Những tên hải tặc trố mắt "Cái gì?! Sao lại thế được?!"
Tôi bình thản uống trà, cảm thán hôm nay tiết trời thật đẹp, tôi định sẽ đi thăm Shanks một chút.
[...] Chú ý chút đi kí chủ của tôi ơi!!
Luffy đi tới chỗ tôi, cũng ngồi lên thành tàu nhìn tới, tôi cũng thuật tay lấy ra điểm tâm, đưa cho Luffy mấy cái ăn chơi.
[...] Chị em gì y chang nhau!!
Hệ thống bất lực
"Đạn đã bị đánh lệch đi. Hắn đã chuyển hướng bay của viên đạn bằng thân thanh kiếm đó trong nháy mắt" Zoro xuất hiện phía sau tên hải tặc.
Mihawk thu kiếm ra sau lưng, Zoro bước tới gần
"Ta chưa bao giờ nhìn thấy một kĩ năng tuyệt vời như vậy, rất đáng ngưỡng mộ." Zoro
"Chỉ dựa vào sức mạnh thôi thì chưa phải là biết dùng kiếm" Mihawk liếc nhìn Zoro, lạnh nhạt giải đáp.
"Vậy chiếc thuyền này, bị cắt thành từng mảnh cũng bởi thanh kiếm đó à?" Zoro hỏi
"Đương nhiên rồi" Mihawk khẳng định
"Vậy là đã rõ rồi. Ngươi dùng kiếm rất giỏi. Ta đã vượt muôn trùng biển khơi để tìm kiếm cơ hội đối mặt với ngươi" Zoro tháo cái băng trên vai xuống, đeo lên trán.
"Mục đích của ngươi là gì?"
"Trở thành người mạnh nhất!"
Usopp luôn miệng gọi Luffy nhưng cậu không nghe mà cứ nhìn vào cục diện trước mắt
Mihawk nhếch môi cười lạnh "Đúng là hoang tưởng"
Zoro rút một thanh kiếm, chĩa về phía Mihawk, miệng nâng lên một độ cong "Nếu ngươi không muốn bị chê là yếu đuối, thì hãy mau đọ kiếm với ta!"
"Đấu kiếm à? Với một tay kiếm vô danh yếu ớt như ngươi sao?" Dứt lời, Mihawk đã xuất hiện ở gần Zoro với một tốc độ đáng kinh ngạc.
"Nếu ngươi thật sự là một tay kiếm giỏi, ngươi nên biết đánh giá sự khác biệt giữa ta và ngươi khi nhìn thấy ta rút thanh kiếm ra. Ngươi dám mở miệng thách đấu với ta thì không biết ngươi là một kẻ dũng cảm... hay chỉ là một kẻ liều lĩnh đáng thương hại"
"Đó là mơ ước lớn nhất của ta. Và đó cũng là... lời ta hứa với một người bạn đã khuất" Zoro miệng ngậm lấy một thanh kiếm, hai tay lại cầm hai thanh khác, bắt đầu thủ thế.
"Kiếm khách mạnh nhất, hung hãn nhất thế giới, Mắt Diều Hâu Mihawk sẽ đấu với thợ săn Hải Tặc Zoro sao? Không hiểu nổi trận đấu này là cái thể loại gì nữa!?"
Mihawk bình tĩnh tháo cái dây chuyền trên cổ xuống, rút cái vỏ ngoài, lộ ra một con dao nhỏ.
"Ngươi làm vậy là có ý gì?" Zoro nhìn thấy một màn này trong lòng không khỏi cảm thấy khó chịu vì nghĩ bản thân đang bị coi thường.
"Ta không giống như vài tên ngốc thích dùng tất cả những gì mình có để đi săn một con mồi nhỏ đâu. Và chắc chắn ngươi chỉ chỉ là một tay kiếm tầm thường sinh ra trong vùng biển này, vùng biển yếu ớt nhất trong 4 vùng biển trên thế giới- Vùng biển Đông"
"Thật không may là ta không mang theo thứ gì nhỏ hơn để đấu với ngươi" Đôi mắt của Mihawk tỏ rõ sự khinh thường.
"Ngươi đừng phung phí thời gian vào việc chế nhạo ta nữa!" Zoro lao tới "Chết tới nơi rồi mà còn lớn họng!"
"Theo ta thấy thì ngươi là kẻ còn thiếu kinh nghiệm chiến đấu lắm"
"Quỷ Kiếm!!" Zoro tấn công nhưng cả ba thanh kiếm của cậu đều bị chặn lại chỉ trong 1 đòn.
Mọi người há hốc mồm, không ai không biết tuyệt chiêu Quỷ Kiếm của Zoro từ trước đến nay xác xuất thành công là 100 phần trăm, vậy mà giờ lại bị chặn lại một cách nhẹ nhàng chỉ với một con dao nhỏ.
Tiếp đó tất cả những chiêu thức của Zoro đều bị Mihawk hóa giải một cách dễ dàng không khỏi khiến Zoro phải kinh hách..
Zoro có thể nói là một kiếm khách rất có tiềm năng, nhưng xui thay cậu ta lại gặp phải Mihawk quá sớm.
Một kiếm khách trẻ tuổi non nớt với một tay kiếm khách cừ khôi với dày dặn kinh nghiệm, khỏi nói cũng biết kết quả của trận đấu này.
"..." Đúng là sức mạnh của cốt truyện! Không thể xem thường! Không thể xem thường a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của Zephyr
FanfictionHãy đọc để biết thêm thông tin chi tiết =)) Tôi không chuyên văn, cũng không giỏi ăn nói và truyện này viết ra chỉ vì tôi có hứng thú, thế thôi. À mà truyện này mình đăng lại =)) sẽ có một vài chỗ thay đổi. Còn tại sao mình lại đăng thì...ai biết đâ...