Chap 50: Một lũ điên a.k.a lolicon!

1.7K 131 29
                                    

"Này cha, có phải con cảm nhận sai hay không mà cha như đang tuyển con rể vậy?" Tôi vào thẳng vấn đề, vòng vo chi cho mất công.

"Ta không có, con nghĩ nhiều rồi" Cha chỉ muốn cho bọn họ biết bản thân có xứng đáng làm chồng của con hay không thôi mà, ai rồi cũng từ bỏ thôi con à!

[...] Ông chắc chưa?

Đám người nào đó: Không có so sánh sẽ không có đau thương

Một thành phần nào đó: Đâu phải chỉ có mỗi cách này?

Bất chợt một luồng sáng bao bọc tôi, khiến tôi chói mắt phải nhắm lại... à mà lúc nào mắt tôi chả nhắm, nói chung thì nó sáng chói như chiêu ánh sáng của Đảng mang thương hiệu Khỉ Vàng nhưng đây nó màu tím.

Khi luồng sáng tản đi, thân hình bị thu nhỏ của tôi đã trở về như cũ.

"Uầy, hết tác dụng rồi" Tôi lầm bầm, có thể nghe ra được sự vui vẻ trong đó, thu nhỏ lại cứ bị mấy tên điên kia bế lên bế xuống, phiền kinh khủng.

Giờ đây tôi có thể thoải mái chạy nhảy đi phiêu lưu rồi!! Tự do ơi ta tới--- à đúng rồi, còn vụ trước mắt chưa xử lí xong!

"Em trở lại như cũ rồi sao? Thật tốt quá!" Ain ở cạnh tôi vui vẻ nói, nhưng người khác xụ mặt xuống thấy rõ.

Mọi người: Thật tiếc khi không nhìn thấy dáng vẻ loli đó nữa!

Tôi: Đó là những gì mấy người ấp ủ đấy hả?! Nghiêm túc xíu đê!!

"Oh~ Tiếc thật nhỉ~? Không có lý do để bế Eurus-chan thường xuyên nữa rồi~" Kizaru tiếc nuối.

[...] Có cần nói toạc ra thế không anh zai??

"Ôi, tiểu thiên thần đã trở về như cũ rồi!" Không có cớ để ôm nữa rồi!_ Shanks cắn áo khóc trong lòng.

Thêm một vài thành phần làm lố chuyện.

"Vậy ra... mấy người là một đám lolicon à?" Tôi khép hờ mắt, lỡ mồm tọt ra một câu, bonus thêm cú lườm rất chi là đáng iêu!

Sát thương cực mạnh, trăm trận trăm thắng!

Nguyên đám gục ngã!

"..." Hở? Bộ mấy tên đó bị điên hết rồi hả? Sao tự nhiên nhìn mình cười ngu xong lăn đùng ra xỉu hết zậy? Mình đã dùng tới Haoshoku haki đâu?

"..." Đúng là con gái của ta! Lườm là phụ, gây sát thương là chính! Khịa câu nào team địch gục câu đó... À đâu, team mình hình như cũng gục rồi. Không sao, thế mới là con gái của ta!!

Sau tất cả, tôi vẫn thấy cái thế giới này chỉ toàn một đám người loli khống...! Trù cho cả đám các ngươi tới già chết sớm!

"Trở lại bình thường rồi à, tốt lắm con gái!" Dù hơi tiếc đôi chút vì không thể nhìn thấy dáng vẻ con bé trở lại cái tuổi nhỏ nhắn và kêu ông là papa nữa...

"Vâng!" Cha là tuỵt nhất! Cha là số một!

[...] Đúng là cha nghĩ gà, con nghĩ vịt!

Sau cùng thì Sengoku vẫn tuyên bố trận chiến kết thúc với chiến thắng thuộc về phe Hải Quân trước khi tôi kịp nhắc nhở cẩn thận bị hố!!

[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của ZephyrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ