"Xin mạn phép cho tôi và Luffy ngồi ở đây nhé" Tôi
"Vâng, chị cứ tự nhiên ạ!" Cả ba đồng thanh.
"..." Chị ấy thật lịch thiệp và tao nhã!
[...] Thế giới mù hết rồi!
Thế là Luffy rất vui vẻ ngồi xuống, tôi cũng thế.
Ngồi cùng một lúc nhưng hai phong thái khác nhau hoàn toàn.
Khi nhìn thấy đồ ăn trên bàn thì Luffy sáng mắt ra chuẩn bị quét sạch, nhưng bị Nami đấm cho một cú.
"Lịch sự cái coi!!" Răng Nami như sắc bén, gần như hét lên.
"Này nee-san, hay chị gia nhập băng hải tặc của em đi được không?" Luffy cười cười.
"Xin lỗi em nha Luffy, chị mà làm hải tặc, cha chị sẽ buồn mất" Tôi vừa mới từ chối thì Sanji từ đâu xuất hiện.
Anh ta quỳ một chân xuống, lấy đâu ra một bó hồng.
"Nữ thần của lòng tôi, tôi đã đợi ngày này rất lâu rồi, tình yêu của tôi~ khi được ở cạnh nàng, không quan trọng tôi là ai, kể từ giây phút này, trái tim tôi là của nàng~ tôi sẵn sàng đi theo nàng phiêu lưu khắp chân trời, sẵn sàng làm tất cả những gì nàng muốn~ a nhưng không được, vì có một rào cản lớn đang ngăn cách chúng ta!" Sanji đứng dậy, tay nắm lại đặt lên ngực khi tôi nhận lấy bó hoa từ Sanji.
Tôi rất bình tĩnh, dù sao thì ta cũng bị anh ta tán tỉnh hoài cơ mà, riết sắp thuộc lòng mấy câu lời trăng hoa ngọt ngào đó luôn rồi.
Aizz, người gì mà lúc đầu ngầu gần chết lúc sau gặp gái thì mất hết phong độ.
"Rào cản mà cậu nói chính là tôi chứ gì, Sanji" Zeff từ lầu đi xuống, đứng khoanh tay nhìn cả đám.
"Dạ, thưa bếp trưởng"
"Đã bao nhiêu lần cậu tán tỉnh Alicia rồi hả? Sao cậu không rời khỏi đây luôn đi? Cái nhà hàng này không cần người phụ bếp là cậu nữa!"
"Nè ông già kia, không phải trong nhà hàng này tôi là phụ bếp của ông hay sao? Ông nói không cần tôi nữa là ý gì đây?!"
"Ngươi luôn ẩu đả với khách hàng, tán tỉnh bất cứ cô gái đẹp nào trong tầm mắt của ngươi! Đã vậy ngươi còn làm các món ăn rất tệ! Ngươi tiếp tục ở đây chẳng khác gì là gánh nặng cho nhà hàng này! Đó là điều ta muốn nói"
"Cái... cái gì chứ?"
Những đầu bếp trên lầu ngó xuống cười cợt.
"Những đầu bếp khác không ai ưa nổi tính tình của ngươi. Sao ngươi không trở thành hải tặc hay bất cứ thứ gì khác mà ngươi muốn, sao ngươi không biến khỏi đây luôn đi?"
"Ông đang nói cái gì vậy? Tôi không làm gì sao mà giờ ông trút giận lên người tôi là sao hả, ông già kia?" Sanji nhíu mày, ánh mắt mang tia khó chịu.
"Tôi không quan tâm ông nói gì, nhưng tôi sẽ không để khả năng nấu ăn của mình bị sỉ nhục đâu! Tôi không cần biết ông thực sự muốn gì, nhưng tôi sẽ ở đây với tư cách là một phụ bếp! Tôi sẽ không đi đâu hết!" Sanji nhất quyết bảo.
"Ta là ông chủ của ngươi mà ngươi ra tay đánh nữa hả?"
Cả hai bắt đầu xảy ra ẩu đả, vì cũng khá là quen thuộc nên tôi không có chen vào, rất bình tĩnh mà cầm lấy chén trà vừa uống vừa xem drama.
Sanji bị Zeff đá bay, trùng hợp lại là cái bàn mà chúng tôi đang ngồi, ba người Zoro, Nami và Usopp mỗi người cầm mấy đĩa đồ ăn lên tránh bị vỡ.
"Ông đang làm gì vậy hả? Cho dù ông có cố gắng tới đâu đi chăng nữa thì tôi vẫn sẽ ở lại nhà hàng này với tư cách là phụ bếp, cho tới khi ông chết!" Sanji ngồi dậy, cắn răng nói.
"Ta làm sao chết được chứ? Ta sẽ sống thêm một trăm năm nữa, nhưng ta không muốn thấy ngươi ở đây" Zeff hừ lạnh, từng bước rời đi.
"Đúng là ông già đáng ghét mà!" Sanji bực bội càm ràm
"Ông ấy vừa cho cậu lối thoát đó! Bây giờ hãy đi theo chúng tôi!" Luffy rất lạc quan mà tiến tới đặt tay lên vai Sanji, hớn hở.
"Không bao giờ!!" Sanji cáu lên, cậu đứng dậy dựng cái bàn đã ngã vừa nãy.
"Được rồi, để tạ lỗi, tôi sẽ mời hai quý cô hai ly trái cây" Sanji lịch thiệp nói.
"Cái gì vậy hả?! Tại sao cậu lại xin hỗi họ mà lại không xin lỗi tui là sao?! Tui sẽ kiện cậu, tên đầu bếp hay tán tỉnh!" Usopp bất bình lên tiếng.
"Tui sẽ mang cho cậu một ly trà nóng hổi có chịu không? Cậu cũng nên cảm ơn tôi đi tên mũi dài kia" Sanji không cao hứng nói, từ đâu lấy ra một cốc trà nóng hổi.
"Muốn đánh nhau hả, tôi sẽ không nương tay đâu đó! Xử hắn đi Zoro!" Usopp quay sang Zoro, trừng mắt.
"Cậu tự xử lý đi" Mắc cha gì kêu tôi?
Zoro uống trà nhàn nhạt đáp lời.
"..." Ahihi, băng hải tặc này cũng vui nhộn phết!
Tôi cảm thán
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của Zephyr
FanficHãy đọc để biết thêm thông tin chi tiết =)) Tôi không chuyên văn, cũng không giỏi ăn nói và truyện này viết ra chỉ vì tôi có hứng thú, thế thôi. À mà truyện này mình đăng lại =)) sẽ có một vài chỗ thay đổi. Còn tại sao mình lại đăng thì...ai biết đâ...