"À, ừ?" Zephyr
"Con cũng đã lớn rồi, những chuyện thế này còn có thể tự lo được, cha cũng không cần phải xem con như đứa trẻ thế đâu" Tôi
Dứt lời, Zephyr liền xoa đầu tôi, đáp " Biết sao giờ chứ? Trong lòng ta lúc nào cũng lo cho con cả, ta không muốn con gặp phải bất trắc hay trở ngại nào, ta chỉ có mỗi một đứa con gái là con thôi, Eurus"
"..." Có người cha đáng đồng tiền bát gạo ghê! Xứng đáng làm papa quốc dân!!
"Khụ..." Zephyr ho nhẹ một cái, nói tiếp "Hôm nay ta gọi con đến không phải chỉ để nói chuyện này"
Nói rồi, ông ấy đưa cho tôi một thanh kiếm katana vỏ ngoài màu tím.
[Nhận được: Tử Anh Kiếm]
"Thanh kiếm này là ta thắng được ở một cuộc thi, thấy nó khá hợp với con nên ta quyết định mang về, còn hãy dùng nó... Để bảo vệ bản thân, bảo vệ những thứ mà con trân trọng!" Zephyr
"... Cảm ơn, cha" Tôi khép hờ mắt, đôi đồng tử màu lam tím hiện ra, trong lòng không khỏi cảm thấy ấm áp, khoé miệng tôi cong lên, mỉm cười làm Zephyr sửng sốt.
Ngạc nhiên là phải, vì đây là lần đầu tiên ông ấy thấy tôi cười tươi như vậy sau nhiều năm.
______________________________________
Sau buổi nói chuyện này hôm đó, tôi quyết định đi thăm Rocy, cơ mà hình như tôi quên gì đó thì phải?...Thôi kệ đi!
Nói là thăm thôi chứ tôi đến đó chỉ để chơi thôi.
Vừa vào cổng đã thấy bóng dáng cậu ta phía xa rồi, đồng dạng cậu ta cũng đã thấy tôi.
"Chị Alia!!" Corazon.
[Tên:Donquixote Rosinante
Tộc: Nhân
Danh hiệu: Corazon, Rocy
Chức vụ: Cai ngục Impel Down
Trái ác quỷ: Nagi Nagi no Mi
Độ hảo cảm: 78%]Anh chàng vừa thấy tôi liền lao đến, nhưng khổ nỗi đang là mùa đông, mặt đường khá trơn nên bị ngã rồi trượt trên mặt băng một đoạn đường dài mới ngưng.
"Sao càng ngày càng hậu đậu thế?" Tôi trong lòng hắc tuyến.
"L- Làm gì có đâu, haha..." Corazon gượng cười đứng dậy.
"..." Ngày nào tôi đến thì y như rằng Corazon cũng có chuyện.
Mặc dù là thường ngày đã hậu đậu nhưng gặp tôi thì cái tính đó lại tăng gấp đôi gấp ba - theo ý kiến của Magenllan.
"Chị đến thăm em sao?" Corazon
"Vào trong rồi nói" Tôi
Corazon mới chợt nhận ra bên ngoài trời khá lạnh nên mau chóng đưa tôi vào bên trong.
Impel Down- nơi giam giữ các thành phần, tội phạm nguy hiểm bậc nhất, nằm dưới quyền kiểm soát của chính quyền thế giới, nơi được cho là kiên cố hàng đầu, không ai có thể thoát khỏi đây một khi đã bị đưa vào.
Ờm... tất nhiên là ngoại trừ cái tên Sư tử vàng Shiki là tên tù nhân đầu tiên trốn thoát khỏi Impel Down bằng cách cắt đứt đôi chân bị còng đá biển.
Ừm, thật kiên cường, chắc kèo nhà ổng bán giày kiên cường, rảnh rảnh hỏi xem thử.
Impel Down được chia thành 5 tầng riêng biệt và ít ai biết được rằng nó thực ra có tận 6 tầng bởi tầng thứ 6 là nơi giam giữ những tù nhân thuộc dạng đặc biệt nguy hiểm, chỉ có thể nhốt chung thân hoặc tử hình nên chẳng mấy ai sống sót để có thể kể về tầng này được cả.
Ừ, tôi biết mà.
Chẳng là vì mấy chục năm trước tôi có leo từ đây xuống tầng 6 chỉ để nói chuyện với Roger, nên là các tầng tôi đều quen thuộc cả.
Mà cũng không hẳn là chỉ có lần đó...
À thì... tôi cảm thấy đi phiêu lưu ở nhà ngục này... khụ... cũng không tệ...
Thế nên là mỗi lần chán nản, tôi hay đến đây nói chuyện với Corazon, sẵn tiện dẫn cậu ta đi loanh quanh các tầng, đến nỗi mà cái ngục ngày ai cũng đều gặp được chúng tôi ít nhất một lần.
"Ồ, Eurus đấy à? Lâu rồi không gặp" Magenllan vừa thấy tôi liền chào đón nồng nhiệt.
[Tên:Magenllan
Tộc: Nhân
Chức vụ: Tổng giám ngục Impel Down
Trái ác quỷ: Doku Doku no Mi
Độ hảo cảm: 30%]Về việc tại sao cái độ hảo cảm nó lại như thế thì... thật ra lúc đầu là nó âm cơ.
Nói về vấn đề này thì phải kể đến công cuộc đột nhập vào Impel Down để thăm Roger ngày đó.
Xui cái là tôi gặp phải Magenllan khi ổng vừa mới đi vệ sinh xong.
"..." Tôi
"..." Magenllan
Hai người đứng nhìn nhau vậy đó, xong Magenllan có hỏi tôi là ai, vì trước giờ ông ấy chưa từng thấy tôi ở nơi này.
"... Tôi đi lạc" Ông có tin không?
"..." Tất nhiên là éo tin rồi!!!
Thế là cái độ hảo cảm lần đầu gặp gỡ nó bay từ 2% xuống -10%.
Thật là thót cmn tim!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của Zephyr
FanfictionHãy đọc để biết thêm thông tin chi tiết =)) Tôi không chuyên văn, cũng không giỏi ăn nói và truyện này viết ra chỉ vì tôi có hứng thú, thế thôi. À mà truyện này mình đăng lại =)) sẽ có một vài chỗ thay đổi. Còn tại sao mình lại đăng thì...ai biết đâ...