"Cơ mà em nghịch ngợm thật đó, lại có thể đột nhập vào đây, còn làm náo loạn nguyên khu này~" Kizaru híp mắt
"...Tôi đã làm gì đâu? Là bọn họ đột nhiên xách đao xách súng ra rượt tôi mà?" Tôi ăn ngay nói thật.
[...] Haha,... đột nhập hẳn cái nhà tù kiên cố nhất thế giới mà không có gì đâu!! Không có gì đâu em gái cô!!
Còn về Magenllan thì...
"..." Nãy còn đòi giết người ta, mà sao giờ cười nói như đúng rồi thế? Con hàng phản diện này lật mặt cũng nhanh đấy chứ!
Hảo cảm của hắn còn từ -10 tăng đến tận 15?? Đã có chuyện gì xảy ra mà tôi không biết được sao? Aiyo... Cảm thấy tam quan như lại đổi mới nha?
"Em không bị thương đấy chứ?" Dù gì thì độ bảo mật nơi đây cũng cao, vả lại xung quanh đều đầy rẫy hiểm nguy.
"... Không có" Dứt lời, tôi lướt qua Kizaru lên hẳn tầng 1 và đi ra bên ngoài.
Người bên ngoài khi thấy tôi thì tính chặn lại nhưng thấy đô đốc Kizaru đi phía sau nên trừ bỏ ý định đó, đứng nghiêm chỉnh.
Kizaru đi ngang hàng với tôi, tiếp tục bắt chuyện, nhưng tôi cảm thấy phiền quá nên chỉ đáp lại cho có, mém tí xíu nữa là tôi đá hắn bay luôn xuống nước, nhưng mà xung quanh cũng có khá nhiều người nên cũng không thể vì chuyện nhỏ này mà động thủ đạp đổ hình tượng thế được.
Được rồi Borsalino, lần này là anh ăn may nhá!! Lần sau không phải là ăn may thế đâu mà tôi sẽ biến anh thành ăn mày luôn đấy!!
Thẳng đến khi tới Tổng bộ, tôi bị Sengoku-ojiisan tặng cho khúc ca giáo dục tư tưởng vì cái tội đi đâu không đi lại đi vào cái nơi mà cấm dân đi vào.
Cha tôi thì... trông ông ấy không có vẻ hài lòng về tôi lắm, chỉ vỗ về an ủi là lần sau đừng có dấn thân vào nguy hiểm nữa, làm ông ấy khi nghe tin suýt nữa đoạn khí mà thăng.
Chết thật!! Sao lương tâm lại day dứt thế nhỉ?
"..." Cơ mà chuyện nghiêm trọng tới cỡ như vậy luôn á hả? Tui không biết luôn á!
Tôi vẫn chưa thể tin được cái tính hệ trọng của tình huống này.
"Impel Down là nơi mà vào thì dễ mà ra thì khó, lần này cháu ra được nhưng lần sau thì chưa chắc đâu, ta mong đây là lần cuối cùng cháu đột nhập vào đó" Tsuru nghiêm túc chỉ bảo.
"..." Cháu đã đột nhập đâu?? Cháu đi từ cửa chính vào mà? Là đường đường chính chính đi vào mới đúng á?
"Lần sau đừng có vào đó nữa, trong đó toàn tội phạm cả, lỡ như em bị họ bắt được làm con tin thì sao?" Aokiji nhíu mày, không vui.
"..." Gì ghê zậy trời? Oa, còn có chuyện đáng sợ như vậy? Nhưng cái đám đó yếu à mà??
"Đột nhập vào Impel Down sao? Em nghĩ bản thân đang làm cái gì?!" Lỡ như chính phủ thế giới biết được thì sao?!
Akainu phẫn nộ, dung nham lan toả.
"..." Từ từ! Bình tĩnh cái đi anh zai!! Nóng cái là cháy nhà bây giờ đó!!
Tôi chỉ là vào dạo chơi ở nhà tù bậc nhất thế giới có tí thôi mà? Từ khi nào mà nó đã mang nhiều ý nghĩa tới vậy??
[...] Đúng rồi, có tí à, một tí của cô là mất hơn 8 tiếng của người ta rồi
"..." Thôi mà, quá khen, mình thật là đẳng cấp!
[Đẳng cấp...] Em gái cô á!!
Kể từ ngày đó~
Hai ta chẳng thấy nhau~
Người sống ra sao~
Ở tù thế nào~ =))
Nói vậy thôi chứ tôi thừa biết tình trạng của Roger.
Lần này tôi khôn hơn chút xíu, cảnh lúc mọi người đang ngủ, Magenllan đang đi vệ sinh mà đột nhập vào, à không là đi vào, đi vào từ cổng chính nha!! Không tính là đột nhập, hơ hơ...
"Ồ? Tôi tưởng cô sẽ không đến nữa?" Roger có chút bất ngờ.
Cái đám hải quân kia có canh người kĩ không vậy? Sao cô nhóc này vẫn vào được đây hay?? Bộ mắt chúng nó mù hết rồi à?
"... Không có nơi nào mà tôi không thể đi vào"
Tôi nâng kĩ năng level max rồi nha, khỏi sợ bị phát hiện! Mà dù có bị phát hiện thì tôi vẫn có thể chạy trốn được nha!
[...] Ô hô, xin lỗi nhưng kí chủ nhà nó thuộc thành phần "máu liều nhiều hơn máu não" và "thành thật với bản thân" (thích thì làm không thích thì khỏi cần làm) nên chắc gì đã có ai đã cản được cổ đâu?
[...] Làm hệ thống thật khổ.
[...] Làm hệ thống hướng dẫn cho một con ngáo lại càng khổ hơn!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP/Harem] Đứa Con Gái Độc Nhất Của Zephyr
FanfictionHãy đọc để biết thêm thông tin chi tiết =)) Tôi không chuyên văn, cũng không giỏi ăn nói và truyện này viết ra chỉ vì tôi có hứng thú, thế thôi. À mà truyện này mình đăng lại =)) sẽ có một vài chỗ thay đổi. Còn tại sao mình lại đăng thì...ai biết đâ...