Chap 49: Arc Marineford (End)

1.8K 155 43
                                    

Tôi chẳng quan tâm đến tên tóc đỏ nữa mà nhìn xung quanh, sau đó nhanh chóng chuyển tầm nhìn sang Râu Đen.

Tới lượt tụi bây! Qua đây chị thương!

Băng Râu Đen tiếp nhận ánh nhìn của tôi.

Và...

"..." Này thì ảo tưởng này! Này thì nói chuyện trống không với người lớn này! Này thì bất hiếu này! Này thì phản diện này! Này thì...

Từng câu nghĩ trong đầu, tôi vừa đập cho băng Râu Đen vài phát.

[...] Thương còn cái xương á!!

Sau tất cả thì tôi đá bọn chúng bay về một phía như Đội Hoả Tiễn trong câu truyện nào đó, nhưng đây là Đội Chơi Đồ Có Tổ Chức!

"Đáng ra mình nên phang chúng nó nhiều hơn mới phải!" Tôi nhìn lên trời, hướng mà đám
Râu Đen đã bay xa, âm thầm tiếc nuối.

Cái gì vừa xảy ra vậy? Cái băng mất nết kia đâu? Họ còn chưa hiểu gì mà?_ Phía hải quân hoang mang.

Ớ mây zing gút chóp lắm cô gái à!! Xứng đáng ngàn like!!!!_ Phía hải tặc đồng lòng ủng hộ.

[...] Xin lỗi, nó không cản được kí chủ nhà nó, không phải do nó không chịu cản đâu nha!

Cả nước đã phải ngã mũ thán phục trước một pha cân team thần thánh đến từ vị trí của tôi chỉ với... một cái chảo?

Hứ, bọn bây tuổi?

"Em không tính đi xem sao?" Aokiji đi tới hỏi.

Ý của anh ta là hỏi tôi không đi coi thử hai đứa Ace với Luffy hả?

"Chúng nó sẽ ổn thôi..." Luffy thì chắc chắn không có vấn đề gì vì thằng nhóc đó là nam chính, còn Ace thì khi nãy tôi đã cho thằng bé uống thứ thuốc kia nên chắc ổn rồi... cho nên đừng có dùng cái ánh mắt như nhìn thấu tâm can của tôi được không? Đau tim quá man!!

"Mà khi nãy em đã dùng vũ khí gì thế?" Akainu đi tới hỏi thử, nãy hắn mer hồ nhìn thấy một cái gì đó màu đen đen tròn tròn

"... Đứng đầu mười đại thần khí trong việc oánh lộn đầu đường xó chợ, chảo vô địch! Giơ lên một giây đi luôn cả đoàn! Vật này có thể tìm được tại nhà bếp, nếu giấu kĩ có thể đánh người trong vô hình mà không cần dùng tới ám khí! Chỉ cần dùng năm phần công lực là có thể khiến mấy bọn cớm lưu manh khóc kêu cha gọi mẹ!" Tôi một tay cầm chảo, một tay đặt ngang ngực, mấy ngón tay hướng về mặt ngoài của chảo mà giới thiệu.

"..." Toàn thể quần chúng tĩnh lặn

Sự yên tĩnh đó nhanh chóng liền bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của một người

"EURUS!!!"

"C... CHA?!" Ôi má hơi hốt cả hền!_ Tôi giật thót nhìn về một phía thì thấy cha tôi, phía sau là chị Ain và vài người khác.

Cái cmn?! Tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa là cái trường hợp này sao?!

Sao kéo nguyên cả lũ đến vậy?! Chắc trụy tim luôn quá!

"Oh~ Z-sensei tới rồi kìa ne~" Kizaru híp mắt xem kịch hay

"..." Này, anh tính ám tôi tới bao giờ đây hả cái bóng đèn kia?! Thiếu đánh hả?! Tôi cho anh tiên phong!!_ Tôi nắm chặt chảo, lòng suy nghĩ thật muốn cho Kizaru nếm thử mùi vị của mặt chảo trong lời đồn

[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của ZephyrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ