Chap 24: Arc Baratie (1)

1.9K 177 1
                                    

Tên Fullbody cùng cấp dưới của hắn đã lặng lẽ trốn ra ngoài nhưng tôi không quan tâm gì mấy.

Tôi chỉ để ý đến cái người tên Gin kia.

Tôi không giúp tên hải tặc này, vì tôi biết kiểu gì Sanji cũng giúp cho anh ta mà thôi.

Khi Gin được quăng ra ngoài thì Luffy cũng đi đâu mất dạng. Mọi người đều trở về bàn của mình ăn uống. Tất cả mọi thứ lại náo nhiệt trở lại.

Khi tôi đi tìm Luffy thì được biết cậu đang ở phòng bếp rửa chén.

Vì nghe ồn ào nên tôi mới tiện ghé vào.

Vừa thấy thân ảnh của tôi là Luffy đã vui mừng nhảy tới ôm, theo đó là một dàn đầu bếp tay cầm dao, thìa múc canh, và các dụng cụ nấu nướng giơ lên ở phía sau.

"..." Cái cảnh tượng này... sao trông quen thuộc thế nhỉ?

Tôi nhớ hình như nó cũng từng xảy ra... ở tổng bộ hải quân, chỉ khác người bị rượt hình như là... Rocy?

"A, là tiểu thư!" Mọi người đồng loạt hô lên, chào tôi một cái, sau đó ai làm việc nấy.

Tôi từng tới đây khá nhiều nên mấy đầu bếp ở đây biết tôi là bạn hữu của bếp trưởng, cũng không dám thô lỗ

"... Lại phá hỏng gì rồi?" Nhìn cái đống hỗn độn trước mắt, tôi trong lòng thở dài.

[...] Đúng là chị nào em nấy!

"Em chỉ vô tình làm vỡ mấy cái đĩa thôi mà haha!" Luffy vô tư cười cười.(

Tôi nhịn cảm giác muốn kí vào đầu đứa em ngốc mạnh này, gỡ tay Luffy ra bỏ xuống đất.

"Theo chị"

"Chị định giúp em phải hông?" Luffy cười muốn toét miệng.

"..."

" Vậy thì tốt quá rồi!! Em yêu chị nhất luôn!" Luffy nhảy lên ôm ta, lần này lại còn ôm chặt hơn.

"..." Thôi khỏi cần yêu thương gì ở đây cả, dính líu tới mấy người nam chính cũng đủ phiền rồi!! Toàn làm bia đỡ đạn! Tui không có nhận nổi tình yêu thương của mấy người đâu!! Cảm ơn!!

Một làn sát khí bay ra từ phòng bếp, mấy người phòng bếp ánh mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm Luffy như muốn ăn tươi nuốt sống nhưng cậu nào để ý.

Tôi tất nhiên là cảm nhận được nhưng tôi biết họ chỉ là nhất thời mà thôi, cũng không giết Luffy được.

Và thế là tôi cùng Luffy đi lên phòng của bếp trưởng, tôi nói vài câu, cũng đưa cả đống tiền cho ông ấy, tầm 500 triệu beli, lại cộng thêm lời xin lỗi nên Zeff cũng đồng ý, cả hai sau đó đi xuống lầu tính về tàu.

"Em đã gặp Ace chưa?" Tôi hỏi chuyện

"Vẫn chưa, chị gặp anh ấy rồi hả?" Luffy hớn hở hỏi

"..." Tôi gật đầu

"Hế?! Thiệt hả?! Anh ấy thế nào rồi?! Có khỏe không?" Luffy cầm lấy vai tôi lắc lắc.

"Rất khỏe, là thuyền viên của một con tàu khá nổi tiếng"

Luffy dừng lại động tác, thả tôi ra

"Vậy tốt quá rồi, shishishi" Luffy cười tươi rói, mừng cho người anh trai kết nghĩa đang ở phương xa kia.

"Nè, cậu phục vụ" Tiếng nói của một cô gái vang lên làm cho tôi cùng Luffy chú ý tới.

Một cô gái tóc cam đang vẫy vẫy tay lên.

"Hể?! Sao mấy cậu lại ở đây?!" Luffy nắm tay vịn cầu thang, kinh ngạc.

"Tui nghe nói là cậu phải làm ở đây một năm lận hả?" Một anh chàng tóc đen xoắn với cái mũi dài cười cười.

"Vậy để tôi thiết kế lại cờ và buồm nha" anh chàng tóc xanh lá thắt lưng vác ba cây kiếm nói vọng lên trêu chọc

Luffy kéo tay tôi đi xuống.

"Ê nè, tui không còn là tên phục vụ đâu nha! Tui đã trả hết nợ rồi! Giờ chúng ta chỉ cần tìm đầu bếp thôi là được hehe" Luffy hai tay chống hông, cười khoái chí.

Tôi ở bên cạnh liếc mắt đánh giá.

[Tên: Nami
Tộc: Nhân
Danh hiệu: Miêu tặc Nami
Chức vụ: hoa tiêu băng hải tặc Mũ Rơm
Độ hảo cảm: 10%]

[Tên: Zoronoa Zoro
Tộc: Nhân
Danh hiệu: Thợ săn hải tặc
Chức vụ: thành viên băng hải tặc Mũ Rơm
Độ hảo cảm: 5%]

[Tên: Usopp
Tộc: Nhân
Chức vụ: xạ thủ băng hải tặc Mũ Rơm
Độ hảo cảm: 7%]

"Hở? Cậu lấy đâu ra tiền trả nợ vậy Luffy?" Cậu mũi dài hơi bất ngờ, thắc mắc hỏi.

"Chị tớ đã giúp rồi! Ông bác đầu bếp cũng đồng ý nên các cậu không cần phải lo đâu!" Luffy chỉ tay sang bên cạnh.

Ba người kia hướng mắt về phía tôi

"..."

"Chị ấy tên là Eurus, là chị gái của tớ!" Luffy hào hứng giới thiệu.

"Nee-san, đây là Nami, Zoro và Usopp, bọn họ đều là thành viên của băng hải tặc bọn em"

"... Chào ba đứa" Tôi gật đầu chào

"!!!" Cái gì chứ?! Mỹ nhân này là chị gái của Luffy thật ư!?

Họ nhìn Luffy một bên ngáo ngơ ngốc nghếch, lại nhìn tôi trầm tĩnh lạnh nhạt...

Chẳng giống nhau tí nào cả!!

"Cảm ơn vì thời gian qua đã chăm sóc cho Luffy, có lẽ thằng nhóc này sẽ gây ra không ít rắc rối cho mọi người, nhưng mong các bạn hãy chăm sóc nó giúp tôi" Tôi nghiêng người nhìn Luffy, cả ba người kia cũng nhìn tôi lắng nghe.

Nhìn có vẻ khá lạnh lùng nhưng vẫn có thể nghe ra được sự quan tâm trong câu nói của tôi.

Thật không ngờ tên thuyền trưởng vừa ngáo vừa ngốc của họ lại có một người chị tốt thế này, thật ghen tị!

[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của ZephyrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ