Chap 27: Arc Baratie (4)

1.5K 140 0
                                    

Don Krieg cười lớn "Nghe ngươi nói ta thấy cũng khá hay. Nhưng để ý kĩ thì thấy, không phải ngươi chọn trở thành đầu bếp mà đó là thứ duy nhất ngươi có thể làm được lúc này. Trước đây ta đã có cơ hội dược nghe nói rất nhiều về Zeff chân đỏ. Một chuyên gia chiến đấu mà không cần dùng tay. Chân của hắn có lực cực mạnh, có thể phá đá hay thậm chí in chả dấu chân lên sắt thép. Hắn được gọi là chân đỏ vì giày của hắn được phủ đỏ bởi máu của kẻ thù."

"Nhưng mà theo ta thấy, hình như bây giờ ngươi đã mất cái chân quý báu của ngươi rồi thì phải. Ta còn được nghe nói rằng ngươi bị tai nạn, với ngươi, mất đi một chân cũng có nghĩa là không thể chiến đấu được. Ta thật sự rất muốn biết, một trong những hải tặc vĩ đại nhất lịch sử sẽ chiến đấu như thế nào chỉ với 1 chân" Don Krieg mỉa mai

"Tại sao ta cần phải chiến đấu? Ta không cần dùng chân khi nấu nướng, và ta vẫn còn đôi tay khỏe mạnh này. Bây giờ ngươi cứ nói thẳng những điều mà ngươi muốn nói ra đi." Zeff vẫn rất bình tĩnh.

Tôi cứ đứng nghe hai người nói hết cái này đến cái kia... cũng không cảm thấy gì đặc biệt cho đến khi tên Don Krieg đe doạ sẽ giết Luffy.

"..." Có kẻ buồn sống kìa, cũng lâu rồi không đánh nhau, hay mình test thử cây kiếm mới mua nhỉ?

[...] Dẹp!! Ngay!!

Kí chủ nhà nó toàn đưa ra mấy ý trưởng điên rồ không thôi!!

Nếu mà không có nó chắc cái thế giới này nó bị hủy diệt luôn rồi!

"Ngươi có giỏi thì thử đi!" Luffy cười cười, xoa nắm đấm.

"Nếu ngươi đã nói như vậy, thì ngay bây giờ ta sẽ cho ngươi qua thế giới bên kia để làm Vua Hải Tặc" Áo giáp chỗ vai của Don Krieg lộ ra bốn khẩu súng

Lúc này, có hai thân ảnh bước xuống, đứng cạnh tôi.

"Bắt đầu gây chiến rồi hả, Luffy? Cần chúng tôi giúp đỡ không?"Zoro đẩy thanh kiếm của mình ra một khoảng bằng đốt ngón tay.

"T- T- T- Tôi nghĩ chúng ta không cần ra tay đâu ha?" Usopp bên cạnh run run nói.

Mọi người nhìn lên.

"Zoro, Usopp, có cả nee-san? Không cần đâu, ba người chỉ cần ngồi coi thôi là được" Luffy

"V- Vậy hả? Nếu cậu không cần tụi này giúp đỡ thì cũng đành chịu thôi! Nhưng chỉ cần cậu lên tiếng thì tụi này sẽ sẵn sàng ra tay giúp đỡ cậu mà. Chúc cậu may mắn nha---ai ya" Usopp đang ba hoa thì bị Zoro xoay người một cái, ba thanh kiếm vấp chân làm cậu ta ngã sấp mặt.

Tôi cũng chẳng thèm để ý, chỉ là, tôi đang nhìn hướng ra biển khơi, hơi mày hơi nhíu

"Cậu làm cái gì vậy hả, Zoro?" Usopp

"Cậu lộn xộn quá! Cứ ngồi đó mà coi đi!" Zoro

Don Krieg cười khẩy "Mấy tên đó là đồng bọn đến để cứu ngươi sao? Chúng là tất cả những gì ngươi có đó à?"

"Ngươi đang nói cái gì vậy? Còn 2 người nữa đó!" Luffy giơ tay hình chữ V trước mặt Don Krieg nhăn mày.

"Nè, sao cứ đếm ta vào vậy hả?!" Sanji ở một bên la lên.

Don Krieg nhìn Zeff một cái, thu hồi lại súng ở vai.

"Ta sẽ dành thời gian tiếp đãi các ngươi sau. Bây giờ điều ta cần nhất là người của ta được ăn trước. Những kẻ nào thực sự muốn sống thì tốt hơn hết hãy bỏ chạy thật nhanh trước khi ta quay trở lại đây. Thứ duy nhất mà ta muốn chính là cuốn Nhật Kí Hải Trình và con tàu này" Nói rồi Don Krieg vác cái bao chứa đầy thức ăn bước ra khỏi cửa.

"Tuy nhiên nếu các ngươi vẫn còn muốn liều mạng thì ta đành phải... cho các ngươi khám phá đáy biển mãi mãi!" Don Krieg nghiêng người, nhìn ra sau với ánh mắt đe dọa.

"..." Hệ thống, ta cho hắn bơi với cá vài tiếng có được hay không?

[Không thể! Đó là chuyện của nam chính! Kí chủ vẫn chưa có quyền can thiệp vào]

"..." Thế thì khi nào ta có quyền?

[Khi cấp độ của ngài đạt level max]

"Nhớ kĩ lời ta nói" Don Krieg đe doạ xong liền ra ngoài

Đến khi Don Krieg bước ra khỏi cửa, thì mọi người lại bắt đầu cãi vã, ai cũng không ưa Sanji, chỉ có bếp trưởng là đứng về phía cậu ấy, và sau đó là vài lời giảng đạo của Zeff. Các đầu bếp cũng muốn ở lại để chiến đấu vì dù gì thì họ cũng chẳng còn nơi nào để nương tựa.

"Các ngươi đang làm gì vậy hả? Các ngươi không thấy thuyền trưởng của chúng tôi mạnh như thế nào sao?"Gin đập tay xuống sàn, nói lớn

[...] Aha, hắn mạnh như thế, vậy kí chủ nhà nó phải gọi là thần linh luôn hả?

"Nghe này Gin, chăm sóc thật tốt, và nấu những món ăn thật ngon cho người đang đói là nghĩa vụ của những người làm nghề đầu bếp như chúng tôi, tuy nhiên...---" Sanji đi tới một cái bàn bị ngã lật, đạp chân lên chân bàn khiến nó lật lại, bốn chân thẳng tắp đứng thẳng trên mặt sàn, Sanji ngồi lên cái bàn đó.

" Khi thuyền trưởng của ngươi no bụng thì hắn chẳng khác gì một tên cướp hết. Bất cứ điều tồi tệ gì ta làm với đồng bọn của ngươi, ta hi vọng ngươi đừng trách ta. Vì để bảo vệ nhà hàng này... Ta sẽ giết hết bất cứ ai có ý định muốn xâm chiếm nó, kể cả ngươi, rõ chưa?" Sanji ánh mắt có tia sát ý khiến Gin phải sửng sốt, trong lòng có chút hoảng loạn cùng rối rắm khó tả.

Tôi từng bước đi xuống lầu, đôi guốc đạp thẳng lên sàn tàu sáng bóng, nhưng thật kì lạ là nó lại chẳng phát ra một tiếng động nào.

Đi tới trước mặt Gin, đôi mắt thanh lãnh mở ra trầm tĩnh nhìn từ trên xuống.

Gin nhìn lên, có hơi thẫn thờ, đó có lẽ là lần đầu tiên hắn gặp một cô gái có vẻ đẹp xuất sắc đến thế. Đôi mắt lam tím kia như muốn xoáy sâu vào linh hồn hắn vậy.

Mà quả đúng thật là vậy, tôi đang nhìn vào... kí ức của hắn.

[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của ZephyrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ