Chap 46: Arc Marineford (5)

1.7K 141 16
                                    

"Z-sensei có biết việc em tới đây không thế?" Đừng nói là em ấy lại trốn thui trốn thủi ra ngoài trong im lặng như mọi lần nữa nhá?_ Aokiji đi tới chỗ tôi.

[Tên: Aokiji Kuzan
Tộc: Nhân
Danh hiệu: Aokiji
Chức vụ: Đô Đốc Hải Quân
Trái ác quỷ: Hie Hie no Mi
Độ hảo cảm: 87%]

"Tất nhiên là... không" Kiểu gì về cũng bị ăn một tràn thơ ca nên thôi kệ bà nó đi, đâm lao phải theo lao thôi, con gái nô mà chắc ổng không quay sang lụi mình đâu!_ Tôi đinh ninh sau đó lại quay sang cuộc chiến.

Mặt đất chấn động dữ dội, Râu Trắng đã dùng sức mạnh chia Marineford ra làm hai, một bên hải tặc và một bên hải quân, các thuyền viên Râu Trắng khóc thét nhưng vẫn bắt buộc phải lên tàu vì mệnh lệnh của ông, chỉ còn một số ít người ở lại.

Ây dà, cốt truyện bị đảo lộn đôi chút, mà thôi, dù sao thì vẫn sẽ đâu vào đó.

Cơ mà cái tên Teach nói nhiều quá! Nãy giờ chưa xong à? Bộ nói nhiều không mệt hả? Tài năng thế này không làm rapper thì tiếc quá!

"Ngươi là đứa con duy nhất mà ta không hề do dự khi từ bỏ, Teach. Tàu của ta, luật của ta, đã là anh em một nhà thì không được giết hại lẫn nhau, và ngươi đã vi phạm điều luật đó!! Ngươi cố ý giết hại đội trưởng đội 4 người anh em Thatch của ngươi, và dù ta có phải đánh đổi cái mạng già này, thì ta cũng sẽ trả thù cho nó!!"

"Bố già !!" Izo hét lên.

Marco đã quay trở lại và tính bay qua kia nhưng bị Râu Trắng ngăn lại

"BỐ GIÀ!!" Marco hét lớn trong đau khổ

"Không ai được phép can dự vào chuyện này!" Râu Trắng nghiêm giọng

"Nhưng mà bố!!" Marco không đành lòng

"Nghe rõ chưa! Ta sẽ quyết chiến với ngươi, Teach!!"

"Zehahaha, ta đợi câu nói này nãy giờ!" Teach bắt đầu sử dụng năng lực bóng đêm chuẩn bị choảng nhau với Râu Trắng.

"..." Ối zồi ôi thánh thần thiên địa ơi!! Ngài đã ngái ngủ trong lúc tạo ra loài người nên quên lắp não cho một vài thành phần để giờ chúng nó sống thụt lùi và đi tạo nghiệp khắp nơi thế này! Trên đời có hơn mấy tỷ người, ai cũng xứng đáng làm người, nhưng riêng bạn thì không!! Chúc bạn sống thật nhanh qua tuổi đầu thai nhá!! AMEN!!_

Kiểu này không bị Râu Trắng hành cho sấp mặt thì sau này cũng bị haki nam chính quật cho tơi tả! Chắc khi đó mình nên góp "tí" công sức...

Tôi đang đứng ở phía bên hải quân, liệu đứng đây có bị dính chưởng không nhỉ? Ầy chắc là không đâu, ổng sẽ không quật luôn bạn chí cốt đã gắn bó bao năm của mình đâu ha---

Vừa mới nghĩ xong thì một sức mạnh quét tới mém thổi bay tôi luôn, trước khi Aokiji kịp ôm tôi chạy sang nơi khác thì có kẻ đã nhanh hơn.

"..." Đậu xanh rau muống!! Bà già nhà ông, ông bị điên à?! Uổng công tôi tin tưởng ông như thế!! Bạn bè còn không bằng một cây kem!!

[...] Ủa liên quan gì?

Dù bị thương từa lưa nhưng phải công nhận lão Râu Trắng mạnh kinh hồn, cho thằng Teach ngậm hành không biết bao nhiêu lần, nhìn mà đã con mắt! Thiên ngôn vạn ngữ cô đọng thành một chữ NHỤC siêu to khổng lồ vả vào mặt Râu Đen!!

Thiếu điều tôi cười haha rồi hét lên một tiếng "bạn gì ơi... NHỤC!!" cho bỏ ghét, nhưng mất hình tượng quá nên quyết định không làm thế!

[Tên:Donquixote Doflamingo
Tộc: Nhân
Danh hiệu: Thiên Dạ Xoa, Joker
Chức vụ: Thuyền trưởng băng hải tặc Doflamingo, môi giới thế giới ngầm
Trái ác quỷ: Ito Ito no Mi
Độ hảo cảm: 100%
Chỉ số hắc hoá: 50%]

"Fufufufu, bắt được chị rồi" Doflamingo

"..." Khỉ thật! Cái gã lão hạc này làm gì ở đây thế?!_ Tôi rùng mình(=_=)

Ủa mà bắt được qq gì? Bà đã đi trốn khi nào đâu? Mi vừa hút cần à?!

"Bỏ tôi xuống" Tính nhân cơ hội ôm ấp? Đừng có tưởng bở nhá con hồng hạc lắm tiền nhiều của kia!!

"Fufufufu, chị đừng chạy loạn, nguy hiểm lắm đấy"

"..." Nghe rất hợp lý nhưng rất không thuyết phục!

Một người, hai người, ba người... và nguyên đám người lia qua bên chỗ tôi, như muốn đục nguyên mấy chục mấy triệu cái lỗ trên người Doflamingo vậy

"Xem ra... tình địch của ta cũng nhiều phết nhỉ?" Doflamingo mặt hơi tối.

[Thông báo: Chỉ số hắc hoá của Doflamingo: +1]

"..." Mẹ kiếp...Hắn chưa điên tôi đã điên trước rồi!! Đây không phải tiểu thuyết ngôn tình đâu nhá! Đùa gì chứ đùa kiểu này méo vui đâu á!

"Ngươi..." Akainu đi tới nhìn Doflamingo với ánh mắt sát thủ.

[Tên: Akainu Sakazuki
Tộc: Nhân
Danh hiệu: Akainu
Chức vụ: Đô Đốc Hải Quân
Trái ác quỷ: Magu Magu no Mi
Độ hảo cảm: 82%]

"Mau bỏ cái tay bẩn thỉu ra khỏi em ấy ngay!!" Akainu cay máu khi có tên khỉ gió nào đó ôm crush quốc dân, mà lại còn ta một tên hải tặc rất rất hen***, hắn mắc ma hiện khắp người, như thể sẵn sàng lao vào nung chảy con hồng hạc trước mắt!

"Fufufufu, có bản lĩnh thì đến cướp đi, chó đỏ" Doflamingo nụ cười càng sâu hơn làm tôi rùng mình.

"!!!" Sợ quá bây ơi!! Trong manga ngươi gớm dị hả hồng hạc?! Khiếp quá đm!!_ Tôi kinh tởm

"Hai người bớt xàm đi, đang ở giữa trận chiến đấy. Mau thả tôi xuống, Doffy" Tôi

[...] Hệ thống nó không muốn thừa nhận người xàm xí đú từ nãy giờ là kí chủ nhà nó đâu!

"Fufu, được thôi~" Doflamingo cuối cùng cũng chịu thả tôi xuống

"..." Đừng có kéo dài âm cuối!! Kinh vcl!!

Đúng là tôi đang tìm một tấm chồng, nhưng mấy việc yêu đương phức tạp thế này không có phù hợp với một người đơn giản như tui à nha!! Sớm biết trần gian loạn lạc thế này thì bố mày đã D.E.L.L hạ phàm

Nhìn qua bên kia thì thấy Râu Đen đang cầu xin Râu Trắng.

"..."

Trước mặt tôi bây giờ kiểu: Quái vật nhà quê, kẻ hủy diệt lòng tự trọng, tổng tư lệnh xấu hổ, thủy tổ nhà lươn họ lẹo, chúa tể đội quần, thần thoại nhục nhã, huyền thoại quê mùa, tướng quân gáy lớn, trùm chui xuống lỗ, cá thể đột biến hệ thiểu năng trí tuệ?

Từng cái từng cái gán xung quanh khiến tôi có chút... Ồ wao, thật là vãi chưởng!!

Mong là hắn hãy tập làm quen dần với mùi đất và cỏ để sau này khỏi bỡ ngỡ!

[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của ZephyrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ