Chap 30: Arc Baratie (7)

1.5K 150 7
                                    

Chẳng mấy chốc, Zoro đã kiệt sức.

"Rốt cục nhà ngươi muốn gì, sao phải dốc hết sức lực trong khi không thể đánh thắng ta, tên yếu đuối kia?" Mihawk nghi hoặc.

Hai tên đệ của Zoro tính xông lên nhưng bị Luffy ngăn lại.

Nhất định, mình không thể để thua trong trận đối đầu này được!!

Zoro quyết tâm nghĩ.

Nhưng khi Zoro vừa đứng dậy đã bị Mihawk nhẹ nhàng đâm vào ngực.

"Ngươi muốn con dao này đâm xuyên qua tim ngươi hả? Tại sao không tránh đòn?" Mihawk nhăn mày một cái, rõ ràng cậu ta có thể tránh.

Từng giọt máu nhỏ xuống sàn nhà, khiến tôi chú ý tới.

Fan Zoro chắc đau lòng lắm, nhưng xin lỗi tôi fan Mihawk :>>

[Kí chủ, người mau chạy qua cầm máu cho cậu ta đi!] Còn ngồi đó đánh giá gì nữa?!

"..." Tại sao? Là cậu ta tự làm tự chịu, liên quan cái lông gì tới tôi đâu?

[Kí chủ không nhân cơ hội này để tăng độ hảo cảm sao? ]

"..." Độ hảo cảm có thể từ từ tăng, nó ở đó chứ có chạy đi đâu đâu mà sợ?

Dăm ba mấy cái thứ chỉ số bát quái, sao có thể làm tôi để tâm!!!

[...] Được rồi, cô đúng!

"Ta không biết, ta không biết lý do tại vì sao nhưng nếu ta chỉ cần lùi lại một bước thì những lời ta đã từng thề trong quá khứ sẽ không còn ý nghĩ, và chắc chắn một điều, sau này sẽ không bao giờ, không bao giờ ta có đủ dũng khí để đi tìm ngươi thách đấu thêm một lần nữa" Zoro biện giải.

"Ngươi nói đúng, đó chính là thất bại" Mihawk giữ nguyên tư thế đâm con đao vào người Zoro, đồng tình với ý nghĩ này.

"Vậy thì ta không có lý do gì để lùi lại đúng không?"

"Dù ngươi có phải chết?"

"Thà chết còn hơn là nhục nhã!" Ánh mắt Zoro mang tia kiên định.

Mihawk có thể nhận ra ý chí mạnh mẽ của Zoro, anh ta rút con dao đang cắm trên ngực cậu, lùi ra vài bước, thu con dao nhỏ lại "Này nhóc, xưng tên đi"

Zoro thủ thế kiếm chuẩn bị tung ra tuyệt chiêu cuối cùng "Ta tên Roronoa Zoro!"

Mihawk cũng rút hắc kiếm sau lưng ra"Ta sẽ nhớ kĩ cái tên này. Lâu lắm rồi ta mới thấy một ý chí kiên cường như vậy"

"Như một phần thưởng, ta sẽ dùng thanh hắc kiếm, thanh kiếm mạnh nhất thế giới này để kết liễu ngươi"

"Ta rất biết ơn, khi nghe ngươi nói điều đó" Zoro xoay kiếm, thực hiện chiêu thức được cho là mạnh nhất của phải tam kiếm. Cậu ta phải lựa chọn, kiếm sĩ mạnh nhất, hoặc là chết.

Nhưng thắng bại quá rõ, Mihawk chỉ lướt nhẹ qua Zoro, dùng hắc kiếm chém đứt hai thanh kiếm trên tay cậu chỉ chừa lại thanh trên miệng.

Zoro biết chắc cậu đã thua, nhưng vẫn bình tĩnh lấy thanh kiếm còn nguyên vẹn kia xuống tra vào vỏ. Xoay người lại đối diện Mihawk, dang hai tay ra.

"Ngươi muốn gì?"Mihawk nhướng mày

"Bị tấn công sau lưng là sự nhục nhã của kiếm khách!" Zoro vẫn bình tĩnh

"Nói hay lắm!" Mihawk nhếch miệng, dùng hắc kiếm tạo đường chém trước ngực Zoro.

"ZORO!!!" Luffy và Usopp thấy tình huống trước mắt liền hét lớn lên.

Zoro bị thương rơi xuống biển, mọi người được một phen kinh hồn bạt vía bởi sức mạnh của Mihawk.

"Đáng ghét! Đáng ghét! ĐÁNG GHÉT!!!" Luffy kéo dãn tay nhào về phía Mihawk.

Mihawk né sang một bên, Luffy bị đâm thẳng vào sàn tàu.

Thấy thế, thân ảnh tôi cũng lóe lên và xuất hiện một cách bất chợt tại chỗ Luffy vừa đâm vào, kéo mạnh Luffy ra.

"Ngươi là thuyền trưởng của tên kiếm khách trẻ đó à? Giờ ngươi mới chịu xuất đầu lộ diện để phụ hắn một tay sao?" Mihawk hỏi Luffy mà ánh mắt chỉ dán vào người tôi.

"Luffy, đừng lo, cậu ta còn sống đấy" Tôi kéo được Luffy ra, thuận miệng chen một câu.

Bên phía bên kia thì ngạc nhiên không rõ thực lực của tôi là thế nào mà lại có thể xuất hiện một cách chớp nhoáng thế.

Bên đây Luffy đã la lớn gọi tên Zoro.

Zoro đã được đưa lên thuyền chữa trị, Mihawk dời ánh mắt nhìn tới Zoro

"Bây giờ còn quá sớm để cậu ta phải chết" Mihawk.

"Hãy nhớ kĩ tên ta là Mắt Diều Hâu - Mihawk! Cậu hãy tìm ra khả năng còn tìm ẩn của mình và mạnh mẽ hơn. Nếu mơ ước của cậu là người mạnh nhất thì phải vượt qua được ta! Ta sẽ chờ đợi cậu lại xuất hiện thách đấu lần nữa! Đấu một trận cân tài cân sức. Hãy cố giữ ý chí kiên cường đó để chiến thắng ta, Roronoa Zoro!!!" Mihawk lớn giọng, sau đó khẽ nghiêng người nhìn tới Luffy "Này nhóc, ước mơ của ngươi là gì?"

"Trở thành vua hải tặc!" Những lời này nói cực lanh lẹ.

Mihawk nhếch môi "Đó là một con đường rất gian nan, còn khó khăn hơn cả việc vượt qua ta nữa đó!"

"Ta không quan tâm, ta phải làm được bằng mọi giá!" Luffy sau đó còn lè lưỡi trêu Mihawk.

Lúc này Zoro cũng tỉnh lại, cậu chỉ ngất đi vì đau đớn, cậu cầm lấy thanh Meito rút ra rồi hướng mũi kiếm lên trời, lời nói thốt ra chứa đầy cảm xúc:"Luffy, cậu có nghe tiếng tôi nói không?"

"Hả?"Luffy

[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của ZephyrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ