi"

"Đi đâu nữa?"

"Ủa không nhớ hả? Tối nay đi Tạ Hiện đó"

Giờ thì Jongseong không thiết tha gì nữa, hôm qua nó bị người ta dụ, vài tiếng đồng hồ nữa nó gặp người ta, bảo nó đào cái lỗ mà nhảy xuống còn nhanh hơn. Quê đến thế là đủ rồi, Park Jongseong đây không có nhu cầu thêm nữa đâu.

"Trông khó chịu thế? Mày ghét ẻm à? Không thích thì cứ nghĩ là Nguyên nghịch thôi chứ có gì đâu, trừ mấy đứa con nít ra thì ai cũng say mà, đừng làm quá"

"Không phải, m..."

"À thế là thích chứ gì? Được rồi tao biết mày thích bé Nguyên ngu cả người rồi..."

"Tao ngại được chưa? Nói ít thôi tao khâu mồm vào bây giờ"

Jaeyoon cùng Nicholas cười đến bò ra sàn, bạn tôi trông mặt mày dữ dằn vậy mà bị một em bé kém tuổi tỏ tình, đồng ý xong thì bày đặt ngại ngùng, ai không biết còn tưởng nó bị Nguyên lừa thật mất thôi.

"Hôm qua mày không biết gì thật hả? Kiểu say không biết gì luôn?"

"Thật mà, khiếp, ở Việt Nam nhậu dã man quá"

"Mày lên phòng anh Hi Thừa mà nghe ổng kể chuyện" - Nicholas phẩy tay - "Đây là ở miền Bắc, mình đang ở Hà Nội, là trung tâm chính trị của cả Việt Nam nên thế này là đỡ rồi, chứ hồi đó tao nghe anh Hi Thừa kể hồi nhỏ ổng hay về miền Tây chơi, mà người ở đó nhậu từ sáng đến đêm rồi sang đến sáng hôm sau nhậu vẫn chưa xong á, mày mà ngồi mâm kiểu đó có khi em Nguyên bắt cóc mày luôn cũng được"

[SERIES] Our VIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ