Chap 45: Arc Marineford (4)

1.7K 155 11
                                    

"Wow~ Cô ấy vẫn đáng yêu như ngày nào" Hội ume a.k.a fan não tàn Eurus của hải quân.

Sengoku ôm trán bất lực, đám người này không phải hải quân, thực sự không phải!!

"Eurus, sao cháu lại tới đây?!" Đã cất công đưa nó đi du lịch với cha nó, vậy mà còn vác mặt về đây làm gì?! Zephyr có canh nó cẩn thận không vậy?! Sao nó biết mà tới đây được? Không lẽ người nói chuyện với Râu Trắng khi nãy...

"Cháu phải hỏi ông mới đúng"

"Hà cớ gì ông lại không nói với cháu bất cứ điều gì về sự việc lần này?" Sắc mặt tôi trầm xuống.

Cực kì bực bội!

Mấy ngày nay thấy hệ thống toàn im lặng, cứ như đang che dấu cái gì đó, cha cũng vậy, chẳng buồn cho mình đọc báo, thật không ngờ sự kiện quan trọng lần này vậy mà sắp bị bỏ qua.

Có biết bà mày chờ ngày này lâu lắm rồi hay không hả? Tua mẹ mất một khúc rồi, còn gì đâu để bà thể hiện??

"Ta..." Sengoku á khẩu

"Alia, sao cô biết mà đến đây?" Marco chạy tới hỏi tôi, tuy trông cậu vẫn hơi tái.

Rõ ràng cậu nghe bọn hải quân đồn nói cô ấy đã bị đưa đi rất xa rồi mà? Sao cô ấy còn đứng chình ình ở đây được? Không lẽ tụi kia lừa mình? Tổ sư cha... bà già, ông nội chúng mày dám hố bố!!

"Tôi có một lời thề" Sau đó chẳng nói chẳng rằng mà quay lưng bước đi.

Ace và Luffy nhờ sự trợ giúp của các đồng minh nên đã được đưa lên tàu của Law, tôi cũng yên tâm đôi chút, giờ chỉ còn việc hốt ông già Râu Trắng đi nữa là xong! Nhưng hốt xác hay gì thì hổng biết! Hên xui!

"Cô bị sao thế kia? Sao nhỏ xíu vậy?" Râu Trắng từ bên kia bước tới chỗ tôi một đoạn.

"Đừng có nhân cơ hội soi mói tôi, Newgate"

"Gurara, tính cách cô vẫn không thay đổi chút nào cả"

"...Mới có mấy tháng không gặp, sao ông tàn tạ dữ vậy?"

"...Sao lúc nào cô cũng bắt bẻ ta thế?" Râu Trắng nhăn mày

"Có qua có lại, ông có ý kiến gì?"

"... Đâu, ta nào dám? Cô đến sớm hơn ta tưởng"

"Nhờ ơn ông mà tôi mém trễ đấy"

"Ta đã làm gì đâu?" Trễ là do cô chứ sao tại ta được? Mắc cha gì đổi thừa ta hả cô nương?_ Râu Trắng khó hiểu.

"Chứ nãy giờ ai là người dùng năng lực làm mặt biển với hướng gió lộn xộn hết cả lên hửm?"

"..." Nói đúng quá hổng cãi được

"..." Ông muốn solo với tôi à? Tuổi?

Trừ đám thành viên băng Râu Trắng và một vài người trong Shichibukai ra thì tất cả đều đồng loạt bất ngờ...

Ô wao sụp rai mo đờ phắc cơ? Vụ gì đang diễn ra vậy? Ai đó hãy nói tình hình cho bọn họ biết đi có được hay không?*hoang mang style*

"Nếu không phải bị lão Kaido kéo ở lại thì tôi đã đến từ sớm rồi"

Bà moẹ nó đười ươi mọc sừng!! Hôm bữa vụ Oden tôi còn chưa tính sổ mà giờ lại còn cản đường! Con hàng phản diện này phiền phức phết! À không, nguyên cái sở thú đó ai cũng đáng bị ăn đấm hết!

Râu Trắng nhướng mày, cười khổ "Có lẽ đây là lần cuối chúng ta gặp nhau"

"...Ai nói lần cuối thế? Lão Rayleigh còn chưa đi mà ông tính vọt trước à?" Ngộ ha ngộ ha? Ai cho mà đi chết?

"..." Ủa? Chứ nãy cô vừa trù ta chết mà? Tốc độ lật mặt còn nhỉnh hơn tốc độ quay xe nữa!

Hai người nói chuyện mà coi mấy người xung quanh như không khí, chả hề để tâm.

"Oh, ta thật không ngờ luôn đó, Eurus-chan~, nghe nói Z-sensei rất ghét hải tặc, vậy mà...~" Kizaru xuất hiện ngay cạnh tôi, híp mắt cười cười trông rất gợi đòn

"..." Mẹ nó, cái con khỉ đầu đinh âm binh đáng đánh đòn này làm gì ở đây thế? Nhớ cú đấm của mình hay gì? Còn dám cả gan doạ tôi? Có biết tôi vừa mới chơi đồ... à nhầm có biết bố mày là ai không!?

"Dịch xa xa ra tí coi! Càng xa càng tốt! Sáp vô làm quái gì?" Thân như cái cột nhà mà đứng gần nói chuyện có ngày tôi gãy cổ mất!

"..." Ôi tủi thân quá! Lúc nào hắn cũng là người bị đuổi đầu tiên! Hắn đã làm gì sai mà phải chịu tình cảnh như này?? Còn bị crush hắt hủi nữa chứ? Hắn đẹp trai hơn tên núi lửa với tên băng lạnh kia mà? Không lẽ vì mình quá đẹp trai nên đời không để mình sống một cuộc đời dễ dàng? Thật bất công quá mà!_ Kizaru ôm ngực cúi mặt lòng đau như cắt, thiếu nước khóc thành tiếng nữa thôi là tròn vai nam phụ bị từ chối tình củm.

[...] Hệ thống nó vừa phát hiện thêm một thành phần tự luyến! Phải nhanh chóng ghi vô sổ để phòng hờ mới được!

"Em đến đây giúp đỡ hải tặc sao, Eurus?" Akainu đã trở lại và hỏi tôi với tông giọng lạnh lẽo.

" Vậy thì đã sao? Không thì thế nào?" Tôi hỏi ngược lại.

"Còn bọn khốn trốn sau tổng bộ kia, muốn tự đi ra hay để ta lôi cổ các ngươi ra?"_ Tôi hướng về phía tổng bộ.

Lúc này đây, mọi người mới phát hiện ra là có một người khổng lồ ở phía sau bản bộ, băng Râu Đen cũng dần lộ diện

"Zehahaha, thật không ngờ cô lại phát hiện ra đấy, Alicia"

"Cô thu nhỏ trông cũng đáng yêu đấy!"

Vừa mới khen có cái mà không khí trầm hẳn, những ánh mắt của những kẻ có tiếng lia sang Râu Đen ngày càng nhiều làm hắn muốn đổ mồ hôi hột.

Dạ nước này em đi sai! Cho em đi lại nhaa!!

Mày sai rồi cháu ạ, nước đi này mày không đi lại được đâu!_ Fan ruột & người Crush Eurus said

Tôi giọng nói cao lên vài phần "Xin hỏi, ta với ngươi rất thân sao?"

Không hề nha! Ai mượn bắt quàng làm họ đâu?

Teach đơ ra một chút, tiếp đó lại một màn giới thiệu dài dòng rồi mời tôi vào băng của hắn, và tất nhiên là tôi từ chối ngay và luôn.

Bà đây đẹp chớ không có ngu mà đi theo phe thằng có lượng anti fan nhiều nhất One Piece nhá!! Xấu từ trái đất xấu ra địa cầu luôn mà đòi làm thuyền trưởng của bà à?! Hãy đẹp trai lên rồi bỏ cái tính tham lam thì bà còn đường suy xét nhá

Tôi trong lòng nở nụ cười ôn hòa với hệ thống: 001... ta sợ ta nhịn không được sẽ xiên hắn ngay tại chỗ mất!

[Không được nha kí chủ!! Ngài mau bình tĩnh a!]

Tính tiến lên rút kiếm cho tên Teach một trận ra trò thì tôi bị Râu Trắng ngăn lại

"Ta sẽ tự giải quyết việc này, mong cô đừng xen vào, Alicia"

"... Được thôi, nhanh nhanh xíu, tôi còn về ăn cơm" Trễ là tôi xẻo ông ra làm ba luôn đó chớ ở đó mà cứu!

[...] Kí chủ nhà nó từ khi nào trở thành dang hồ thế này vậy trời?

[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của ZephyrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ