"Gì đây?" Zephyr nhìn đám Thất Vũ Hải phía sau tôi với ánh mắt khó chịu.
Bọn chúng đi theo con bé sao?
"Không có gì đâu cha, họ chỉ đến ăn cơm thôi" Tôi nói đỡ
Zephyr nhìn tôi rồi nhìn đám Shichibukai, ông ấy sau đó liền kéo tôi qua một góc.
"Eurus này, thế này không được đâu, ba tên Kuzan, Borsalino hay Sakazuki thì được, còn mấy cái tên kia thì tuyệt đối không thể..."
"Dạ?" Tôi chìm vào mer hồ...
"Dù có mạnh mẽ hay thương yêu con cỡ nào thì chúng vẫn là hải tặc, con không được để bọn chúng lừa dối. Những tên dòm ngó tới nhan sắc và địa vị của con cũng đâu phải chỉ có một hai tên đâu, có hàng tá người... Bla... Bla"
"..." Cái con mèo zậy trời? Thể loại tình tiết gì đây? Ông ấy tuôn ra một dàn luôn vậy?
Não bộ đã từ chối hiểu điều này!!
"Con sao thế?" Con bé không muốn sao?
"Ch- Cha hiểu lầm rồi đó ạ" Tay tôi đỡ trán, giọng nói bất đắc dĩ
"Hả?"
"Con cũng lớn rồi, không thiếu suy nghĩ đến mức đó đâu!"
"À ờm... cha chỉ nói vậy thôi, con phải cẩn thận"
"Vâng, vâng"
Trong khi tôi đang nói chuyện với Zephyr thì đám người kia cũng ngồi vào bàn ăn rồi.
Vì Zephyr cũng chưa ăn gì nên bị tôi kéo ở lại ăn chung luôn.
Tất nhiên là ông ấy sẽ không từ chối đứa con gái rượu của mình rồi.
Vả lại... ở đây còn có nhiều tên nguy hiểm như vậy, con gái ông sẽ bị cướp mất!
[...] Vậy ra đó là lý do ông luôn trừng cái ánh mắt bất mãn đến những tên nam nhân nào kè kè bên cạnh kí chủ nhà ta đấy à?
Ặc... Sao mình lại ngồi trước mặt quái vật cấp SS+ thế này?! *tim đập thình thịch*
[Tên: Donquixote Doflamingo
Tộc: Nhân
Danh hiệu: Joker, Thiên Dạ Xoa
Chức vụ: Thuyền trưởng thuộc băng hải tặc Doflamingo, Shichibukai, môi giới thế giới ngầm
Độ hảo cảm: 100%
Chỉ số hắc hoá: 41%]Ôi mèn ơi, tôi biết anh đẹp trai, tôi biết anh là idol tui, tôi cũng biết anh crush tôi nhiều lắm, nhưng mà đừng có nhìn tôi với cái nụ cười đó được không?? Tôi sắp nhồi máu cơ tim rồi đây này!!
Phản diện hắc hoá thật đáng sợ!
"Con ốm đi rồi đó, ăn nhiều chút" Zephyr vừa nói vừa gắp cho tôi vài miếng thịt ở xa xa.
"..." Yêu cha quá đi mất!!
Bất chợt người bên cạnh cũng gắp một ít rau cho tôi.
"..." Anh là người tốt, Sakazuki!!
"Oh~ vậy ta cũng---" Kizaru tính gắp thêm trứng cho tôi thì bị Zephyr và Akainu trừng mắt: Không có chuyện của ngươi, phắn!
Mấy người Thất Vũ Hải cũng bị khí thế của hai người doạ luôn, một đám người đành thu lại ý định mà an phận ngồi ăn.
Không nên làm phật lòng cha vợ thì tốt hơn!
Cha mình bị Sakazuki hối lộ từ khi nào thế? Nhìn thật đáng nghi!!
Ủa mà hình như thiếu thiếu.
Cá sấu-chan đâu rồi? Nãy còn ở đây mà?
[... Sắp đến arc Alabasta, hắn quay về kiếp làm phản diện rồi]
"..." Thượng lộ bình an, Croco-chan, rồi anh sẽ được Luffy đổi đời.
[...] Đổi còn cái nịt
_________________________________________
Ngày hôm sau..."Cái gì vậy trời?" Tôi nhìn cái đống quà tặng trước cửa mà không khỏi ba chấm.
Mới sáng sớm ai gửi thư gửi quà nhiều thế? Chẳng phải cha mình từng cảnh cáo mấy tên đực rựa quanh tổng bộ rồi hay sao? Ai còn có gan mà gửi cho mình cả đống đồ thế này?
Người đó chắn chắn sẽ là kẻ pay màu đầu tiên nếu hắn ta còn làm mấy chuyện ngu ngốc thế này!!
Tôi mở mấy bức thư ra xem thử.
10 giây
30 giây
1 phút
Rồi 5 phút trôi qua.
Wtf?! Cái củ chuối gì vậy?!
Tôi nhìn đống thư với ánh nhìn kinh dị.
Thằng nào rảnh rỗi viết hết đống thư này vậy?! Có nghị lực phết đấy! Nhưng cái kiểu mỗi thư mỗi tính cách khác nhau thì hơi kì à nha!
Ủa? Hông lẽ hắn bị đa nhân cách? Rồi chuyển sang viết thư tình style DID?
Tổng bộ từ khi nào có những tên bệnh hoạn thế này vậy?! Lại còn spam thư rồi gửi mấy cái quà...
?
Cái qq gì nữa đây?!
Cái này mà là quà á hả?! Này là đe doạ luôn rồi chứ quà cáp gì nữa?!
"Chào buổi sáng, Eurus. Làm gì mà đứng thẫn thờ ra đó thế?" Aokiji xuất hiện từ sau lưng tôi.
"..." Tôi
"Lại thư tình nữa à? Fan hân mộ của em cũng nhiều phết nhỉ, đúng là bọn điếc không sợ súng mà" Aokiji đi tới thuận tiện cầm vài tấm thiệp lên đọc thử.
"... Đây là..." Aokiji xem trong trầm mặc, còn tôi thì trầm cảm luôn rồi.
Tinh ý như Aokiji mà không phát hiện ra mới là lạ, các bức thư này đều là cùng một người viết!
"Huh~ Hai người làm quái gì mà đứng đực ra đó thế~?" Kizaru từ đâu xuất hiện.
"Borsalino, ngươi mau lại đây xem" Aokiji hiếm khi nghiêm túc như vậy làm Kizaru cũng có cảm giác rằng đây không phải chuyện đùa.
Quả thật là không đùa!!
Không biết vì sao chuyện này lại bay đến tai cha tôi luôn.
Và thế là tôi bị gọi lên phòng thủy sư đô đốc.
Sengoku ngồi trên bàn làm việc, nghiêm túc suy nghĩ, ngày cả Garp cũng xoa xoa quyền như muốn đi choảng nhau với ai.
Còn Zephyr thì... thôi bỏ đi, sát khí của ổng toả khắp bốn phương luôn rồi.
Đúng là một bức thư tình đầy cảm lạnh!
"..." Tôi sợ bỏ xừ vì không biết cục diện sẽ đi tới đâu đây_ Hoang mang tột độ (×1000 lần)
"Ta sẽ thu xếp ổn thoả chuyện này, trong thời gian này..." Sengoku lia ánh mắt qua ba tên Đô Đốc hoa quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của Zephyr
FanfictionHãy đọc để biết thêm thông tin chi tiết =)) Tôi không chuyên văn, cũng không giỏi ăn nói và truyện này viết ra chỉ vì tôi có hứng thú, thế thôi. À mà truyện này mình đăng lại =)) sẽ có một vài chỗ thay đổi. Còn tại sao mình lại đăng thì...ai biết đâ...