Một màn chia tay đặc sắc diễn ra.
Tôi nhìn cách bài trí "đặc sắc" trước mắt mà không khỏi khoé miệng co giật.
"Shanks, Marco, tôi chỉ về nhà thôi chứ có đi chết đâu mà treo cờ như đưa tiễn tôi vậy?"
Vâng, trước mắt tôi hiện giờ được trải một tấm thảm đỏ hai bên là hai hàng cờ hải tặc đang bay phấp phới trong gió.
Izo tay bưng thùng rượu, ánh mắt đồng cảm sâu sắc nhìn tôi.
"..." Không cần nhìn tôi bằng ánh mắt đó đâu Izo mỹ nhân, tôi hiểu mà!_ Tôi một bộ dáng vô ngữ biểu đạt chính mình tâm tình.
Râu Trắng bị cấm uống rượu, tủi thân một màn, lủi thủi ra một góc uống nước trái cây cho đỡ tức
Tôi mặc kệ ánh nhìn ai oán của người bạn thân vừa mới trải qua tái sinh sự việc mà lặng lẽ cùng mọi người nhập tiệc.
Nói tôi vô tâm sao?
"..."
không quan hệ!! Râu Trắng là ai tôi còn hỏng biết! Vô tâm cái rắm!!_ Tôi trực tiếp phủ nhận.
[...] Mỗ hệ thống im lặng khinh bỉ kí chủ mê tra--- mê đồ ăn quên bạn.
Vô lực nhìn mọi người dúi cho một núi đồ ăn, tôi cũng vui vui vẻ vẻ mà xơi hết cả đống, tất nhiên không quên đưa cho Ace vài miếng thịt ngon nghẻ.
Marco tỏ vẻ: Cậu cũng muốn! Cậu cũng muốn được Alicia quan tâm a!!
(Eurus: Muốn được quan tâm? Không việc gì khó! Chỉ cần nguyện ý trở thành em trai tôi là được.
Marco:... Không có khả năng! Cấp tôi làm phu quân em không thể sao?!
Eurus:Hmm... Vấn đề này nên hỏi ý kiến papa thì hơn.
Marco:...(ㆆ_ㆆ)
[...] Ngài chắc chắn Z sẽ không lệnh cho cấp dưới truy sát Phượng Hoàng =))?)
Shanks một bộ dáng hừ lạnh nhìn Ace được tôi cưng chiều, nhưng khi tôi vừa đánh mắt lên nhìn cậu, thái độ của cậu ngay lập tức thay đổi 180 độ.
Truy Vợ Kĩ Năng: Nhất Kĩ: Puppy Eyes!
"...??" Tôi một đầu chấm hỏi
Đúng vậy, Shanks trao cho tôi một ánh nhìn long lanh lấp lánh tựa đôi mắt cún con, tôi còn có thể cảm tưởng trên đầu cậu có hai cái tai rục rịch cùng cái đuôi ngoe nguẩy ở phía sau.
Ách... Cái này...
Phạm quy!
PHI THƯỜNG PHẠM QUY A!!
Đừng tưởng bản thân tôi nhắm mắt liền không có thấy!
Căn bản là tôi nhìn-thấy-rất-rõ đó a!!
Tôi nụ cười dần tắt : "..." Nhìn không thấy, nhìn không thấy! Trăng hôm nay thật tròn a, sao cũng rất sáng nữa!
Một bộ đã quen quần chúng ăn dưa: "..." Còn lương tâm thì làm ơn đừng phát cẩu lương ngay giữa bữa tối!!
Fan não tàn Eurus: "...!!" Tên này dám nhân cơ hội mê hoặc tiểu thiên thần!!?
Giữa thời điểm một người một cún... Khụ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của Zephyr
FanfictionHãy đọc để biết thêm thông tin chi tiết =)) Tôi không chuyên văn, cũng không giỏi ăn nói và truyện này viết ra chỉ vì tôi có hứng thú, thế thôi. À mà truyện này mình đăng lại =)) sẽ có một vài chỗ thay đổi. Còn tại sao mình lại đăng thì...ai biết đâ...