Chap 42: Arc Marineford (1)

1.8K 141 1
                                    

Tính đắp mộ cuộc tình với bà à, không có cửa đâu nhá chú em!

Tôi còng hắn lại vứt ở một góc.

Sau đó gọi người đến hốt xác à nhầm tống giam tên stalker vào tù.

Đặt dấu chấm hết cho cuộc đời của một dân chơi hệ đã xấu còn thích làm màu.

"Không sao chứ?" Akainu liếc hắn một cái, sau đó quay sang hỏi tôi

"... Không"

[...] Người đáng lo là cái tên đang nằm một góc ở kia mới phải.

Cha tôi cũng đến, và hành động động đầu tiên của ông ấy khi nhìn thấy tôi đó là...

"Con gái cưng của cha!!!" Phóng cái vèo sang

Và sau đó là một tràn câu hỏi đầy tình thương mến thương của một người cha dành cho con gái.

[...] Phận làm con gái nô của các papa... thật không muốn nhìn!

Mọi người: Người này là ai chúng tôi không quen!

"Con không sao hết!" Vậy nên người đừng có mất hình tượng như thế được không?!

Sau vụ này cả đám người nào đó ở tổng bộ được một phen thở phào nhẹ nhõm, có lẽ họ sẽ yên ổn được một thời gian...

Mấy tuần sau đó, tôi lại khôi phục công việc thường ngày( tóm gọn trong 4 từ: ăn chơi ngủ nghỉ), nhưng cơ thể thì vẫn nhỏ con như cũ làm tôi hoài nghi có phải đã bị hệ thống lừa một vố?

Rầm---

Cửa bị phá, một bóng dáng bước vào thấy tôi đang đọc sách.

Tôi:...

Garp:...

Không còn sau đó nữa, tôi bị Garp lôi đi tìm Zephyr ngay và luôn!

"Gì vậy ông nội?"

"Đừng có lười nữa, mau theo cha cháu đi du lịch ở đâu đó đi"

"Ở tổng bộ cũng được mà? Bộ có chuyện gì hay sao mà cháu phải ra ngoài?"

"... Không có" Garp có chút chột dạ, nhưng tôi không để ý.

Tiếp đến, tôi bị ném cho Zephyr rồi cả hai đi du lịch ở một nơi ở rất xa tổng bộ.

"..." Sao bản thân có cảm giác như bị đuổi ấy nhỉ?

"Eurus" Zephyr gọi tôi

"Vâng?" Đang đứng hóng gió ở mạn thuyền, tôi theo thói quen quay đầu đáp lại

"Lại đây"

Cũng đã lâu tôi không ngồi tâm sự cùng ông ấy, hai bố con cứ thế câu qua câu lại, tám nhảm cho đến khi trời tối.
______________________________________
Hôm nay là ngày mà tất cả mọi người trên thế giới đều trông mong cả tuần qua- ngày xử tử công khai Đội trưởng đội 2 băng Râu Trắng, Hỏa Quyền Portgas D. Ace

Sau khi thân phận của cậu được công bố cho cả thế giới, ai nấy đều bàng hoàng và kinh ngạc tột độ.

Họ không thể ngờ là dòng máu của Vua hải tặc lại có thể tồn tại được đến ngày hôm nay!

Sau màn xuất hiện bất ngờ của Râu Trắng, ông tạo ra một chấn động không nhỏ, khiến cánh hải quân có chút sợ hãi.

Một lúc sau, bầu không khí liền trở nên im ắng.

"Bố già... mọi người..." Ace kinh ngạc nhìn băng Râu Trắng

"LÀ DO TÔI ĐÃ PHỚT LỜ LỜI KHUYÊN CAN CỦA MỌI NGƯỜI NÊN NÓI THÀNH RA NHƯ VẦY... TẠI SAO MỌI NGƯỜI CÒN ĐẾN ĐÂY ĐỂ CỨU TÔI CHỨ?! TÔI LÂM VÀO CẢNH NÀY CŨNG LÀ TỰ LÀM TỰ CHỊU!!" Ace hét lớn.

"Không phải! Là do ta lúc đó đã kêu con đi... Con trai của ta" Râu Trắng

Ace ngẩn người một lúc

"Tất cả đều là lỗi của tôi, tất cả mọi người hãy quên tôi đi! Bố đã ngăn cản không cho con đi nhưng do con đã ngoan cố không nghe!" Ace

"Không! Là do ta sai con đi!" Râu Trắng nhanh chóng phủ nhận, liếc sang Marco, hỏi "Chính là ta đã kêu nó đi tìm hắn ta, con cũng nghe rồi đúng không Marco?"

"Đúng vậy, chính tai con đã nghe thấy điều đó. Xin lỗi cậu nha, vì chuyện này mà cậu bị bắt, Ace" Marco

"Trong chuyện này, cả thế giới đều biết... Điều gì sẽ xảy ra với những kẻ ngu dốt, khi dám động vào thành viên của băng hải tặc Râu Trắng chúng ta!" Marco

"Chúng tôi sẽ không để yên cho bất kì kẻ nào động đến cậu đâu, Ace! Chúng ta là một gia đình! Chúng ta nhất định sẽ cứu cậu ra!"

Các thuyền viên băng Râu Trắng hưởng ứng.

Bên phía Thất Vũ Hải cũng cảm thấy hứng thú trước tình cảnh này.

Nước biển đang rút dần và hải quân cũng cảm nhận được sự thay đổi này, mặt đất và nước bắt đầu rung chuyển dữ dội.

Sóng thần sắp ập xuống Marineford thì bị Aokiji đóng băng, sẵn tiện còn tạo ra mấy cái mũi tên phóng tới Râu Trắng nhưng bị ông chơi lại.

"Sức mạnh của Râu Trắng... đúng là quái vật" Doflamingo hứng thú nói.

"Tất cả tàu chiến của chúng ta đã bị mắc kẹt rồi!" Băng Râu Trắng nhìn lớp băng, nhíu mày.

Sau đó hải quân họ nhanh chóng bắn đạn pháo về phía tàu Moby Dick

Băng Râu Trắng nhảy xuống lớp băng Aokiji tạo ra rồi xông tới chiến đấu

Trận chiến bắt đầu nổ ra, người đầu tiên tham chiến là Thất Vũ Hải " Mihawk" kẻ được mệnh danh là kiếm sĩ mạnh nhất thế giới.

"Fufu, chuyện gì đây? Không lẽ ngươi tính ra trận sao?" Doflamingo liếc sang Mihawk, nhướng mày

"Ta xuống đây chỉ với mục đích, là để nhìn xem khoảng cách thật sự giữa chúng ta... ta muốn xem thử, hắn có tránh được không" Mihawk híp mắt nhìn Râu Trắng.

Râu Trắng cũng nhận thấy ánh mắt của Mihawk.

Hắn dùng thanh hắc kiếm của mình chém một đường kiếm tới vị trí của Râu Trắng đang đứng, tuy nhiên nó đã bị chặn lại bởi thủ lĩnh đội 3 Jozu.

"Đó là đội trưởng đội ba của băng Râu Trắng đó ư?!"

Tiếp sau màn dạo đầu của Mihawk là đô đốc khỉ vàng Kizaru. Đúng tính chất hài hước của đô đốc khỉ vàng, chú này phóng lên không trung và tạo ra những tia lazer bắn nhiều phát vào Râu Trắng

"Yasakata no magatama" Kizaru

Marco thấy vậy lập tức lao tới trong trạng thái Phượng hoàng để đỡ trọn đòn tất công mà không hề hấn gì, cơ thể của anh ta dùng lửa xanh để tự hóa giải đòn tấn công vừa rồi.

[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của ZephyrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ