Chap 33: Liêm sỉ của một Tứ Hề =))

2.1K 162 6
                                    

Vừa mới tắt máy thì mấy cuộc gọi liên tiếp gọi đến, làm tôi phải ngồi nhìn cái điện thoại cả buổi trời.

Nói thiệt là tôi muốn vứt cái con ốc sên phiền phức này xuống biển lắm luôn á!! Phiền bome ra! Rảnh quá không có gì làm thì đi bắt mấy tên hải tặc đi chứ?? Làm giống đách gì suốt ngày gọi hoài zẫy!!

Rồi giờ tụi bây muốn sao?! Muốn chị đây rút đao ra làm dang hồ mới chịu để yên đúng hông?!

Để yên cho người ta ế... à không, là để cho người ta yên mới đúng!!

[...] Ồ, thật tội nghiệp =))

Chúng tôi dừng chân tại một hòn đảo hoang ở Grand Line, nơi đây tuy vắng vẻ nhưng mà cũng khá nhiều sinh vật kì dị.

"..." Hệ thống, đám này có thể dùng để đổi tích phân không?

[...] Kí chủ, n- người lại tính làm chuyện điên rồ gì?!

"..." Có hay không? Ta chỉ muốn nghe một trong hai.

[...Có] Uy tín của kí chủ nhà nó bị xáo trộn cả rồi! Mỹ nữ trong sáng thiện lương đâu?! Lừa đảo!! Tất cả đều lừa đảo!!

"Alia, em đang nghĩ gì vậy?" Shanks nghiêng đầu ra trước mặt tôi, anh mắt tò mò.

"... Không có gì" Dứt lời, tôi liền đi vào rừng.

Vượt qua muôn trùng cỏ cây và côn trùng nhỏ, tất nhiên là lâu lâu tôi sẽ dừng lại trước những thứ hiếm hoi để đổi tích phân.

[Kích hoạt kĩ năng: Phân tích Lv 10]

[Kích hoạt kĩ năng: Thấu thị Lv 10]

Ngay lập tức trong trước mặt tôi hiện lên bản đồ của cả hòn đảo.

Đi lòng vòng một hồi, tôi cùng mọi người tìm một chỗ thoáng mát mà ngồi xuống uống trà nói chuyện.

Trong khi những người khác đi săn thú thì tôi, Shanks, Benn và Mihawk lặng lẽ ngồi im.

Nhưng tên nào đó vẫn không chịu ở yên một chỗ.

"Này Alia, hay là chúng ta cưới nhau đi, rồi đi tìm một nơi không có người ở cùng nhau sống những ngày tháng tốt đẹp!" Shanks dụ dỗ

Một người nhìn, hai người nhìn, ba người rồi cả đám.

"!!?" Thuyền trưởng, liêm sỉ của ngươi đâu rồi?!!

"..." Lạy trúa trên cao, turn down for what!! Xin thí chủ hãy tự trọng!!

"..." Tên đó...

Mihawk im lặng, ánh mắt âm u, sát ý lan toả.

"Không không không" Tôi lắc đầu

Mihawk có chút nhẹ nhõm nhưng Shanks bỗng chốc cứng đờ như hoá đá, còn có thể nghe được tiếng cõi lòng tan nát đâu đây.

"...Không sao, dù thế nào thì tôi vẫn thích em nha" Shanks nhanh chóng trấn tĩnh lại "Tôi tin rằng một ngày nào đó, tình yêu chân thành của tôi có thể chinh phục được em!"

"..." Củ lạc giòn tan? Cho tôi vả mặt cậu vài cái rồi nói chuyện tiếp nhá?

"..." Đúng là không có tiền đồ!!_ Benn nhịn cảm giác muốn bay đến đập dép lào vô mặt cái tên tóc đỏ nào đó

"Đúng rồi Alia, gu của em là gì vậy?" Shanks hỏi

[...] Sao tên này có thể u mê kí chủ nó một cách thần kì như vậy? Kí chủ nhà nó có điểm nào tốt chứ? Không đi chọc dog thì cũng đánh người, phá hoại của công nhà nước, nhân dân bốn phương nhiều vậy mà??

[Các nhân vật đều bị kí chủ OOC đến mức không dám nhìn]

"..." Đừng khen, ta ngại.

[Khen...] em gái cô!

"Gu của tôi ấy à?" Tôi ngẫm nghĩ một lúc.

Nói thật thì khi xưa khi xưa, gu tôi toàn phản diện =)))

Nhưng những năm ở thế giới này... hình như có chút thay đổi, tôi cũng không rõ bản thân thích một người như nào, cũng không hề có bất kì tình cảm yêu đương hay đơn phương gì ai nữa.

"Tôi chưa nghĩ đến"

Shanks hình như đã biết trước, nhanh chóng chớp lấy cơ hội, ánh mắt sáng long lanh thâm tình nhìn tôi như mong đợi điều gì "Vậy em nghĩ thế nào... về tôi?"

Câu này vừa hỏi xong liền khiến tất cả như lặng im.

"...Trông cậu... như kẻ ngốc vậy"

"..." Suy sụp, tổn thương...

Một chàng trai nào đó bị crush hắt hủi lặng lẽ qua một góc vẽ vòng tròn ngồi chơi với kiến.

"... Có thật thuyền trưởng của mấy người là Tứ Hoàng không vậy??" Tôi hỏi Benn.

"..." Benn chỉ nhún vai, cho biết bản thân anh cũng bất lực luôn.

"... Hắn ta luôn như vậy" Mihawk một bên nói chen vào, ánh mắt kiểu: ta đã quá quen với điều này.

"..." Ừm, bạn thân có khác!!

"Cái chức từ hoàng nhỏ nhoi đó thì làm được cái gì cơ chứ, đều là hư danh cả. Ngay cả người mình thích cũng không cua được" Shanks lầm bầm

"..." Nhỏ nhoi... nhỏ cái đầu đỏ nhà cậu! Còn không mau dừng ngay cái hành động mất mặt đó đi?!

[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của ZephyrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ