Chap 9: Thật náo nhiệt

2.5K 227 0
                                    

[Tên: Akainu Sakazuki
Tộc: Nhân
Danh hiệu: Akainu
Chức vụ: Tân binh Hải Quân
Trái ác quỷ: Magu Magu no Mi
Độ hảo cảm: 10%]

[Tên: Kizaru Borsalino
Tộc: Nhân
Danh hiệu: Kizaru
Chức vụ: Tân binh Hải Quân
Trái ác quỷ: Pika Pika no Mi
Độ hảo cảm: 7%]

Hai nhân vật này khi đọc truyện, không phải là tôi không ghét.

Nhưng tôi cũng khá là yêu thích, một phần vì hai người này là phản diện... Khụ... Vì gu của tôi là phản diện mà, một phần là vì hai tên này rất mạnh.

Chỉ là...

Mà thôi...

Ai bảo giết Ace của tui chi =))

Tôi lại nhìn đến cha mình, một bộ dáng nghiêm túc, a nha mình hiểu vì sao mẹ lại thích cha ùi, ngầu thế này ai mà không thích kia chứ!!

Ai mà ngờ sau cái vẻ ngầu ngầu đó lại là con gái nô đâu he.

Đang yên tĩnh ngồi ghế thì đột nhiên, một tiếng nổ lớn vang lên.

Đứa nào mới sáng sớm tinh mơ mà đánh bom khủng bố thế kia?? Rách việc quá nhỉ?

Nhận thấy có điều không may nên Zephyr đã ra ngoài xem thử, còn không quên đưa tôi cho ai đó có thực lực nhất trong đám tân binh, trùng hợp lại là Akainu và Kizaru nữa chứ??

Tôi vẫn im lặng nhìn theo bóng dáng Zephyr rời đi.

[Đinh! Nâng cấp hệ thống thành công, kí chủ có muốn mở quà thăng cấp?]

"..." Ừ, mở đi

[Đinh! Mở quà thăng cấp thành công! Kí chủ nhận được:

Kĩ năng:
+Ngoại cảm Lv1
+Thấu thị và phân tích Lv1

Bí tịch:
+Trích diệp phi hoa
+Kính hoa thủy nguyệt]

"..." Xịn xò thế nhờ

[Còn phải khen] Hệ thống hất cằm tự hào.

Bùm----

Lại thêm vài tiếng nổ phát ra, lần này thì tất nhiên tôi chẳng ngồi yên được rồi, nhanh chóng đứng dậy đi ra ngoài xem thử.

Hai người kia thấy thế cũng đi theo tôi, Kizaru ngỏ lời cần ngăn, kêu tôi không nên đi ra ngoài, nhưng tôi đời nào mà nghe lời kia chứ?

Akainu thì im lặng chẳng nói gì cả, cứ thế mà ba người đi tới chỗ phát ra tiếng nổ.

Akainu và Kizaru cũng có chút bất ngờ khi tôi nhỏ con mà lại đi nhanh như thế cơ.

Đến nơi đã thấy một đống hỗn loạn rồi, cha tôi thì đang đứng chỉ đạo

Hay thiệt, lựa đúng ngày mấy người khác bận mà đi đánh bom luôn cơ.

"Eurus? Con ra đây làm gì?" Zephyr sửng sốt khi thấy tôi.

"Con lo cho cha" Tôi đáp lại.

Zephyr chỉ cười, đi tới xoa đầu tôi.

"Cha con thì có việc gì cơ chứ"

"..." Có đó, nhưng đó là chuyện của sau này.

Hung thủ của vụ nổ bom đó là... Một tân binh bất cẩn leo lên mái nhà bị rớt xuống dưới, trùng hợp rơi trúng khẩu pháo , làm khẩu pháo chuyển hướng rồi bắn đạn vào một toà nhà gần nó.

Trong lúc dọn dẹp tàn cuộc thì lại có người trượt chân đem quả đạn pháo vứt ra xa, thế là lại nổ nguyên khu vực trồng rau.

... Đúng là "hội nhà báo"!

Tưởng có drama khủng bố gì chứ!? Làm người ta hố à!

Cơ mà... náo nhiệt thật!

Sau bảy bảy bốn mươi chín giây vô tình gặp và làm quen, tôi và hai tên đô đốc tương lai kia cũng có chút thân thân.

Tại sao tôi quen được á? Ở lâu quá lại thường xuyên gặp mặt thì quen nhau thôi.

Vả lại tôi còn cùng Kizaru bày trò troll Akainu kia mà, ahihi =))

Và mấy năm sau đó, đã có thêm vài người nhập bọn.

Cụ thể là tôi, Aokiji, Akainu, Kizaru, Corazon và một vài người khác, thường thì đều đi cùng nhau, và lạ cái là... trong cái nhóm đó chút duy nhất mình tôi là con gái và không phải là hải quân.

Ba năm sau...

Tôi lại tiếp tục công cuộc 'đào ngũ' ra ngoài chơi, cha tôi thì đã biết tôi có khả năng tự bảo vệ bản thân nên cũng không cản nữa, chỉ là phải thường xuyên liên lạc cho ông ấy một tiếng là được.

Đang ung dung trên trời thì từ đâu một áp lực lớn toả ra khiến tôi chú ý

Là từ một hòn đảo!

Nghĩ nghĩ một lúc, tôi quyết định tới đó xem thử.

[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của ZephyrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ