Tôi rất ghét bản thân mình.
Dĩ nhiên rồi, đúng chứ?
Tôi học không giỏi, ít nói, thể chất kém, lại xấu xí, lùn tịt.
Nhìn chung thì bản thân tôi chẳng có lấy một điểm tốt nào cả.
Đặc biệt là về ngoại hình.
Da ngâm đen
Cơ thể ốm nhom
Chiều cao chỉ có 1m50
Lại còn đeo kính cận
Tuy mọi người nói rằng ngoại hình của tôi không hẳn là xấu nhưng tôi cũng rất ghét nhìn bản thân được phản chiếu qua gương, hay đi ra bên ngoài tham gia các hoạt động nào đó đông người.
Lên cấp 3, tôi chỉ có mỗi một người bạn thân, vì tôi cũng không giao tiếp nhiều với ai nên mọi người xung quanh cũng không thèm đả động gì đến tôi.
Tôi cũng an tâm làm cá ướp muối im lặng mà sống qua những tiết học nhàm chán trên trường.
Thế rồi năm tôi lên lớp 11, toàn cầu xảy ra một vấn đề lớn.
Là Coronavirus
Một loại virus nguy hiểm khiến hơn 4 triệu người tử vong trên toàn thế giới.
Đại dịch viêm đường hô hấp cấp do virus SARS-CoV-2 đã nhanh chóng tác động tới nhiều lĩnh vực kinh tế, xã hội, thị trường tài chính chao đảo, nền kinh tế toàn cầu rơi vào tình trạng suy thoái với tỷ lệ thất nghiệp và nghèo đói chưa từng có trong lịch sử.
Chính phủ khuyến cáo người dân hạn chế ra đường và phải đeo khẩu trang, tuân thủ quy định 5K của Bộ Y Tế.
Học sinh không được đến trường học và phải ở nhà học online để tránh lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.
Đối với các vấn đề này thì tôi chẳng có lấy một mối quan tâm.
Đôi lúc bản thân nghĩ rằng thà mình bị nhiễm bệnh rồi chết đi cho gọn, cũng không phải sống mà nhìn mặt đời một cách vô nghĩa.
Cứ như việc tôi sinh ra đã là một sai lầm rồi.
Tôi rất ghét những kẻ nói "tôi không quan tâm vẻ bề ngoài", những lời đó đều là dối trá, tôi biết rằng họ vẫn luôn đứng sau lưng mà chỉ trích, khinh bỉ về ngoại hình của một ai đó, con người... Một sinh vật mà thể hiện vẻ bề ngoài khác xa so với bản chất thật sự của họ.
Đó là những gì mà tôi nhận thấy.
Tôi chỉ mong muốn bản thân được sinh ra một lần nữa.
Chỉ cần có một ngoại hình dễ nhìn.
Không cần phải đẹp, chỉ cần dễ nhìn là được rồi!
Và thật không ngờ rằng ước mơ bao lâu của tôi có một ngày lại trở thành sự thật.
Cứ như tôi là nhân vật chính trong một bộ anime isekai nào đó vậy.
Vào cái hôm định mệnh đó, tôi ngồi vào bàn học để học online như mọi hôm, vì cái ổ wifi xảy ra trục trặc nên tôi đã tự thân xem lại cái phích cắm.
Nhưng có chút đen đủi, khi tôi chạm vào ổ cắm điện, tôi cảm nhận được có một thứ gì đó lên lỏi vào tay tôi thẳng lên não.
Tôi bị giật điện!
Và đó là cách tôi chết và được đầu thai.
Được rồi, dù sao thì tiền kiếp của tôi cũng chẳng có gì đáng lưu ý. Ngay cả khi có hồi tưởng về quá khứ thì cũng đâu thể quay ngược thời gian trở lại được. Mà tôi cũng không muốn quay lại cái cuộc sống lúc trước đâu.
Nó chẳng còn ý nghĩa gì đối với tôi cả.
Thứ đầu tiên đập vào mắt tôi sau khi tỉnh dậy chính là một trần nhà bằng gỗ.
Tôi tròn mắt, liếc nhìn xung quanh thì thấy bản thân đang ở trong một cái nôi... Nôi em bé.
Không! Nhất định đây là giấc mơ! Phương pháp chắc hẳn không đúng! Thử lại!
Nhắm mắt.
Mở mắt.
Lại nhắm mắt.
Mở mắt.
Tiếp tục nhắm mắt.
Rồi lại mở mắt.
What the...!?
"Oa oa oa"
Vừa phát ra tiếng khóc kì lạ, tôi lại im bặt
Hình như có gì đó sai sai?
Trong lúc đang bối rối, một màn hình hệ thống thì toàn chữ nhật hiện ra, và khá kì lạ khi tôi lại có thể hiểu được nó.
[Hoan nghênh ký chủ tiến vào hệ thống. Kí chủ là khách hàng may mắn đầu tiên được chọn để hoàn thành dự án phát triển du hành, bản hệ thống hi vọng sẽ cung cấp cho ký chủ trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúc ngài vui vẻ]
"..." Hở?
[Hệ thống đang cập nhật dữ liệu, xin vui lòng đợi trong giây lát...]
[Cập nhật dữ liệu thành công!]
[Đang hiển thị bảng số liệu]
[Hệ thống số hiệu 001 (Lv1)
Tên du hành giả : Kokuwan no Eurus
Tuổi: 0
Tộc: Nhân
Tích phân: 0
Danh hiệu: không có
Chỉ số thông minh:15
Chỉ số dung mạo: 15
Chỉ số may mắn: 0
Chỉ số sức mạnh: 0]
Tôi trừng mắt, nhìn cái bảng xanh dương mang nét hiện đại trước mắt, lòng không khỏi thấp thỏm.
Sau một hồi loading não, tôi mới ngộ ra bản thân đã được sinh ra một lần nữa, lại còn vớ được một thứ hệ thống kì lạ.
Là như tiểu thuyết cái loại này sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của Zephyr
FanficHãy đọc để biết thêm thông tin chi tiết =)) Tôi không chuyên văn, cũng không giỏi ăn nói và truyện này viết ra chỉ vì tôi có hứng thú, thế thôi. À mà truyện này mình đăng lại =)) sẽ có một vài chỗ thay đổi. Còn tại sao mình lại đăng thì...ai biết đâ...