Chap 15: Cái loại tình huống gì??

2.2K 214 1
                                    

"...Doffy?" Tôi

"Fuffuffu, thật mừng khi chị vẫn nhớ tên em sau bao năm qua đấy" Doflamingo

"..." Cái bảng số liệu chình ình một đống ở đó chứ có phải vô hình đâu. Tôi còn chưa có xử cái vụ tên này xém tí giết thằng nhóc Rocy đấy!

Nếu mà nói về Rocy thì hiện giờ cậu ta đang làm việc tại nhà ngục Impel Down, tôi cũng khá ít thời gian đến thăm ẻm nên thường hai chúng tôi đều là gọi điện cho nhau cả.

"Nay đổi nghề làm Thất Vũ Hải à?"

"Chỉ là tránh một số phiền phức thôi, không ngờ lại có thể gặp chị ở đây"

"Hiện giờ em đang ở đâu?"

"Dressrosa, nếu chị muốn em có thể đưa chị đến đó." Ở đây không phù hợp với chị chút nào cả, Alicia.

"..." Thôi xin kiếu!!

"Sẽ cân nhắc" Tôi đáp ngay và luôn vì giữ phép lịch sự.

"Rocy đâu? Không đi cùng em à?" Tôi

"Rocy... em ấy có việc" Doflamingo vừa nghĩ tới Rocinante liền rất giận dữ nhưng cố không biểu hiện ra ngoài.

"Thế à?" Nói dối mà mặt không đổi sắc luôn kìa! Ôi cái loại không tim không phổi----

"Ngươi đang chắn đường ta đấy" ???

Tôi và Doflamingo không hẹn cùng nhìn ra sau.

[Tên:Dracule Mihawk
Tộc: Nhân
Danh hiệu: Kiếm sĩ mạnh nhất thế giới, Mắt diều hâu
Chức vụ:Thất Vũ Hải
Độ hảo cảm: 50%]

"..." Mihawk

"..." Tôi

Ủa? Kêu tránh đường rồi sao im lặng vậy?? Muốn nói gì thì nói nhanh đi chứ! Đừng có mà ngờm với tôi!! Cứ im lặng làm tui sắp quạo rồi á nha!!

Hai bên đều trầm tĩnh không khỏi khiến cho không khí trở nên căng thẳng hơn.

"..." Kiểu này... chắc tổn thọ mất!! Hệ thống, cứu!!

[Hệ thống không thể xử lý trường hợp này, yêu cầu kí chủ tự thân giải quyết]

"..." Đệt, hệ thống chó chết, mi vô dụng thế à?!

Trong lòng tôi âm thầm lôi mấy ngàn đời hệ thống ra mà dằn mặt.

Hệ thống sau đó quyết định offline, không nói chuyện với bệnh thần kinh.

"Các ngươi trông rãnh rỗi quá nhỉ?"

[Tên:Sir Crocodile
Tộc: Nhân
Danh hiệu: Kẻ bảo kê cho Alabasta
Chức vụ:Thất Vũ Hải, chủ tịch tổ chức Baroque Works
Trái ác quỷ: Suna Suna no Mi
Độ hảo cảm: 60%]

"..." Adu, thêm người nữa à? Ủa rồi đây là cái loại tình huống gì nha?? Cái bầu không khí căng thẳng này là sao dzậy trời?? Nghẹt thở chết mất!! Ai đó mau cứu tui a!! Ét ô ét đê!!

"Eurus, em ở đây... à... mấy người sao còn chưa đi?" Aokiji vừa thấy tôi liền hớn hở chạy tới, nhưng khi thấy tôi đứng với ba tên nào đó liền nhíu mày tỏ rõ thái độ khó chịu.

[Tên:Aokiji Kuzan
Tộc: Nhân
Danh hiệu: Aokiji
Chức vụ:Đô Đốc Hải Quân
Trái ác quỷ: Hie Hie no Mi
Độ hảo cảm: 75%]

"..." Ối dồi ôi cứu tinh đây rồi!! Đội ơn anh, Kuzan!!!!

"À, Kuzan, có chuyện gì sao?" Tôi

"Cha em trở về rồi, ông ấy có việc tìm em" Aokiji thái độ đối với tôi khác một trời một vực so với ba người kia.

Tôi gật đầu sau đó nhìn ba người kia một cái.

Vì không biết nói gì nên tôi chỉ gật đầu nhẹ với họ như tạm biệt rồi rời đi nhanh chóng.

"Thu hồi tâm tư dơ bẩn của các ngươi lại đi, em ấy là người các ngươi có mơ tưởng cũng không chạm tới được đâu, hải quân bọn ta không chào đón bọn hải tặc các ngươi, các ngươi nên rời khỏi đây càng sớm càng tốt!" Chờ tôi đi xa, Aokiji buông lời cảnh cáo rồi đi mất.

Doflamingo vẫn giữ nguyên nụ cười, trong lòng lại vạch ra cái kế hoạch gì đó.

Mihawk và Crocodile cũng không nán lại, nhanh chóng rời khỏi để tránh phiền phức.

Tôi thì đến chỗ vườn hoa, nơi Zephyr và tôi vẫn thường trò chuyện với nhau.

"Cha" Vừa nhìn thấy ông ấy là tôi gọi một tiếng.

[Tên:Kokuwan no Zefā
Tộc: Nhân
Danh hiệu: Zetto, Z, Tay đen Zephyr, Z-sensei
Chức vụ: cựu Đô Đốc Hải Quân, Huấn luyện tân binh Hải Quân
Độ hảo cảm: 98%]

"Con không sao chứ? Nghe Kuzan bảo Borsalino đưa con rượu à?" Zephyr

"..." Hèn chi nãy giờ thấy quên quên, cái con khỉ cà chớn đó...

"... Con---" Tôi

"Đừng lo lắng, ta sẽ xử sự công bằng mà" Zephyr đặt tay lên vai tôi

Dám làm vậy với con gái cưng của ông à, mi hết số de rồi, Borsalino!

"À kh---" Tôi

"Con yên tâm, ta sẽ lấy lại công đạo cho con" Zephyr.

Không thể để thằng nhóc đó được nước lấn tới!!

"..." Ai cần đâu chứ!?

"Kh---" Tôi

"Ta---" Zephyr

"Người đừng có ngắt lời con nữa mà, thưa cha!" Tôi quạo rồi á nha!! Nãy giờ sao cha cứ giành nói một mình vậy?!

[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của ZephyrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ