"Sanji" Tôi vừa hớp một chút trà, thuận tiện gọi.
"Vâng, tôi đây~"Sanji ánh mắt hình trái tờ rym, uốn éo uốn éo.
Băng Mũ Rơm: Cái tên háo sắc!(=_=)
"Cậu mang lên mấy món ngon nhất ở nhà hàng đi. Mấy đứa cứ tự nhiên ăn uống thỏa thích" Tôi
Ánh mắt Nami bỗng dưng nhìn tôi như nhìn thấy cây tiền ATM.
"..."TIỀN!!!!! PHÚ NHỊ ĐẠI!!! TỶ PHÚ!!!_ By Nami ($▽$ )
______________________________________
4 ngày sau...Cũng không có gì ngạc nhiên khi tôi ở lại lâu, trước đó tôi còn cắm cờ ở đây vài tháng cơ mà.
Băng Mũ Rơm có ý định muốn rời đi nhưng Luffy thì không, cậu cứ muốn phải mời bằng được Sanji lên tàu làm đầu bếp, khiến anh chàng nào đó bị bám đuôi cảm thấy khó chịu.
Tôi thì khi không có gì làm liền kéo Zeff đi uống trà trò chuyện.
Và rồi chuyện gì tới cũng sẽ tới, con tàu do Don Krieg dẫn dắt đã rẽ sóng tới nhà hàng.
Tôi cũng không ngạc nhiên bởi kích thước của nó, vì tôi đã từng thấy nhiều còn tàu còn lớn hơn nó, ví dụ như tàu Noah nào đó chẳng hạn.
Khách hàng đều sợ hãi hoảng loạn cả lên nhưng chỉ dám đứng yên một chỗ nhìn bóng dáng to lớn từng bước đi vào trong.
Cánh cửa lớn mở ra, lộ ra bóng dáng của tên hải tặc nổi tiếng nhất biển Đông cùng với một gương mặt quen thuộc khác đang đỡ hắn.
Tôi vẫn đang uống trà cùng Zeff ở trên tầng.
"Con tàu này cũng khá lớn đấy, có lẽ nó đã từng vào Đại Hải Trình" Tôi phẩm trà, đánh giá.
"Hẳn là thế rồi, rất có thể nó đã bị hư hại bởi một cơn bão nào đó, nhưng trụ được thì cũng khá tốt rồi" Zeff đặt chung trà xuống, vuốt râu.
[...] Sắp có chuyện lớn rồi mà trông hai người sao nhàn hạ dữ vậy? Kí chủ của tôi thì khỏi phải nói, nhưng ngay cả Zeff ông cũng hùa theo là thế nào?
Trình độ tẩy não của kí chủ quả thực đáng sợ!
Vì nghe có tiếng động khá lớn nên tôi và Zeff định đi xuống xem thử.
Vừa nghe tên Don Krieg gì đó dong dài nên Zeff cũng đi lấy thức ăn, rồi đi xuống cùng tôi.
Đặt cái bao bự trước mặt Don Krieg, Zeff híp mắt, lạnh nhạt nói:
"Đây là thức ăn cho đủ 100 người. Ngươi hãy mang nó về tàu của ngươi đi nhanh lên!"
"Bếp trưởng Zeff?!". Mọi người bị bất ngờ bởi hành động vừa rồi của ông
"Sao ông ấy lại làm vậy được chứ? Hơi mạo hiểm thì phải?" Luffy gãi mũ, chẳng hiểu gì.
Tôi đứng lên cầu thang, bình tĩnh nhìn một màn trước mắt trong không gian hệ thống lấy ra một ly trà matcha thơm phức, lẳng lặng tựa lưng vào tường xem kịch.
Don Krieg mở to mắt, thất kinh "Z- Zeff?!... là Zeff sao?!"
Zeff không nói gì, xoay người định đi lên cầu thang.
"Ngài nghĩ gì vậy chứ?!"
"Sao lại có thể quyết định như thế?!"
"Nếu thủy thủ đoàn của hắn khỏe lại, bọn chúng nhất định sẽ chiếm lấy nhà hàng của chúng ta!"
Các đầu bếp đều không đồng tình với quyết định của Zeff, lên tiếng phản đối.
"Nếu chúng cứ đủ can đảm, thì cứ để chúng chiếm đi! Ta sẵn sàng đón tiếp." Zeff ngừng lại, hơi nghiêng người "Ngươi nói là ngươi không vượt qua Đại Hải Trình sao?"
"Gì chứ?! Ngay cả Don Krieg cũng không vượt qua được sao?"
"Ngay cả hải tặc mạnh nhất biển động với 50 hạm đội cũng không thể vượt qua được sao?"
Các đầu bếp xì xầm. Xem ra Đại Hải Trình thực sự là một nơi nguy hiểm, không dễ ra vào.
"..." Hỏi ngu zậy mấy ba? Nó mà dễ vào thì thế giới này đã có hàng ngàng người đến Tân Thế Giới quẩy banh nơi đó rồi!
Don Krieg vẫn trố mắt, nhìn chằm chằm vào Zeff "Ngươi... Ngươi chính là Zeff Chân Đỏ. Thì ra ngươi vẫn còn sống sao? Thuyền trưởng đầu bếp, một trong những hải tặc vĩ đại nhất trong lịch sử"
"Ta còn sống hay đã chết thì sao hả. Chuyện này cũng chẳng liên quan gì đến ngươi cả. Như ngươi dã thấy, ta không còn là thuyền trưởng. Giờ ta sống bằng nghề đầu bếp" Zeff mặt không đổi sắc đáp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của Zephyr
FanfictionHãy đọc để biết thêm thông tin chi tiết =)) Tôi không chuyên văn, cũng không giỏi ăn nói và truyện này viết ra chỉ vì tôi có hứng thú, thế thôi. À mà truyện này mình đăng lại =)) sẽ có một vài chỗ thay đổi. Còn tại sao mình lại đăng thì...ai biết đâ...