Chap 19: Quá Tam Ba Bận

2.1K 184 2
                                    

Và cứ thế, tôi coi Impel Down như cái nhà trọ, tất nhiên là chẳng có ai biết, thẳng tới khi Roger bị xử tử thì tôi mới ngưng cái việc ra vào Impel Down một cách thường xuyên.

Trong khoảng thời gian này, tôi cũng đã gặp phải... người bị tôi ném vào ngục một thời gian trước là Shiki.

"Cô là... Alicia?!" Shiki kinh ngạc nhìn tôi

"..." Ai ui cái tên sống dai này!

"Cô tới đây làm gì?! Mà khoan đã, sao cô lại vào đây được?!"

"..." Đi từ cổng chính vào chứ không lẽ chui từ bức tường ra à?? Hỏi ngu vừa thôi.

"Cô... giúp ta thoát ra ngoài được không?"

"..."

"Nếu cô giúp ta, ta sẽ đáp ứng mọi điều kiện của cô"

"..." Lại cái tình huống gì thế này? Là tôi đưa ông vào tù mà? Sao giờ ông lại kêu tôi thả ra? Ở tù lâu quá ngáo luôn rồi hả? Thế quái nào lại đi cầu xin kẻ thù của mình thế?? Trên đời còn có chuyện phi lý thế này sao?!

[...] Ối zồi ôi cô nương của tôi ơi, không phải là cô vừa thấy đã nhào vào đập hắn bất tỉnh hay sao? Người ta còn chưa kịp nhìn mặt cô nữa!

"..." Hình như đúng là vậy...

[...] Quá đúng rồi chứ còn gì nữa!!

Nhưng thả hắn thì còn lâu nhá!! Tự mình mà thoát đi!! Tui không có ngu mà tự đào hố chôn mình đâu à nha!!

Đúng như tôi nghĩ, hai năm sau đó hắn liền thoát khỏi Impel Down.

Được rồi, mấy chuyện này bỏ qua hết đi, dù sao cũng chỉ là quá khứ, nhắc lại chỉ thêm buồn (cười).

Bây giờ, tôi đang mượn Corazon vài tiếng để nói chuyện.

Ừ, hẳn là vài tiếng...

Vài tiếng của tôi là nguyên một buổi trưa chiều tuyết rơi.

Chủ đề nói chuyện hôm nay chính là thằng nhóc Law mà Rocy nhắc đến một thời gian trước đã đi làm tặc.

Vừa mới nghe tin này thôi là Corazon đang châm lửa cho điếu thuốc vô tình làm cháy luôn cái áo choàng lông đen mém tí cháy nhà, đã vậy thì thôi đi, hắn còn trượt chân té ngã xuống cái hố bự tổ chảng không biết từ đâu ra mà gãy mất vài khúc xương, xíu nữa là tèo luôn.

"..." Đúng là số tên này nhọ thiệt! Không biết có cách nào tăng chỉ số may mắn cho tên hậu đậu này không nữa.

[...] Aha... số nó mới nhọ này!

Cuối cùng thì tên hậu đậu vào đó vẫn phải vào viện nằm làm cả đám bác sĩ y tá một phen bó tay.

Có phải đi đánh trận đâu mà quanh năm suốt tháng lúc nào cũng bị thương tật dữ thế?

"Tôi xin l----" Rocy cười hà hà, tính ngồi dậy thì té luôn xuống đất.

"NẰM YÊN HỘ CÁI ĐI CHA NỘI!!" Cả đám bác sĩ y tá nháo nhào lên.

Tôi đứng bên ngoài bệnh xá, nhìn vào mà... sa mạc lời.

Đúng là bất lực thiệt luôn á!

[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của ZephyrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ