Sang chấn hậu tết

602 91 13
                                    

Kí ức về chuyến du lịch mùa tết vui quá, ý nghĩa quá, no quá, đỉnh quá, Jaeyoon về lại Hà Nội vẫn còn thòm thèm muốn đi chơi nữa.

Cái ngày phải về lại Hà Nội, Jaeyoon tiếc Hạ Long đến mức đêm trước đó năn nỉ thằng bạn lượn nốt vòng cuối, sáng hôm ấy ăn sáng ở khách sạn xong mới trả phòng, mà nó còn tiện hỏi chị lễ tân có quán bình dân nào bán bánh đa bề bề không, mấy khi được ăn đồ authentic đâu mà.

Cuối cùng Nicholas phải hứa hết kì học rủ mọi người trong xóm trọ đi Hạ Long một chuyến nó mới thôi. Cả hai lại bon bon trên con xe, đống hành lý cùng cả bọc quà to. Nicholas rành đường hơn, lại còn nghĩ con cún bự đang tiếc Hạ Long lắm, đưa tay lái cho nó chỉ sợ nó vòng lại Mường Thanh thì toi, rốt cuộc quyết định nhận trọng trách đưa hai cái thân về an toàn.

Về đến Hà Nội, xe vừa lăn bánh vào nội thành Hà Nội là Nicholas leo xuống liền, đẩy Jaeyoon lên bắt chở, mông nó đau mà lưng nó sắp gù rồi.

"Đây qua cầu Chương Dương, xong xuống đường Thanh Niên, ghé qua ăn miếng kem Hồ Tây đã xong về"

Jongseong đang vừa vui vẻ dọn dẹp bằng cách thảy áo khoác lên giường và quăng quyển giáo trình xuống đất thì Jaeyoon đạp cửa bước vào, nó ném túi đồ cùng mấy túi ni lông vào nhà rồi một đường bay thẳng lên giường nằm bẹp, không một động tác thừa.

"...Ê? Jaeyoon? Cún? Mày chết rồi hả?"

Jaeyoon ngủ thẳng đến tối, đồ không thèm xếp, nếu không phải Riki lên phòng thấy anh mình, vui quá nhảy qua xà nẹo xà nẹo đòi quà thì có lẽ Jaeyoon ngủ đến sáng.

"Ơ anh đi về mà không mua quà cho em à? Anh mua quà cho em không zậy? Dậy đi còn đi phát quà nàooooooo"

Jaeyoon về nghĩa là Nicholas cũng về, Riki gọi được anh cún bự dậy rồi là bay sang nhà đối diện í ới gọi Nicholas dậy, còn kéo cả Vũ nhỏ theo để hỗ trợ xin quà. Thế nào mà anh Thừa trên tầng cũng đánh hơi được, kéo luôn Vũ lớn xuống đòi quà. Gọi tỉnh Nicholas, Riki kéo cả men in black lên nhờ anh trai thông đồng lập liên minh đòi quà, nhưng men in black đang họp đầu năm với công ty, Riki nghe anh trai nói xong lại càng hớn hở.

"Anh Jaeyoon ơi, em đại diện anh Bin với anh trai em nhận quà thay luôn nha"

Nicholas phải công nhận chở được quà cùng đống quần áo trên con xe cùng hai mạng người là cả một thành tựu của một dân phượt. Nó kêu mọi người ngồi giữa nhà, lôi ra nào tôm nào mực, có cả cái túi gì có mấy cái ống nhỏ nhỏ màu vàng cam, mấy anh em đoán già đoán non mà mãi vẫn không biết con gì.

"Con này là sá sùng, đắt lắm luôn đó, cái này em nghe người ta dặn mang về xong rang trên chảo là ăn được hoi. Nghe quảng cáo ngon lắm nên em mua một ít về chia cho mọi người"

"Một ít" Nicholas nói là nó mua một lần bốn kí lô, Vũ nhỏ len lén ngồi đằng sau anh Sunghoon cạch cạch tra giá tiền, mà tra được rồi thì xây xẩm mặt mày luôn.

Một kí khoảng hơn hai triệu, bốn kí là tám triệu, tám triệu Việt Kim!!! Hai con người này sợ tiêu tiền không đủ KPI à?

Mà không chỉ có mỗi con quỷ ống khô này, Jaeyoon ngồi cạnh mở một hộp nhựa bọc trong túi nhựa bên trong là đồ gì đấy cũng là bọc trong túi nhựa, cún bự hí hửng mở ra cho mọi người xem.

[SERIES] Our VIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ